chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cu bị sùi mào gà biểu hiện thế nào?

Ngày đăng : 09-02-2023 | Lượt xem : 109

Cu bị sùi mào gà là bệnh lý nghiêm trọng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nam giới cần sớm nhận biết các con đường lây bệnh, phát hiện các triệu chứng để qua đó thăm khám, điều trị kịp thời. Cùng tìm hiểu rõ hơn biểu hiện cu bị sùi mào gà trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN CU BỊ SÙI MÀO GÀ 

Cu bị sùi mào gà, dương vật bị sùi mào gà, sùi mào gà ở lỗ sáo,… đây đều là những cụm từ chỉ đến bệnh sùi mào gà ở nam. Bệnh sùi mào gà là bệnh lý do virus HPV gây ra, thường lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn, được xếp vào nhóm những bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay.

– Ngoài đường tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, quan hệ đồng tính,… thì nguyên nhân gây sùi mào gà ở cu còn là do: nam giới sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh: như bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần áo,… chứa mủ, dịch nhầy, máu của người bệnh.

– Virus cũng có thể xâm nhập và gây bệnh nếu bạn được truyền máu, sử dụng chung bơm kim tiêm với những người đang mắc bệnh,…

cu-bi-sui-mao-ga-bieu-hien-the-nao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ở nam giới, khi cu bị sùi mào gà sẽ có những biểu hiện sau:

Cơ quan sinh dục nam xuất hiện các nốt sùi, u nhú, mụn thịt dưới dạng chấm tròn, nhú gai kích thước nhỏ, không gây đau, không ngứa… Nốt sùi thường mọc ở quy đầu dương vật, thân dương vật, bìu, rãnh bao quy đầu,… (gọi chung là dương vật bị sùi mào gà).

Theo thời gian, các nốt sùi ngày càng mọc nhiều, có xu hướng liên kết thành từng chùm liên kết với nhau như hoa lơ hoặc mào gà.

Các nốt sùi khá mềm, bên trong các nốt sùi ở dương vật có chứa dịch mủ, khi bị cọ xát vỡ ra sẽ chảy dịch, chảy máu hoặc dịch kèm theo mùi hôi khó chịu.

Nam giới khi quan hệ tình dục đau rát, giảm khoái cảm, sưng hạch ở háng, đau bụng dưới, ngứa ngáy ở cơ quan sinh dục và khu vực này có mùi hôi khó ngửi.

Đi tiểu buốt, tiểu rắt nhiều lần trong ngày, nặng hơn có thể đi tiểu ra máu hoặc dịch mủ.

Sùi mào gà ở nam giới có tốc độ lây truyền rất nhanh, bệnh càng kéo dài biến chứng càng nặng nề do đó nếu có quan hệ tình dục không an toàn, gặp triệu chứng sùi mào gà ở cu trên bạn hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán, phát hiện bệnh sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CU BỊ SÙI MÀO GÀ NGUY HIỂM RA SAO? 

Sùi mào gà ở nam giới không chỉ gây cản trở trong sinh hoạt của người bệnh, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý người mắc. Một số tác hại nghiêm trọng đối với nam giới khi mắc bệnh này là:

Tạo nên một rào cản tâm lý lớn: Cụ bị sùi mào gà khiến bệnh nhân khi cảm thấy tự ti, ngại ngần, lo lắng không dám gặp gỡ, tiếp xúc với những người xung quanh.

Khi bệnh trở nặng, các nốt mụn phát triển lớn có thể bao phủ bộ phận sinh dục.

Các nốt sùi mào gà có thể bị vỡ ra dễ dàng, khiến các chất dịch mang vi rút lây lan sang các vùng khác. Điều này dẫn tới sùi mào gà lây nhiễm khắp cơ thể, như sùi mào gà mũi, ở miệng, môi, mắt,…

Nếu tiếp xúc gần với người khác trong khi mắc bệnh, bạn có thể lây bệnh cho bạn tình và thậm chí là mọi người xung quanh.

Bệnh dễ gây lở loét, viêm nhiễm dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Gây đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe, tâm lý của người bệnh

Nam giới dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm quy đầu,… tăng nguy cơ vô sinh

Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như: hoại tử vùng da bị viêm loét, nhiễm trùng nếu các vết mụn bị vỡ, thậm chí là ung thư dương vật, ung thư hậu môn.

Với những tác hại nghiêm trọng kể trên, khi bị sùi mào gà sinh dục, nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà người bệnh không nên chủ quan hoặc tự ý mua thuốc về điều trị. Bạn hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, để được bác sĩ tư vấn và chỉ định phương pháp chữa bệnh hợp lý, tránh để xảy ra những biến chứng khó lường.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ CU BỊ SÙI MÀO GÀ

Việc áp dụng các phương pháp điều trị sùi mào mào gà ở cu có thể giúp làm giảm các triệu chứng, ức chế sự phát triển của bệnh, tăng cường sức đề kháng để chống chọi với chủng virus HPV. Các triệu chứng của bệnh như đau rát, ngứa, khó chịu cũng thuyên giảm đáng kể, các nốt sần cũng bị phá hủy và thu hẹp kích thước.

Tùy thuộc vào kích thước, vị trí và số lượng các nốt sẩn gây đau, bác sĩ có thể chỉ định một số phương pháp sau để chữa trị sùi mào gà dương vật:

Phẫu thuật cắt bỏ nốt sùi 

Đốt điện

Đốt lạnh

Điều trị bằng tia laser

Dùng thuốc chữa sùi mào gà

Phương pháp ALA-PDT,… 

Xét nghiệm sùi mào gà sớm, tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đúng hẹn, có lối sống lành mạnh là những cách giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở cu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật uy tín tại TP Vinh mà nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa.

  ✔ Bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

  ✔ Cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng được đổi mới.

  ✔ Môi trường thăm khám hiện đại và thân thiện, dịch vụ khám chữa chuyên nghiệp và hiện đại.

  ✔ Tiết kiệm thời gian do mọi thủ tục khám bệnh đều được thực hiện nhanh chóng.

  ✔ Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 kể cả chủ nhật, ngày lễ.

   ✔ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết công khai đúng quy định.

  ✔ Thông tin bệnh nhân được bảo mật và không tiết lộ ra bên ngoài.

Người bệnh có thể đăng ký đặt lịch hẹn trước để nhận nhiều ưu đãi khi đến khám.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết về căn bệnh cu bị sùi mào gà để có ý thức chủ động kiểm soát tình trạng sức khỏe của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT hiển thị trên website để được tư vấn và hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h