chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Khám sùi mào gà ở nam thế nào?

Ngày đăng : 06-02-2023 | Lượt xem : 110

Bệnh sùi mào gà nam gây nên những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý của phái mạnh. Khám sùi mào gà ở nam thực sự cần thiết nhằm phát hiện bệnh sớm, kịp thời, qua đó điều trị bệnh đúng cách. Dưới đây là những thông tin về địa chỉ, chi phí khám sùi mào gà nam hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ NAM CẦN ĐI KHÁM

 Bệnh sùi mào gà nam là bệnh do virus Human Papiloma (HPV) gây nên. Đây là căn bệnh hoa liễu khá phổ biến ở nam do nam giới có lối sống tình dục thoáng hơn so với nữ giới.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên đi khám bệnh sùi mào gà nam khi nằm trong các diện có nguy cơ cao mắc bệnh như: 

  - Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, quan hệ với nhiều người, quan hệ gái mại dâm, quan hệ đồng tính,…

  - Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

  - Dùng chung kim tiêm với người bệnh, có người thân nhiễm bệnh sùi mào gà 

  - Cơ thể đang có vết thương hở nhưng tiếp xúc với dịch nhầy, máu, mủ,… của người mắc bệnh sùi mào gà.

Thông thường virus HPV xâm nhập vào cơ thể sẽ ủ bệnh 2 – 9 tháng. Sau thời gian ủ bệnh cơ thể của nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng cụ thể. Nam giới cũng cần đi khám bệnh sùi mào gà khi gặp các triệu chứng sùi mào gà sau:

Vùng kín, dương vật, bao quy đầu, quy đầu, lỗ sáo hoặc miệng, hậu môn,… xuất hiện các nốt mụn sùi nhỏ li ti, có màu đỏ hoặc hồng nhạt, không gây đau ngứa.

Sau một thời gian mụn sùi mọc nhiều hơn, liên kết với nhau thành từng mảng lớn, có hình như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.

  Khi có tiếp xúc trực tiếp hoặc va chạm, nốt sùi dễ vỡ gây chảy máu, chảy dịch kèm mùi hôi khó chịu.

Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, suy giảm ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt,…

Bệnh sùi mào gà nam khiến nam giới tự ti, mặc cảm, suy giảm chất lượng cuộc sống. Hơn nữa, các nốt sùi ngày càng lan rộng sẽ tăng nguy cơ bội nhiễm, nhiễm trùng,… dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây vô sinh, nguy cơ ung thư dương vật. Nếu không kịp thời chữa trị, bệnh sùi mào gà ở nam giới còn dễ lây nhiễm sang cho những người xung quanh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở NAM THẾ NÀO?

Nếu được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể được khắc phục. Khám sùi mào gà ở nam là bước quan trọng cần thực hiện ngay khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ mắc bệnh.

Các bước khám sùi mào gà nam gồm:

Khám lâm sàng

Chỉ định các xét nghiệm sùi mào gà

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cho cách điều trị phù hợp. Tùy vào từng trường hợp bệnh đang ở mức độ nhẹ hay nặng mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về cách chữa trị sùi mào gà nam.

Tư vấn chế độ sinh hoạt, các phòng ngừa bệnh sùi mào gà nam tái phát 

Lên lịch hẹn tái khám,…

Các phương pháp được áp dụng để trị sùi mào gà nam hiện nay đó là: 

Sử dụng thuốc: Ở những người mắc sùi mào gà thể nhẹ, bạn sẽ được chỉ định dùng thuốc bôi ngoài da kết hợp thuốc uống. Các loại thuốc chữa sùi mào gà có tác dụng làm giảm sự phát triển của các u nhú, nốt sùi, giúp ngăn chặn các u nhú tái phát và ngăn ngừa virus phát triển. 

Điều trị ngoại khoa: Các phương pháp trị bệnh sùi mào gà được áp dụng khi này bao gồm liệu pháp nitơ lỏng, dùng dao mổ điện, cắt bỏ nốt sùi, chiếu tia Laser hoặc ứng dụng phương pháp ALA – PDT tùy từng trạng bệnh. Vậy nên tốt nhất là bạn hãy đến ngay cơ sơ y tế uy tín để thăm khám ngay. Người bệnh cũng cần lưu ý không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở NAM UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện là nơi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả, uy tín cao. Phòng khám có đủ các phương pháp đặc trị bệnh xã hội hiện đại cho tất cả quý bệnh nhân mắc sùi mào gà ở mọi giai đoạn.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi nam giới có thể yên tâm điều trị bệnh vì :

Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt bệnh sùi mào gà,…

Người bệnh không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi mà ngược lại sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo khi đến với phòng khám. 

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án bảo mật.

Phòng khám luôn áp dụng chữa trị sùi mào gà nam bằng những phương pháp hiện đại và hiệu quả, đặc biệt là phương pháp đốt điện cải tiến mới.

Tất cả các khoản phí khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định. Hơn nữa, trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn trước về các khoản phí, hướng điều trị để người bệnh nắm rõ.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, không nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin khám sùi mào gà ở nam thế nào? Mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h