chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Biểu hiện sùi mào gà ở vùng kín nữ

Ngày đăng : 15-01-2023 | Lượt xem : 80

Sùi mào gà là bệnh lý lây qua đường tình dục có thể gặp ở cả nữ giới. Hầu hết chị em đều khá mơ hồ không biết các dấu hiệu bệnh nên đi thăm khám trễ, gây khó khăn cho việc chữa trị. Để hiểu rõ hơn biểu hiện sùi mào gà ở vùng kín nữ bạn đừng nên bỏ qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN NỮ

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh gây ra bởi virus HPV (Human papillomavirus), bệnh còn có tên gọi khác là mụn cóc sinh dục. 

Bệnh sùi mào gà ở vùng kín nữ giới có nhiều con đường truyền nhiễm bệnh. Ngoài việc giao hợp không được bảo vệ thì bệnh có khả năng truyền nhiễm từ mẹ sang con, các đụng chạm thân mật, chạm vào dịch nhầy chứa vi rút, huyết, mủ của người bệnh,…

Biểu hiện sùi mào gà ở vùng kín nữ giới khó nhận biết hơn ở nam giới bởi cấu tạo bộ phận sinh dục nữ vô cùng phức tạp.

Ở phụ nữ, bệnh sùi mào gà có thể phát triển trên âm hộ, thành âm đạo, khu vực giữa bộ phận sinh dục ngoài và hậu môn, ống hậu môn, cổ tử cung.

Thời gian ủ bệnh có thể kéo dài từ 2 – 9 tháng sau đó mới xuất hiện các triệu chứng bệnh ra bên ngoài cơ thể.

Giai đoạn đầu, vùng kín nữ xuất hiện những nốt sùi nhỏ, u nhú, mụn thịt như những nhú gai (kích thước khoảng 1- 3mm) trùng màu da hoặc màu xám, khó nhìn thấy bằng mắt thường. Người bệnh sờ tay vào có cảm giác ráp.

sui-mao-ga-nu (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Giai đoạn nặng hơn, các mụn sùi phát triển dày đặc và nằm sát nhau thành khối lớn có thể lên đến vài centimet có hình như mào gà hoặc bông súp lơ. Bề mặt sùi ẩm ướt, mủn, khi chạm vào, cọ xát có thể chảy mủ, tiết dịch có mùi hôi, ra nhiều khí hư,…

Vùng da nhiễm bệnh thường có cảm giác ngứa khó chịu.

Khi quan hệ tình dục thường có cảm giác đau, chảy máu ở bộ phận sinh dục.

Bạn lo ngại mình bị lây sùi mào gà ở vùng kín. Click vào KHUNG BẢNG CHAT tại đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG BIẾN CHỨNG DO SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN NỮ GÂY RA

Sùi mào gà ở vùng kín nữ không được chữa trị thì virus, vi khuẩn sẽ lây ngược dòng đến các cơ quan sinh dục làm cản trở quá trình thụ tinh, thụ thai dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Mắc bệnh sùi mào gà ở vùng kín còn khiến người bệnh luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, lo lắng, bất an, không muốn tiếp xúc với mọi người xung quanh,…

Ung thư cổ tử cung có liên quan chặt chẽ với nhiễm trùng HPV ở cơ quan sinh dục. Một số chủng HPV cũng liên quan đến ung thư âm hộ, hậu môn, miệng và cổ họng. Nhiễm trùng HPV không phải lúc nào cũng dẫn đến ung thư, nhưng điều quan trọng đối với phụ nữ là phải làm xét nghiệm Pap thường xuyên, đặc biệt với những người đã bị nhiễm các chủng HPV nguy cơ cao.

Khi nam hoặc nữ giới mắc bệnh hoa liễu thì đều có tâm lý nghi ngờ lẫn nhau dẫn tới sự mất niềm tin ở đối phương, gây rạn nứt tình cảm và ảnh hưởng đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Sùi mào gà ở vùng kín nữ chữa được không? Click vào bảng chat để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN NỮ HIỆU QUẢ

Sùi mào gà ở vùng kín nữ rất dễ tái phát, dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, việc lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn và phòng bệnh tái phát là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Hiện nay, có các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở vùng kín nữ như:

1. Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

– Thuốc chữa bệnh sùi mào gà chủ yếu là thuốc bôi trực tiếp ngoài da, bôi tại vị trí xuất hiện các mụn sùi để chúng bong tróc và tách ra. Ngoài ra, có thể kết hợp với thuốc uống.

– Thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở vùng kín nữ phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa, chị em không nên tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Bởi việc này có thể khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng hơn, khó hỗ trợ điều trị và tốn kém rất nhiều chi phí về sau.

2. Phương pháp ngoại khoa chữa sùi mào gà ở vùng kín nữ 

Can thiệp ngoại khoa được chỉ định nếu mụn sùi mào gà ở vùng kín có kích thước lớn hoặc mụn sùi ở vị trí sâu, điều trị sùi mào gà ở nữ giới mang thai.

Điều trị bằng laser

Đốt điện sùi mào gà

Áp lạnh chữa sùi mào gà

Công nghệ ALA – PDT.

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở vùng kín nữ là bao nhiêu?

– Theo các chuyên gia phụ khoa, chi phí điều trị sùi mào gà ở vùng kín nữ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng cụ thể của từng người bệnh, mức độ viêm nhiễm, phương pháp hỗ trợ điều trị, cơ sở y tế hỗ trợ điều trị.… 

– Do đó, nếu chi phí là vấn đề mà chị em đang quan tâm thì hãy chủ động đi khám sớm và lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để vừa được khám chữa bệnh hiệu quả, vừa đảm bảo khoản chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý.

– Trên địa bàn TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi () được cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực hỗ trợ khám chữa bệnh xã hội,như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu,… 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia bệnh xã hội có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển.

Tất cả mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định đảm bảo hợp lý.

Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp.

Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, giúp người bệnh yên tâm hơn khi điều trị.

Đặc biệt, phòng khám có riêng đội ngũ chuyên gia nữ thăm khám cho chị em, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi khám bệnh ở vùng kín.

Khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về biểu hiện sùi mào gà ở vùng kín nữ cũng như các vấn đề liên quan khác bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h