chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở nữ tốt

Ngày đăng : 12-02-2023 | Lượt xem : 52

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở nữ nào tốt? Sùi mào gà nữ là căn bệnh xã hội thường gặp gây nguy hiểm đến sức khỏe, có nguy cơ chuyển biến thành ung thư. Nhiều gia đình thậm chí đã mất hạnh phúc bởi vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau khi mắc bệnh. Dưới đây là những phòng khám sùi mào gà uy tín chị em có thể tham khảo. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ NỮ CẦN ĐI KHÁM 

Sùi mào gà ở nữ là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây ra. 

– Đặc tính của virus HPV là thích hợp cư trú và lây lan ở trong môi trường ẩm ướt, dễ dàng lây nhiễm qua sự tiếp xúc với da, dịch nhầy và qua quan hệ tình dục. Nữ mắc bệnh sùi mào gà thường là do bị lây từ bạn tình qua quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó nữ giới còn có thể mắc sùi mào gà thông qua vết thương hở, tiếp xúc với vật dụng cá nhân của người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con. 

– Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nữ giới nên đi khám ngay khi gặp các yếu tố nguy cơ trên. Đặc biệt cần khám, xét nghiệm sùi mào gà ngay khi gặp các triệu chứng sùi mào gà sau: 

Giai đoạn đầu của bệnh dường như không có bất kỳ biểu hiện nào, virus HPV xâm nhập vào cơ thể sinh sôi và ủ bệnh với thời gian từ 2 tuần đến 9 tháng tùy vào từng trường hợp. 

dau-hieu-benh-sui-mao-ga-o-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Qua thời gian ủ bệnh nữ giới bắt đầu xuất hiện các nốt mụn đầu tiên ở bộ phận sinh dục như môi lớn, môi bé, ở cổ tử cung, âm đạo hay xung quanh hậu môn,… Nếu nữ giới quan hệ bằng miệng thì cũng có thể có biểu hiện ở miệng, môi, họng. Các nốt mụn có thể biểu hiện không quá rõ ràng và dễ gây nhầm lẫn.

 Các mụn ban đầu chỉ nhỏ và mềm có kích thước chỉ từ 1- 2 mm, khi sờ vào có cảm giác thô ráp ở tay. Nhưng khi bệnh nặng lên thì những mụn nhỏ đó sẽ tạo thành một mảng sùi lớn trông như súp lơ và nhô lên trên bề mặt da. Những nốt sùi thường không gây ngứa, không gây đau nhưng nó rất dễ bị chảy máu và vỡ ra. Khi quan hệ nữ giới rất dễ bị chảy máu âm đạo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ NỮ

– Mặc dù type virus HPV gây bệnh sùi mào gà nữ không gây ung thư cổ tử cung, tuy nhiên, một số trường hợp, người bệnh vẫn có thể mắc nhiều type virus HPV, trong đó có type gây ung thư cổ tử cung. Chính vì thế cần thăm khám, tầm soát bệnh sớm.

– Phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà sinh dục khi đang mang thai có thể bị sẩy thai và gặp khó khăn khi sinh nở. Bên cạnh đó, còn có thể lây truyền bệnh cho con. Trẻ sinh ra có thể bị nhiễm virus HPV từ mẹ và phát triển thành bướu có gai ở bộ phận hô hấp, nếu là bé gái có thể bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục.

– Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Virus HPV dễ dàng lây nhiễm sang người khác nhất là bạn tình, người thân, đổ vỡ hạnh phúc gia đình. 

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ NỮ 

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà nữ chủ yếu là làm thuyên giảm các triệu chứng. Một số phương pháp sau có thể được thực hiện:

Liệu pháp làm lạnh: Sử dụng nitơ lỏng để làm đóng băng các mụn cóc. 

Phẫu thuật: Trong một số trường hợp, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật để cắt bỏ khu vực bị sùi mào gà. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ vùng bệnh.

Laser: Sử dụng tia laser để đốt cháy các mụn cóc sinh dục. Phương pháp này có thể gây đau nhức ở khu vực sau khi điều trị.

Dùng thuốc: Sùi mào gà ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc chấm,… người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Ngoài ra, sùi mào gà nữ còn được chữa trị bằng phương pháp ALA-PDT, đốt điện,… tùy thuộc vào mức độ bệnh, vị trí nốt sùi, tình trạng sức khỏe bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ NỮ UY TÍN

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Địa chỉ chữa sùi mào gà nữ uy tín bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội được Sở y tế cấp phép. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với môi trường khám chữa bệnh vô trùng, sạch sẽ tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám áp dụng thành công nhiều phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả đặc biệt là kỹ thuật ALA – PDT, đốt điện, đốt laser,…

Quy trình và thủ tục thăm khám đơn giản, mức chi phí hợp lý và tính bảo mật thông tin cao.

Phòng khám chữa sùi mào gà có bác sĩ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại, xấu hổ.

Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà đều được niêm yết và công khai minh bạch. Trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị. 

Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, khám ngoài giờ không có phụ thu.

Trên đây là bài viết chia sẻ về địa chỉ chữa sùi mào gà ở nữ tốt để bạn tham khảo. Rất mong những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, cũng như giúp bạn sớm thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh để tránh những biến chứng về sau. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được hỗ trợ giải đáp.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h