chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở mắt uy tín

Ngày đăng : 01-02-2023 | Lượt xem : 48

Sùi mào gà ở mắt là bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của người mắc bệnh. Khi bị sùi mào gà ở mắt đa số người bệnh đều cảm thấy lo sợ, hoang mang không biết nên khám ở đâu? Sau đây là những địa chỉ chữa sùi mào gà ở mắt uy tín, chất lượng được nhiều người đến khám mà bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở MẮT SỚM?

Sùi mào gà ở mắt là căn bệnh rất dễ lây lan. Bệnh sùi mào gà ở mắt được gây ra bởi virus Human Papillomavirus (HPV)

– Biểu hiện sùi mào gà ở mắt là các u nhú, nốt sùi, mụn thịt ở trên mắt, mí mắt, khóe mắt. Ban đầu các nốt sùi có kích thước nhỏ, nhưng sau một thời gian nốt sùi sẽ phát triển lớn hơn mọc tập trung thành mảng. Bề mặt của u sùi khi phát triển lớn thường có hình gai, hơi ẩm và có thể chảy máu/ mủ khi chạm mạnh vào. Các u sùi có thể nặng mi mắt, khó chịu, hạn chế tầm nhìn và ngứa rát. 

– Con đường lây nhiễm trực tiếp của căn bệnh này là thông qua quan hệ tình dục. Đối với sùi mào gà ở mắt nguyên nhân thường là do vô tình chạm vào dịch tiết ở vị trí đang bị sùi mào gà rồi dụi mắt, do dùng chung đồ dùng sinh hoạt với người mắc bệnh như dùng chung quần áo, khăn mặt, khăn tắm…lây từ mẹ sang con trong quá trình mang thai, quan hệ bằng đường miệng không an toàn,…

– Sùi mào gà ở mắt rất nguy hiểm, nếu người bệnh không sớm phát hiện và có phác đồ điều trị hiệu quả thì bệnh sẽ phát triển nặng và gây rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của người bệnh. Cụ thể là:

Khi bệnh sùi mào gà ở mắt phát triển nặng có thể khiến mắt bị lở loét, mắt đau đỏ, chảy nước mắt liên tục gây suy giảm thị lực, thậm chí là mù lòa.

Các nốt sùi ở mắt khiến người bệnh mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, chất lượng cuộc sống.

Làm cho các mối quan hệ trong cuộc sống gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là đời sống tình cảm.

Các nốt sùi phát triển lớn ở khóe mắt, mí mắt,… chảy máu, chảy mủ không chỉ gây đau rát, ngứa ngáy cho người bệnh, ảnh hưởng đến thị lực mà còn gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Người mắc bệnh sùi mào gà ở mắt có thể lây nhiễm bệnh cho con cái, vợ/chồng, người thân trong gia đình, bạn bè hoặc những người xung quanh.

Chính vì những nguy hại khi bị sùi mào gà ở mắt ảnh hưởng nghiêm trọng tới người bệnh như vậy, các chuyên gia luôn khuyến cáo người bệnh ngay khi phát hiện mình có dấu hiệu mắc bệnh hoặc từng tiếp xúc với người có nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà cần đi thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở MẮT UY TÍN 

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám cung cấp dịch vụ xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà ở mắt. Trong đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là địa chỉ uy tín trong việc phát hiện và điều trị bệnh sùi mào gà ở mắt, cũng như có chi phí điều trị hợp lý, phải chăng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa uy tín chất lượng. Đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích giúp bệnh nhân yên tâm làm xét nghiệm và điều trị sùi mào gà ở mắt, những ưu điểm nổi bật có thể được kể đến như:

+ Bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh xã hội. Tay nghề cao và thái độ tận tâm chính là yếu tố giúp bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám.

+ Cơ sở vật chất: Hệ thống thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu, đem lại hiệu quả điều trị tốt. Môi trường y tế sạch sẽ, kháng khuẩn, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

+ Chi phí: Vấn đề chi phí khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh, được liệt kê cụ thể theo từng danh mục bệnh.

+ Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, tất cả các ngày trong tuần kể ngày lễ, tết do đó bệnh nhân có thể thu xếp thời gian thuận lợi cho việc khám bệnh ngày cả thời gian ngoài giờ hành chính.

+ Kín đáo, riêng tư: Thông tin bệnh nhân được bảo mật chặt chẽ, không gian khám bệnh riêng tư sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn khi tiếp nhận điều trị.

+ Dịch vụ chuyên nghiệp: Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Hệ thống tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn trực tuyến hoạt động 24/24.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MẮT 

Hiện nay y học hiện đại có nhiều biện pháp chữa bệnh sùi mào gà ở mắt được áp dụng, bao gồm:

Thuốc chữa sùi mào gà ở mắt: Các dung dịch thoa bôi sùi mào gà vùng quanh mắt có tác dụng phá huỷ tổ chức nốt sùi nhỏ mới mọc và tăng cường miễn dịch.

Liệu pháp vật lý: Áp lạnh nitơ, đốt điện, đốt nhiệt, Laser CO2 là các thủ thuật chữa nốt sùi mào gà khu trú thành các cụm nhỏ riêng rẽ và giúp tránh lan rộng.

Phẫu thuật: Hình thức can thiệp trực tiếp này là áp dụng cách nạo hoặc cắt bỏ trong trường hợp các thương tổn sùi mào gà quanh mắt đã lan tỏa thành mảng lớn gây chèn ép.

Liệu pháp quang động: Kỹ thuật ALA – PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà ở mắt an toàn mà hỗ trợ hiệu quả đã và đang được thực hiện với nhiều bệnh nhân.

Bạn không nên quá lo lắng, hãy giữ tâm lý bình tĩnh khi biết mình mắc bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà gà ở mắt có thể khắc phục nếu như bạn điều trị ở những cơ sở đảm bảo, tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, tái khám đúng lịch hẹn. 

Trên đây là bài viết chia sẻ về địa chỉ chữa sùi mào gà ở mắt uy tín để bạn tham khảo. Rất mong những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, cũng như giúp bạn sớm thực hiện khám và điều trị bệnh để tránh những biến chứng về sau. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ giải đáp.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h