chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở họng uy tín hiệu quả

Ngày đăng : 16-01-2023 | Lượt xem : 54

Sùi mào gà ở họng gây cảm giác khó chịu và biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời. Dưới đây là địa chỉ chữa sùi mào gà ở họng uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo và chọn một nơi phù hợp với mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG BẠN NÊN ĐI KHÁM

Sùi mào gà ở họng do HPV (Human Papilloma virus – virus sinh u nhú ở người) gây ra. Những trường hợp bị sùi mào gà ở họng thường rất khó nhận biết ở giai đoạn sớm. Chính vì thế, rất ít trường hợp được điều trị kịp thời. Phần lớn, bệnh nhân phát hiện bệnh khi đã xảy ra biến chứng, gây nhiều khó khăn cho quá trình điều trị. 

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên đi khám, chữa sùi mào gà ở họng khi:

Có quan hệ tình dục không an toàn theo đường miệng

Hôn người bệnh, tay chạm vào dịch/mủ/máu của người bệnh rồi vô tình đưa lên miệng nhất là khi miệng đang có vết thương hở

Sử dụng chung bàn chải đánh răng, vật dụng cá nhân với người bị bệnh,…

Tương tự triệu chứng bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục hay sùi mào gà ở miệng, thời gian ủ bệnh của sùi mào gà ở họng cũng kéo dài từ 2 đến 9 tháng. Bạn cũng cần đến địa chỉ chữa sùi mào gà ở họng khi cơ thể có các dấu hiệu bất thường sau: 

Giai đoạn đầu

– Ở vòm họng, nướu hay khoang miệng xuất hiện những mảng màu trắng hoặc màu đỏ bất thường. Hoặc có thể xuất hiện những nốt mụn nhỏ màu hồng kích thước khoảng 1 – 2mm. 

– Người bệnh sẽ có cảm giác đau và khó chịu khi nuốt nước bọt.

– Lúc này biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở họng khá giống với bệnh nhiệt miệng. Do đó đa số người bệnh sẽ nhầm lẫn giữa hai 2 bệnh này với nhau. Đã có nhiều trường hợp do tự chẩn đoán sai sùi mào gà ở họng là nhiệt miệng nên đã tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Điều này không chỉ khiến bệnh tiến triển nặng hơn, mà còn gây ra khó khăn cho việc điều trị sau này; gây tốn kém cả thời gian lẫn chi phí.

Giai đoạn sau

– Ở giai đoạn sau, bệnh sùi mào gà ở họng đã có những dấu hiệu điển hình hơn. Những nốt sùi phát triển về kích thước có thể lên đến vài cm, tăng sinh về số lượng. Đồng thời, chúng sẽ liên kết với nhau thành những đám sùi rất to. Chúng có hình dạng như mào gà hoặc súp lơ.

– Nếu các nốt sùi mào gà ở cổ họng ở trạng thái bình thường sẽ không gây đau, ngứa. Tuy nhiên, khi chạm vào, hay ma sát với thức ăn thì chúng dễ bị lở loét, chảy mủ có mùi hôi, chảy máu. Người bệnh có cảm giác đau, nóng rát ở cổ họng, sưng đau vòm họng. Do đó, việc ăn uống cũng trở nên khó khăn hơn. Ở giai đoạn này, bệnh lây sang bộ phận khác xung quanh như môi, lưỡi, miệng.

– Sùi mào gà ở họng không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn là mối nguy hại đến sức khỏe, gây lở loét, nhiễm trùng và sang chấn khoang miệng, tăng nguy cơ ung thư vòm họng, lây bệnh sang cho những người xung quanh. Do đó khi nghi ngờ mắc bệnh bạn nên đi thăm khám càng sớm càng tốt.

Bạn đang gặp dấu hiệu sùi mào gà và không biết điều trị thế nào? Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi  là địa chỉ được Sở Y Tế đánh giá là uy tín và chất lượng hàng đầu trong việc điều trị bệnh xã hội, đặc biệt là sùi mào gà.

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Đầu tư trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại.

Chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

Phương pháp xét nghiệm và điều trị sùi mào gà được chú trọng; luôn cập nhật các kỹ thuật mới giúp cho tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt.

Đối với việc điều trị sùi mào gà ở họng, các bác sĩ cần căn cứ vào vị trí, mức độ tổn thương và tình trạng sức khỏe của người bệnh để có thể chỉ định phác đồ điều trị thích hợp, hiệu quả.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà cổ họng như:

+ Điều trị sùi mào gà ở họng bằng các loại thuốc kháng sinh dạng tiêm, dạng uống, để khống chế virus HPV.

+  Điều trị bằng phương pháp đốt sùi mào gà, áp lạnh hoặc đốt laser truyền thống.

+  Điều trị bằng phương pháp ALA – PDT, sử dụng ánh sáng huỳnh quang và phản ứng tạo ra oxy hoạt lực để tác động đến tổ chức gây bệnh, đồng thời khống chế virus HPV, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ngoài áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá là địa chỉ chữa sùi mào gà ở họng uy tín, chất lượng vì:

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, chuyên nghiệp, có thể thực hiện đặt hẹn thông qua tổng đài tư vấn, để tiết kiệm được thời gian cho người bệnh, người bệnh được chọn giờ khám, bác sĩ khám.

Mọi chi phí khám chữa bệnh đều sùi mào gà hợp lý, niêm yết theo quy định và được thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

Phòng khám có bác sĩ nam/ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại. 

Trên đây là một số thông tin địa chỉ chữa sùi mào gà ở họng uy tín, an toàn có chi phí phải chăng, dịch vụ tốt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn miễn phí và đặt lịch khám sớm cho bạn. 

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h