chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bao nhiêu?

Ngày đăng : 12-02-2023 | Lượt xem : 273

Mắc bệnh sùi mào gà khiến chị em hoang mang, lo lắng. Nếu không được chữa trị kịp thời sùi mào gà sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, cuộc sống của nữ giới. Vậy chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bao nhiêu? nên chữa sùi mào gà nữ ở đâu? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN VỀ SÙI MÀO GÀ NỮ

dau-hieu-sui-mao-ga-o-nu-la-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Sùi mào gà nữ hay mụn cóc sinh dục là một trong số các căn bệnh hoa liễu thường gặp ở nữ trong tuổi sinh sản. Căn bệnh được gây nên bởi virus HPV (Virus Human papilloma).

Virus HPV dễ dàng lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp, kể cả qua quan hệ tình dục lẫn sử dụng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân. Khi xâm nhập vào cơ thể virus HPV có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng. Kết thúc khi ủ bệnh, bệnh nhân sẽ bị một vài biểu hiện khó chịu như:

Xuất hiện các nốt mụn thịt, u nhú, có kích cỡ không to chỉ khoảng 1 – 3mm, có màu hồng nhạt hay màu da. Các nốt sùi thường mọc ở bộ phận sinh dục, môi lớn, môi nhỏ, hậu môn, miệng, một số tình huống sau lúc khám, siêu âm còn có thể phát hiện mụn tại sâu trong cổ tử cung,

Giai đoạn đầu: Mụn có kích thước bé, mọc rải rác ở âm đạo, không gây ra đau, không gây ra ngứa.

Giai đoạn nặng: Theo thời gian, các nốt mụn sùi gia tăng về kích cỡ, số lượng. Thời điểm này mụn mọc liên kết với nhau thành từng đám hình súp lơ, hình hoa mào gà, dễ vỡ thời điểm gặp phải va chạm, xuất dịch. Dẫn đến ngứa ngáy, bội nhiễm, lở loét. Chị em còn thấy đau khi quan hệ tình dục, cơ thể mệt mỏi, đi đái buốt, giảm ham muốn,…

Sùi mào gà có tính lây nhiễm cao, ví như bệnh không được nhận ra và điều trị căn bệnh kịp thời thì bệnh sẽ chuyển biến nặng, làm tăng nguy viêm nhiễm sản khoa. Vi rút HPV xâm nhập sâu hơn tạo ra bệnh vô sinh – hiếm muộn. Thậm chí là gây ung thư cổ tử cung ở nữ. Do đó, khi nghi ngờ, có dấu hiệu sùi mào gà nữ giới cần chủ động đi thăm khám để được chữa trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ BAO NHIÊU? 

Thông thường chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nữ sẽ bao gồm:

Chi phí khám sùi mào gà ban đầu

Chi phí khám sùi mào gà ban đầu sẽ bao gồm chi phí đăng ký khám, sổ khám bệnh. Sau khi có sổ khám bệnh thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sơ qua bằng mắt thường xem những biểu hiện lâm sàng của bệnh.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Để chẩn đoán chính xác bạn có mắc bệnh sùi mào gà hay không và bệnh đang ở mức độ nào, người bệnh cần thực hiện một vài xét nghiệm sau: Xét nghiệm acid acetic, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch, xét nghiệm type HPV – PCR,… Việc thực hiện càng nhiều xét nghiệm thì chi phí phải chi trả sẽ càng cao, song tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ chỉ định những loại xét nghiệm cần thực hiện.

Chi phí điều trị

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà nữ sẽ phụ thuộc vào phương pháp điều trị trị bệnh sùi mào gà mà địa chỉ y tế nơi bạn thăm khám quyết định. Tùy theo mức độ bệnh, tình trạng cơ địa của mỗi người, mà sẽ có liệu trình điều trị bệnh khác nhau và phương pháp cũng sẽ không giống nhau. Đối với những căn bệnh xã hội như sùi mào gà nên chữa trị bằng biện pháp hiện đại, như thế mới có thể giúp bệnh đẩy lùi nhanh.

Chi phí tái khám 

– Bệnh sùi mào gà là căn bệnh rất dễ bị tái phát, bệnh nhân sau khi điều trị nếu không chăm sóc và phòng ngừa hiệu quả thì có khả năng sẽ tái phát lại bất cứ lúc nào. Các tốt nhất để phòng tránh bệnh sùi mào gà đó chính là bạn nên đi tái khám thường xuyên. Do vậy, mà bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nho nhỏ.

– Để biết được chính xác chi phí chữa sùi mào gà nữ bao nhiêu bạn nên đi thăm khám trực tiếp ở cơ sở y tế uy tín, không nên vì e ngại chi phí mà chậm trễ trong điều trị hay đến những cơ sở chui, kém chất lượng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ NỮ UY TÍN TẠI TP Vinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh xã hội và đã hỗ trợ chữa trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà nữ, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP Vinh.

✚ Đội ngũ bác sĩ: Khi bệnh nhân đến khám, xét nghiệm và chữa bệnh sùi mào gà sẽ được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi. Và có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, mang đến cho bạn kết quả khám, xét nghiệm và chữa bệnh hiệu quả nhất.

✚ Phương pháp chữa sùi mào gà: Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng phương pháp dùng thuốc, đốt điện, áp lạnh, đốt laser,  ALA – PDT hiện đại giúp điều trị sùi mào gà hiệu quả. Đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn, nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát.

Môi trường y tế: Phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các loại máy móc, dụng cụ y khoa chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước phương Tây phát triển, đảm bảo vô trùng an toàn, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Chi phí rõ ràng: Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà đều được tuân thủ thu dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, tuân thủ niêm yết và công khai minh bạch. Bác sĩ sẽ trao đổi trước và có sự đồng thuận của bệnh nhân mới tiến hành điều trị.

Dịch vụ y tế tốt: Đến đây, người bệnh sẽ được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thực hiện làm các thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính nên vô cùng thuận tiện. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không để bị rò rỉ ra bên ngoài…

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bao nhiêu? Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h