chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phòng khám chữa sùi mào gà ở họng tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 16-01-2023 | Lượt xem : 42

Ngoài cơ quan sinh dục thì sùi mào gà còn gặp ở họng. Virus Human Papillomavirus (HPV) gây sùi mào gà ở họng không được chữa trị sớm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người bệnh. Vậy đâu là phòng khám chữa sùi mào gà ở họng uy tín, hãy cùng tham khảo tại bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG CÓ TRIỆU CHỨNG GÌ? 

Sùi mào gà ở họng là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, đặc biệt ở những người quan hệ tình dục bằng miệng hoặc hôn người mang mầm bệnh. Sùi mào gà ở họng thường ít triệu chứng, dễ bị bỏ sót, gây khó khăn cho việc khám chữa và tăng nguy cơ tiềm ẩn bệnh ung thư vòm họng.

– Thời gian ủ bệnh sùi mào gà ở họng tương đối dài, khoảng từ 2 – 9 tháng. do đó, ban đầu người bệnh sẽ không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu sùi mào gà nào rõ rệt. Sau giai đoạn ủ bệnh, triệu chứng sùi mào gà ở họng ban đầu là xuất hiện từng mảng màu trắng hoặc đỏ ở trong cổ họng. 

– Cổ họng sưng, tấy đỏ và có cảm giác nóng, rát, gây đau, đặc biệt là khi nuốt nước bọt hoặc ăn uống. Triệu chứng này tương tự bệnh viêm vòm họng, vì vậy người bệnh thường tự ý mua thuốc điều trị viêm họng, dẫn đến bệnh không thuyên giảm.

– Sau đó, tại những vị trí sùi mào gà ở họng bắt đầu xuất hiện những gai nhú đơn lẻ rồi nhanh chóng lan rộng thành từng chùm, mảng có hình như súp lơ, mào gà, nốt sùi dễ vỡ và tiết dịch có mùi hôi, gây lở loét,…

– Nếu không sớm điều trị, sùi mào gà ở họng có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Cụ thể là:

Nhiễm trùng khoang miệng và sang chấn khi các nốt sùi bị vỡ và lở loét trong miệng.

Người bệnh gặp khó khăn khi ăn uống, cảm giác đau khi nuốt sẽ gây ra tình trạng chán ăn, ăn không ngon dẫn đến suy nhược cơ thể.

Người bệnh cảm thấy tự ti, xấu hổ khi giao tiếp với những người xung quanh, ngại gần gũi và cản trở đời sống tình dục.

Tăng nguy cơ ung thư vòm họng, ung thư lưỡi.

Trong thời gian ủ bệnh mà người bệnh không biết có thể vô tình lây nhiễm sang người thân.

Sùi mào gà ở họng chữa được không? Click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG UY TÍN

Tại TP Vinh người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi địa chỉ để được thăm khám và điều trị sùi mào gà ở họng. 

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, chuyên khám, chữa các bệnh xã hội trong đó có sùi mào gà ở họng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ nhiều vị bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Môi trường thăm khám và điều trị rộng rãi, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng được vô trùng an toàn, tách biệt, kín đáo.

Hệ thống máy móc cũ được nâng cấp thường xuyên, chú trọng nhập khẩu các loại máy mới hiện đại từ các nước Châu Âu, nâng cao hiệu quả khám chữa sùi mào gà.

Xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật.

Chi phí khám, chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi rõ ràng, niêm yết và công khai chi tiết, in trả hóa đơn cụ thể. Thủ tục được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, không chờ đợi. Cam kết bảo mật thông tin an toàn, không bị lộ ra bên ngoài.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian khám.

Tham khảo bảng giá khám sùi mào gà ở họng. Nhấp vào khung chat để chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở họng là kiểm soát bệnh để phòng tránh nguy cơ biến chứng, lưu ý các bệnh lây qua đường tình dục khác, điều trị cả bạn tình của người bệnh để phòng ngừa nguy cơ tái nhiễm. 

Sau khi có kết quả khám, xét nghiệm, nếu đã mắc bệnh sùi mào gà ở họng có thể chỉ định điều trị bằng các phương pháp sau:

Dùng thuốc: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc ( thuốc uống, thuốc tiêm) được áp dụng với những trường hợp ở giai đoạn nhẹ giúp hạn chế sự phát triển của bệnh.

Liệu pháp lạnh: Đây là phương pháp đóng băng những tế bào nhiễm bệnh bằng nitơ lỏng.

Các phương pháp vật lý như: Laser CO2, đốt điện,… giúp loại bỏ, phá hủy tổn thương.

Phương pháp ALA-PDT: Được đánh giá là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà ở họng hiệu quả hiện nay. ALA-PDT sử dụng ánh sáng huỳnh quang và phản ứng tạo ra oxy hoạt lực để tác động đến tổ chức gây bệnh, đồng thời khống chế virus HPV.

– Mỗi trường hợp bệnh sẽ có cách chữa trị phù hợp do đó, bạn nên đi thăm khám trực tiếp để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra phác đồ riêng. Đồng thời hãy tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, không tự ý chữa trị tại nhà.

– Trong trường hợp bị nhiễm HPV, nên trao đổi với bạn tình để cùng điều trị. Đồng thời thường xuyên thăm khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Trên đây là những thông tin giải đáp về phòng khám chữa sùi mào gà ở họng uy tín, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào khung chat hiển thị trên website để các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h