chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở âm đạo uy tín tại Vinh

Ngày đăng : 11-01-2023 | Lượt xem : 46

Sùi mào gà ở âm đạo để lại những biến chứng nguy hiểm. Bệnh nhân thường có tâm lý e ngại, không muốn đi khám hoặc chưa biết đi khám ở đâu tốt. Dưới đây là một số gợi ý địa chỉ chữa sùi mào gà ở âm đạo uy tín, an toàn tại để bạn đọc tham khảo và thăm khám khi cần.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO?

Sùi mào gà ở âm đạo là căn bệnh xã hội do Human Papillomavirus (HPV) gây nên, trên 90% đối tượng mắc chứng bệnh sùi mào gà là do 2 chủng HPV – 6 và HPV – 11.

– Bệnh sùi mào gà ở âm đạo không chỉ lây truyền nhanh qua đường tình dục mà còn gây nên những ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống thường ngày, sức khỏe sinh sản của người bệnh như vô sinh, ung thư cổ tử cung. Phụ nữ mang thai có thể gây sảy thai, thai chết lưu, đẻ non, trẻ sinh ra sẽ bị dị tật do nhiễm sùi mào gà bẩm sinh.

– Vì thế kịp thời đi khám, xét nghiệm, chữa sùi mào gà âm đạo tại các địa chỉ y tế uy tín là điều rất quan trọng. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Bạn nên đến các địa chỉ chữa sùi mào gà ngay khi gặp các dấu hiệu bất thường sau: 

Âm đạo, môi bé, môi lớn xuất hiện một vài mụn sùi nhỏ đơn độc có màu hồng nhạt, màu da hoặc màu hơi xám, vô cùng mềm. Các nhú sùi này đầu tiên sẽ không gây ra khó chịu thường hay ngứa, bạn cần thiết phải quan sát kỹ mới nhận biết được.

Sau một thời gian các nhú sùi sẽ tiến triển ngày một nhiều hơn, xếp sít nhau tạo thành một mảng rất lớn có hình thái như bông súp lơ hoặc mào gà cực kỳ đặc trưng. Các khối này có nguy cơ tiến triển tới kích thước vài centimet, chạm tay vào vẫn cảm thấy mềm, hơi ướt. Khi bạn sử dụng tay ấn mạnh sẽ có thể chảy dịch, chảy máu dễ gây nên viêm loét, gây ra mùi hôi tanh khó chịu và cảm giác ngứa.

Bạn cũng cần thiết phải thăm khám sùi mào gà khi: có quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh sùi mào gà, tiếp xúc gián tiếp với dịch mủ/máu của người bệnh, dùng chung bơm kim tiêm, nghi ngờ đối tác mắc bệnh sùi mào gà,..

Trao đổi trực tiếp với chuyên gia về dấu hiệu bạn đang gặp phải bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ÂM ĐẠO 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chữa sùi mào gà ở âm đạo uy tín cho những bệnh nhân muốn khám và điều trị bệnh sùi mào gà an toàn. Phòng khám được xây dựng và cấp phép hoạt động với nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe trong đó có khám và điều trị bệnh sùi mào gà.

– Địa chỉ phòng khám: .

– Phòng khám sùi mào gà Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. 

– Trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc từ nước ngoài nhằm bổ trợ cho công tác của bác sĩ đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, phòng khám còn sở hữu không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có đầy đủ phòng ban như một bệnh viện thu nhỏ.

– Sau khi xét nghiệm, nếu phát hiện đã mắc phải sùi mào gà ở âm đạo thì dựa vào mức độ bệnh bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp:

Dùng thuốc: Với các nốt sùi mào gà nhỏ và mọc bên ngoài, có thể dùng thuốc uống, chấm các dung dịch thuốc trực tiếp lên vết thương mỗi ngày, các nốt sùi sẽ rụng đi. Việc dùng thuốc cần có chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Đốt lạnh: Dùng nitơ lỏng phun lên nốt sùi, khiến chúng đóng băng, nhằm phá hủy các tế bào bị ảnh hưởng từ mầm bệnh. Vết đốt sẽ đóng vảy và tự rụng sau một thời gian.

Đốt điện: Dùng dòng điện đốt nóng, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của bệnh.

Đốt laser: Dùng trong trường hợp các nốt sùi to, mảng rộng.

ALA-PDT: Đây là phương pháp dựa theo sự tương tác của tia huỳnh quang lên nốt sùi. Sau khi sử dụng thuốc, xem phản ứng với virus HPV như thế nào, bác sĩ sẽ chiếu huỳnh quang làm bong tróc những nốt sùi trên bề mặt, phục hồi lại vùng viêm.

– ALA – PDT là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được các chuyên gia y tế khuyên dùng vì mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, thời gian hồi phục nhanh,…

– Chi phí khám chữa sùi mào gà ở âm đạo tại hợp lý, niêm yết, công khai minh bạch và còn có chương trình ưu đãi khi khách hàng đặt lịch trước.

– Quy trình khám chữa sùi mào gà khép kín trong phòng riêng với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo không gian riêng tư, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ và được tư vấn cụ thể, chi tiết.

– Người bệnh có thể đến khám, chữa bệnh từ 07:30 - 19:30 hàng ngày bằng đặt lịch trước trên website để không phải chờ đợi. 

Trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa sùi mào gà ở âm đạo uy tín tại được nhiều bệnh nhân lựa chọn, hi vọng có thể hữu ích với tất cả mọi người. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat hoặc liên hệ Hotline: 0238 359 8888 để được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h