chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa sùi mào gà ở âm đạo bao nhiêu?

Ngày đăng : 11-01-2023 | Lượt xem : 40

Là một bệnh xã hội nguy hiểm, việc phát hiện và điều trị bệnh sùi mào gà ở âm đạo sớm sẽ quyết định đến hiệu quả trong việc chữa trị. Điều khiến nhiều chị em còn lo lắng đó là không biết chi phí chữa sùi mào gà ở âm đạo bao nhiêu? có tốn kém không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO SỚM?

Sùi mào gà ở âm đạo là một trong những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm do virus HPV gây ra. 

Biểu hiện của sùi mào gà ở âm đạo bắt đầu bằng việc cơ quan sinh dục, âm đạo, môi bé, môi lớn mọc các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau và dễ chảy máu, không gây đau đớn. 

Tuy nhiên, nếu không điều trị, các nốt sùi có thể phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng.

Trong trường hợp sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại. Sùi mào gà có thể bị trầy xước, chảy máu, hoặc nặng hơn là bị bội nhiễm làm các sùi có nhiều mủ, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to khi có sang chấn, sờ nắn nhiều. Trong một số trường hợp bệnh nhân có thể bị sốt cao hoặc đau đớn.

Ngoài ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt, công việc, sùi mào gà ở âm đạo còn làm suy giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, gây vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà ở âm đạo còn biến chứng thành ung thư cổ tử cung nguy hiểm đến tính mạng.

Đối với phụ nữ mang thai sùi mào gà ở âm đạo gây ra nhiều tổn thương, lan rộng và có thể phá hủy mô, tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, lây bệnh sang cho trẻ,…

Vì vậy, khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, dùng chung đồ dùng cá nhân, nhận máu/ tiếp xúc gián tiếp với dịch nhầy, mủ, máu từ người bệnh hay phát hiện những bất thường trên cơ thể hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành xét nghiệm, chữa sùi mào gà âm đạo càng sớm càng tốt.

Chia sẻ dấu hiệu bạn đang gặp phải để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể. Nhấn vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO BAO NHIÊU?

Thông thường chi phí chữa sùi mào gà ở âm đạo sẽ bao gồm các khoản sau:

Phí khám lâm sàng ban đầu

Phí xét nghiệm sùi mào gà ( xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch,…).

Phí điều trị bệnh ( dùng thuốc, đốt điện, laser, ALA-PDT,…)

Phí tái khám.

– Trên thực tế sẽ rất khó để đưa ra cho bạn một con số cụ thể về chi phí chữa sùi mào gà ở âm đạo vì chi phí điều trị sùi mào gà ở mỗi người sẽ không giống nhau và còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ tổn thương do bệnh gây ra, vị trí các nốt sùi mọc ở nơi đơn giản hay phức tạp, phương pháp chữa trị, thể trạng sức khỏe của người bệnh, cơ sở y tế,…

– Để biết chính xác mức chi phí điều trị sùi mào gà ở âm đạo là bao nhiêu thì người bệnh cần đến trực tiếp cơ sở y tế để thăm khám, xác định tình trạng bệnh.

Bạn có thể tham khảo bảng giá khám, chữa bệnh sùi mào gà ở âm đạo để thuận tiện hơn cho việc chuẩn bị. Click vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO CHI PHÍ HỢP LÝ

Nếu đang băn khoăn không biết chữa sùi mào gà ở âm đạo nên tới đâu? phòng khám nào uy tín, bác sĩ giỏi, chi phí chữa trị phải chăng bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

– Địa chỉ phòng khám: .

– Các chi phí khám, xét nghiệm, phí chữa bệnh sùi mào gà đều được công khai rõ ràng và hợp lý đúng theo quy định. Trao đổi trước với bệnh nhân mới tiến hành điều trị.

– Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Có bác sĩ nữ khám riêng bên bạn không phải e ngại.

– Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác.

– Người bệnh không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi mà ngược lại sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo khi đến với phòng khám. Bảo mật thông tin cá nhân.

– Ứng dụng các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà ở âm đạo hiệu quả như: 

Điều trị bằng thuốc: Đây là phương pháp sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống để điều trị sùi mào gà theo chỉ định của bác sĩ.

Phương pháp đốt điện: Dùng nhiệt điện để đốt bỏ vết sùi ở bề mặt da. 

Phương pháp đốt lạnh: Bác sĩ sẽ phun khí Nitơ lỏng vào vùng bị nhiễm bệnh sùi mào gà như các vết sùi, u nhú,… nhằm đóng băng và phá hủy các tế bào da bị nhiễm virus.

Phương pháp đốt Laser: Dùng Laser để loại bỏ các nốt sùi, u nhú của bệnh sùi mào gà. 

Điều trị bằng liệu pháp quang động ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến và có ưu điểm vượt trội hiện nay.

– Phương pháp này có khả năng ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các u nhú, nốt sùi mồng gà, tăng khả năng miễn dịch nhằm loại bỏ virus HPV.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30, kể cả chủ nhật, ngày lễ, nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian.

  Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về chi phí chữa sùi mào gà ở âm đạo bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h