chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh viện chữa sùi mào gà ở nam uy tín tại Vinh

Ngày đăng : 04-02-2023 | Lượt xem : 51

Sùi mào gà nam nếu để kéo dài bệnh sẽ càng gây nên những biến chứng nguy hiểm. Do đó người bệnh cần đi khám, điều trị càng sớm càng tốt. Bài viết dưới đây đã tổng hợp những bệnh viện chữa sùi mào gà ở nam uy tín tại TP Vinh có bác sĩ giỏi, chi phí khám sùi mào gà nam hợp lý mà bạn có thể chọn đến khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ LÀ BỆNH GÌ?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV (human papillomavirus – HPV) gây ra. Bệnh sùi mào gà ở nam có thời gian ủ bệnh khá lâu, thông thường từ 2-9 tháng. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, qua vết thương hở tiếp xúc với dịch tiết. Hay từ mẹ sang con khi sinh thường qua đường âm đạo,…

– Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam là những nốt sùi mềm, nhú gai màu hồng, bề mặt ẩm ướt, có chân hoặc có cuống, không đau. Kích thước nốt sùi rất nhỏ. Khoảng thời gian sau chúng sẽ phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng, bề mặt sùi mủn, ẩm ướt.

– Nốt sùi phát triển với kích thước lớn khi bị cọ xát dễ vỡ ra, tiết dịch, lở loét những vùng xung quanh, dẫn tới ngứa ngáy, khó chịu. Người bệnh còn gặp khó khăn khi tiểu/đại tiện, có thể chảy máu khi giao hợp,…

– Ở nam giới, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, quy đầu, thân dương vật, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Ngoài ra, sùi mào gà nam còn có thể gặp ở những vị trí khác như sùi mào gà ở miệng, sùi mào gà ở hậu môn, sùi mào gà ở mắt,… 

– Sùi mào gà ở nam giới nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản sau này của người bệnh. Đặc biệt là người mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ cao bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn, lây bệnh sang cho bạn tình, người thân,… 

– Vì vậy, khi người bệnh thấy bản thân xuất hiện những dấu hiếu nghi ngờ. Người bệnh cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM UY TÍN 

Nếu bạn chưa biết khám sùi mào gà nam ở đâu tại TP Vinh uy tín. Bạn có thể đến chữa bệnh sùi mào gà ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi

– Địa chỉ:

– Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 kể cả chủ nhật, ngày lễ.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong số ít địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà nam uy tín, chất lượng, thăm khám và điều trị các bệnh truyền nhiễm, bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục.

Bạn cũng có thể yên tâm vì Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa điểm khám chữa bệnh sùi mào gà nam được công khai, có sự cấp phép và quản lý của sở y tế.

Có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, có kỹ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà.

Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ bác sĩ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo và ân cần với bệnh nhân.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt, tận tình và chu đáo.

Hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tối tân. Môi trường rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

Phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà ở mức hợp lý, niêm yết giá công khai.

Thông tin cá nhân bảo mật. Phòng khám kín đáo, riêng tư.

Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang điều trị sùi mào ở nam bằng nhiều phương pháp hiệu quả sau:

1. Dùng thuốc uống, thuốc bôi: Ở giai đoạn đầu, triệu chứng sùi mào gà ở nam giới còn nhẹ nên người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc. Loại thuốc được sử dụng là thuốc uống, thuốc bôi,… 

Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc, nam giới cần tuân theo những quy định của chuyên gia, không được tự ý mua thuốc về dùng tại nhà, không lạm dụng thuốc quá liều lượng, điều này sẽ làm xảy ra tác dụng phụ khiến bệnh nặng hơn.

2. Dùng phương pháp điều trị ngoại khoa

+ Liệu pháp nitơ lỏng: Người bệnh sẽ được chấm nitơ lỏng lên những nốt sùi để phá hủy mô bằng nhiệt lạnh.

+ Dao mổ điện: Phương pháp này dùng dòng điện cao tần để đốt cháy nốt sùi. 

+ Cắt bỏ nốt sùi: Bác sĩ cắt bỏ các nốt sùi mào gà.

+ Đốt Laser: Phương pháp này sử dụng chùm ánh sáng có cường độ cao để loại bỏ nốt sùi. 

+ Phương pháp ALA – PDT: Bác sĩ dùng ánh sáng huỳnh quang để tạo ra phản ứng oxy hoạt lực tác động lên tổ chức bệnh để không chế virus. Đây hiện là phương pháp điều trị được đánh giá khả quan nhất vì tính thẩm mỹ cao, phục hồi nhanh, an toàn với tế bào lành tính ở vùng lân cận.

Nam giới cần tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục khi mang bệnh, không đụng chạm mạnh vào các nốt sùi, giữ tâm lý thoải mái đồng thời phối hợp tích cực với bác sĩ để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất. Tái khám đúng hẹn. 

Trên đây là những thông tin về bệnh viện chữa sùi mào gà ở nam tốt tại TP Vinh. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. Nếu bạn còn thắc mắc nào hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào BẢNG CHAT để được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h