chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Hiện tượng bệnh sùi mào gà ở nam

Ngày đăng : 08-02-2023 | Lượt xem : 265

Hiện tượng bệnh sùi mào gà ở nam là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh sùi mào gà ở nam có nhiều nguy cơ ung thư hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Người bệnh cần sớm phát hiện các triệu chứng bệnh để đi thăm khám, xét nghiệm, chữa trị kịp thời. Sau đây là những thông tin chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HIỆN TƯỢNG BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM

Hiện tượng bệnh sùi mào gà ở nam là bệnh do virus Human Papiloma (HPV) gây nên. Đây là căn bệnh hoa liễu khá phổ biến ở nam do nam giới có lối sống tình dục thoáng hơn so với nữ giới.

cu-bi-sui-mao-ga-bieu-hien-the-nao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường lây nhiễm thông qua những con đường chủ yếu sau đây:

– Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh ( Bao gồm cả quan hệ bằng đường âm đạo, miệng, hay hậu môn).

– Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

– Lây truyền thông qua đường máu, dùng chung kim tiêm,…

– Ngoài ra, bệnh sùi mào gà nam còn có thể lây nhiễm thông qua các vết thương hở,…

Nếu nghi ngờ bản thân đang mắc phải sùi mào gà hoặc đã phát sinh quan hệ tình dục với người mắc bệnh, thì kể cả đã xuất hiện các triệu chứng hay chưa, các bạn cũng nên chủ động đi kiểm tra, thăm khám, xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Triệu chứng hiện tượng sùi mào gà ở nam thường xuất hiện trong khoảng vài tuần đến vài tháng sau khi người bệnh bị nhiễm virus. Dưới đây là một số triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới:

Xuất hiện những nốt sẩn nhỏ, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn và bộ phận sinh dục như dương vật, bìu…

Những nốt nhỏ này có thể nhiều hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.

Bên trong những nốt sần có chứa mủ trắng.

trieu-chung-sui-mao-ga-o-nam-gioi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Những nốt này không gây đau nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu.

Nam giới còn gặp khó khăn khi tiểu, đại tiện và có thể chảy máu khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh bộ phận sinh dục thì bệnh sùi mào gà ở nam còn thấy ở những vị trí khác như: sùi mào gà ở miệng, sùi mào gà ở hậu môn, sùi mào gà ở mắt, sùi mào gà ở lưỡi,… 

– Tác hại bệnh sùi mào gà ở nam: Sùi mào gà được đánh giá là một bệnh lý có mức độ nguy hiểm rất cao không chỉ bởi bệnh rát dễ tái phát mà còn vì nó khiến người bệnh luôn lo lắng, tự ti, mặc cảm, tăng nguy cơ mắc những bệnh viêm nhiễm nam khoa, làm chức năng sinh sản suy giảm nghiêm trọng.

– Ở giai đoạn đầu bệnh sùi mào gà nam thường không có triệu chứng rõ ràng hoặc nếu có thì cũng không gây đau nhức nên người bệnh thường không chú ý đến và không biết bản thân đang mắc bệnh. Vẫn quan hệ bình thường mà không sử dụng biện pháp an toàn nên virus có thể tấn công và gây bệnh cho bạn tình.

– Sùi mào gà cũng có khả năng gây ung thư nếu bệnh không được phát hiện và sớm can thiệp điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆN TƯỢNG BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Tùy thuộc vào kích thước, vị trí và số lượng các nốt sùi, bác sĩ có thể chỉ định một số phương pháp sau để loại bỏ hoặc làm giảm sự xuất hiện của các u nhú, mụn cóc sinh dục. Các phương pháp loại bỏ hiện tượng sùi mào gà ở nam giới là:

+ Dùng thuốc: Thuốc uống, thuốc bôi

+ Phẫu thuật cắt bỏ bằng phương pháp cắt lạnh 

+ Đốt điện

+ Điều trị bằng tia laser

+ Phương pháp ALA – PDT,…

Để không mắc bệnh sùi mào gà, nam giới cần tránh tiếp xúc trực tiếp với virus HPV lây truyền qua đường tình dục, không nên quan hệ bừa bãi bằng cả đường thông thường, đường miệng và hậu môn. Ngoài ra, để hỗ trợ chữa sùi mào gà ở nam hiệu quả, người bệnh nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà, cần tái khám đúng hẹn, giữ tâm trạng thoải mái, tích cực,…

 

Địa chỉ khám, chữa hiện tượng sùi mào gà ở nam

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chuyên chữa sùi mào gà uy tín và chất lượng TP Vinh.

Khi đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn sẽ được những bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Đây đều là những bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Trong suốt thời gian điều trị tại phòng khám bạn sẽ luôn được hỗ trợ, giúp đỡ bởi những nhân viên, y tá thân thiện, nhiệt tình.

Máy móc – trang thiết bị cũng được phòng khám chú trọng đầu tư, là những loại hiện đại nhất, được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Chi phí điều trị luôn được người bệnh đánh giá là hợp lý, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng, được công khai minh bạch dựa theo giá niêm yết của Sở Y Tế.

Quy trình thăm khám khép kín chỉ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, đảm bảo không gian riêng tư cho người bệnh, giúp người bệnh thoải mái hơn trong khi chia sẻ vấn đề của bản thân.

Hơn nữa thời gian hoạt động của phòng khám vô cùng linh hoạt khi mở cửa xuyên suốt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Trên đây là những thông tin về hiện tượng bệnh sùi mào gà ở nam, dấu hiệu và cách điều trị. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn cụ thể

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h