chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Các giai đoạn sùi mào gà ở nam giới

Ngày đăng : 07-02-2023 | Lượt xem : 109

Sùi mào gà ở nam giới là căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như sinh lý, sức khỏe của cánh mày râu. Tuy nhiên, nam giới vẫn có thể phòng ngừa và điều trị làm giảm bớt các triệu chứng nếu đi khám, điều trị sớm. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các giai đoạn sùi mào gà ở nam giới cũng như những giải pháp điều trị bệnh. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC GIAI ĐOẠN SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI 

Bệnh sùi mào gà ở nam giới là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp. Tác nhân gây bệnh là do một loại virus có tên là Human Papiloma Virus (HPV). Những trường hợp nam giới có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cao hơn người khác:

+ Người hành nghề trai bao

+ Người có quan hệ đồng tính

+ Người thường có quan hệ người lạ, không dùng biện pháp bảo vệ

+ Người có nhiều bạn tình, quan hệ với gái mại dâm, tình một đêm

+ Người đã từng mắc bệnh xã hội trước đó

+ Người thường tiếp xúc với người bệnh, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh,…

Ngoài các yếu tố nguy cơ trên thì nhận biết sớm các triệu chứng sùi mào gà rất quan trọng nhằm giúp bạn chủ động hơn trong thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh. Các giai đoạn sùi mào gà ở nam giới:

Sùi mào gà ở nam giới giai đoạn ủ bệnh

Sau khi tấn công vào cơ thể người bệnh, virus gây bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh trong khoảng từ 2 – 9 tháng mà không gây ra bất kỳ triệu chứng gì. Trong thời gian này nếu có quan hệ tình dục không an toàn, virus HPV rất dễ lây sang cho bạn tình, người thân,… 

 

Sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu

– Kết thúc thời gian ủ bệnh các triệu chứng bệnh sẽ xuất hiện rõ ràng hơn. Đó là dấu hiệu nổi lên nốt sùi nhỏ, mềm hoặc các mụn thịt, nhô cao như những nhú gai có đường kính từ 1 – 2mm, có chân hoặc có cuống, màu hồng nhạt, có hình đĩa bẹt hoặc hình tròn, bề mặt thô ráp, không gây ngứa, không gây đau.

– Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện ở thân dương vật, dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, quy đầu, miệng sáo, lỗ niệu đạo, hậu môn,…

Sùi mào gà ở nam giới giai đoạn bệnh phát triển

– Khi không được chữa trị, triệu chứng sùi mào gà nam sẽ nặng hơn. Các nốt sùi phát triển nhanh với kích thước lớn, chúng mọc thành từng mảng lớn trông giống như mào gà hoặc súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt sùi mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ.

benh-sui-mao-ga-chim-nguy-hiem-khong

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

– Sau một thời gian, các nốt sùi này sẽ vỡ ra gây viêm loét, dễ chảy máu, chảy dịch có mùi hôi và gây đau đớn khi chạm vào.

– Ngoài ra, trường hợp nam giới mắc bệnh sùi mào gà ở miệng còn xuất hiện nốt sùi ở môi, miệng, vòm họng, lưỡi. Nếu tiếp xúc với virus gây bệnh còn thấy xuất hiện những nốt sùi ở xung quanh hậu môn.

Sùi mào gà ở nam giới giai đoạn biến chứng

– Bệnh sùi mào gà khi tiến triển nặng, những nốt mụn lớn phát triển nhanh về kích thước lớn gây khó khăn khi di chuyển và quan hệ tình dục. 

trieu-chung-sui-mao-ga-o-nam-gioi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

– Nếu bệnh nhân không điều trị sớm, các biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra bao gồm: nhiễm trùng vùng mụn bị vỡ, vùng da viêm loét bị hoại tử, ung thư hậu môn, ung thư dương vật,… suy giảm chức năng sinh sản, dẫn tới vô sinh. 

– Khuyến cáo: Ngay khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, nam giới nên tìm đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách, tránh biến chứng nguy hiểm. Hoặc trò chuyện với bác sĩ online để được chẩn đoán sớm từ giai đoạn đầu!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH SÙI MÀO GÀ NAM CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh sùi mào gà ở nam có thể khắc phục nếu người bệnh đi thăm khám, điều trị sớm, tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ. Mục đích của các phương pháp điều trị hiện nay là điều trị triệu chứng, tổn thương và ngăn ngừa bệnh tiến triển. 

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị sùi mào gà nam phù hợp. Dưới đây là các phương pháp điều trị bệnh phổ biến:

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, chẳng hạn như thuốc giảm đau, thuốc kháng virus,… dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi,…

– Các phương pháp cắt bỏ sùi mào gà chẳng hạn như sử dụng nitơ đông lạnh, sử dụng laser, đốt điện, phương pháp ALA-PDT,… có thể giúp nam giới kiểm soát tốt tình trạng bệnh, giảm triệu chứng, đẩy lùi sự tiến triển và nâng cao sức đề kháng đẩy lùi virus HPV.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ NAM CHẤT LƯỢNG

 Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ y tế được nhiều người bệnh tin tưởng và an tâm tìm đến khám, xét nghiệm, chữa bệnh xã hội như sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,… 

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nhiều năm.

Có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến giúp việc khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở nam diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Phòng khám luôn áp dụng chữa trị sùi mào gà nam bằng những phương pháp hiện đại và hiệu quả, đặc biệt là phương pháp đốt điện cải tiến mới.

Người bệnh không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi mà ngược lại sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo khi đến với phòng khám.

Đặc biệt, chi phí đều được công khai rõ ràng và hợp lý đúng theo quy định. Đồng thời luôn tư vấn, thông báo với người bệnh trước khi điều trị.

Mọi thông tin bệnh án, thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, tránh để lộ ra ngoài dưới mọi hình thức.

Ngoài ra, phòng khám cũng có hệ thống đặt hẹn online miễn phí. Người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ để nhận mã số ưu tiên.

  Quyền lợi khi đặt hẹn online:

– Được ưu tiên khám trước

– Được quyền lựa chọn bác sĩ riêng

– Được phục vụ bằng chế độ ưu tiên.

– Bạn có thể đến thăm khám ngoài giờ vì phòng khám hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 07:30 - 19:30.

Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu sùi mào gà, các giai đoạn sùi mào gà ở nam giới và địa chỉ điều trị hiệu quả hiện nay. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h