chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ hiệu quả

Ngày đăng : 14-02-2023 | Lượt xem : 872

Sùi mào gà là bệnh lý gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của phái nữ. Ở mức độ nặng bệnh còn đe dọa đến khả năng sinh sản, tiềm ẩn nguy cơ ung thư cổ tử cung. Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ thế nào vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là một số cách trị sùi mào gà nữ mà chị em có thể tham khảo. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ 

Sùi mào gà nữ do virus HPV – Human papilloma virus gây ra, bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. 

Thông thường, các virus sùi mào gà sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, sau đó mới bộc phát ra ở khắp các vị trí trên cơ thể như mắt, môi, lưỡi và đặc biệt là ở cơ quan sinh dục như môi bé, âm đạo, âm hộ, cổ tử cung,…

Ban đầu chỉ là những mụn thịt nhỏ mềm và cao lên như hình dạng nhú gai hoặc có hình dạng đĩa bẹt tròn nhỏ màu hồng, có bề mặt thô ráp và đường kính khoảng 1 – 2mm nhưng và không gây đau, ngứa.

Về sau chúng phát triển nhiều và liên kết với nhau thành những nhú gai màu trắng hồng chi chít xung quanh có hình dáng như mào gà hay hoa súp lơ. Các nốt sùi có bề mặt mềm, ẩm ướt, khi ấn vào sẽ thấy mủ tiết ra gây đau đớn cho người bệnh. Chị em còn thấy khí hư ra nhiều, có màu và có mùi hôi khó chịu.

Nội dung đoạn văn bản của bạn - 2024-04-23T091135.901

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Khi quan hệ tình dục, người bệnh sẽ cảm thấy đau rát bộ phận sinh dục, thậm chí gây chảy máu âm đạo ở nữ giới từ đó là suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Hơn nữa người bệnh còn thấy nổi hạch ở vùng bẹn háng, cơ thể bị sốt nhẹ.

Virus HPV không chỉ xâm hại vào bộ phận sinh dục mà còn tấn công vào những vị trí khác trên cơ thể như mắt, miệng, vòm họng, hậu môn,…

Bệnh sùi mào gà ở nữ gây ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt bởi những nốt sùi lở loét, chảy mủ. Hơn nữa sùi mào gà còn làm suy giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, tăng khả năng sảy thai và sinh non, mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Virus HPV còn liên quan mật thiết đến ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng,… đe dọa đến tính mạng bệnh nhân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ

Xét nghiệm sùi mào gà nữ giúp bác sĩ tìm ra virus HPV trong cơ thể người bệnh, từ đó có thể chẩn đoán người đó có mắc bệnh sùi mào gà hay không, đang ở mức độ nào,… để có phương pháp chữa trị phù hợp, cụ thể. Hiện nay có nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ khác nhau. Nó bao gồm cả nội và ngoại khoa.

Chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bằng phương pháp nội khoa: 

Dùng thuốc chữa sùi mào gà nữ: Do giai đoạn đầu của bệnh các triệu chứng còn tương đối nhẹ nên người bệnh có thể được điều trị bằng một số loại thuốc Tây như: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc chấm,… để giảm triệu chứng của bệnh, ức chế sự phát triển của virus HPV. 

Chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bằng phương pháp ngoại khoa: 

– Liệu pháp làm lạnh: Sử dụng nitơ lỏng để làm đóng băng các mụn cóc. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ra tác dụng phụ là người bệnh cảm thấy nóng rát, đau, khu vực điều trị bị phồng rộp.

– Phẫu thuật: Trong một số trường hợp, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật để cắt bỏ khu vực bị sùi mào gà. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ vùng bệnh.

– Laser: Sử dụng tia laser để đốt cháy các mụn cóc sinh dục. Phương pháp này có thể gây đau nhức ở khu vực sau khi điều trị.

63e1ba1afd3b4112e9a7cac7_dot-sui-mao-ga-bao-lau-thi-khoi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

– ALA – PDT: Tia huỳnh quang của phương pháp ALA – PDT chiếu trực tiếp lên tổ chức vùng bệnh nhằm phá hủy các khối u nhú sùi mào gà trên bề mặt da và bệnh sẽ được đẩy lùi một cách nhanh chóng giảm thiểu nguy cơ tái phát.

– Sùi mào gà ủ bệnh trong thời gian dài, mặc dù chưa phát tán những triệu chứng bên ngoài nhưng vẫn có khả năng lây lan sang cho những người khác, đặc biệt là bạn tình. Vì thế, chữa sùi mào gà nữ cần được tiến hành song song giữa người bệnh và người bạn tình để ngăn chặn bệnh tái nhiễm.

– Hiệu quả điều trị sùi mào gà nữ thế nào cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như sức đề kháng trong cơ thể, mức độ đáp ứng của phương pháp điều trị với tình trạng bệnh của bệnh nhân. Có thể phương pháp này phù hợp với bạn, nhưng với người khác lại không thích hợp. Do đó, để chữa mào gà nữ bạn cần đi khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ NỮ

– Chi phí điều trị sùi mào gà ở nữ là bao nhiêu? Chi phí điều trị sùi mào gà ở mỗi người sẽ khác nhau tùy phụ thuộc vào những yếu tố như: tình trạng bệnh cụ thể, vị trí các nốt sùi, phương pháp chữa trị được áp dụng, thể trạng sức khỏe của người bệnh, địa chỉ y tế điều trị,…

– Chỉ khi nào người bệnh đến trực tiếp cơ sở y tế để thăm khám cụ thể thì các bác sĩ mới có thể đưa ra mức chi phí tương ứng. Bệnh sùi mào gà chữa trị càng sớm thì hiệu quả điều trị sẽ càng cao do đó bạn không nên e ngại chi phí mà chậm trễ trong điều trị.

– Lời khuyên dành cho bệnh nhân là nên chọn những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng, niêm yết giá công khai. Việc e ngại, sợ chi phí tốn kém mà chọn những cơ sở chui, kém chất lượng sẽ khiến cho bệnh chuyển biến nặng, tiền mất tật mang. 

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ NỮ Ở ĐÂU UY TÍN? 

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh có rất nhiều cơ sở khám và điều trị sùi mào gà, nổi bật trong số đó có Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn bởi:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

Có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến giúp việc khám và điều trị bệnh mồng gà ở nữ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Phòng khám luôn áp dụng chữa trị sùi mào gà nữ bằng những phương pháp hiện đại, đặc biệt là phương pháp đốt điện ALA-PDT cải tiến mới.

Chi phí hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định, thông báo trước cho người bệnh trước khi điều trị.

Hơn nữa, phòng khám có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ nhằm phục vụ cho những người bệnh sùi mào gà nữ nên chị em không cần phải e ngại, xấu hổ.

Với thủ tục tương đối đơn giản, nhanh chóng, phòng khám hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi của bệnh nhân, bằng cách sử dụng các mô hình dịch vụ nhanh – tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, chị em có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 07:30 - 19:30 giờ hàng ngày. Chị em cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng.

Trên đây là những chia sẻ về cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ hiệu quả. Để đặt lịch thăm khám theo lịch trình thời gian của mình hoặc có vấn đề cần giải đáp, người bệnh vui lòng gọi điện tới số Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT để được hỗ trợ nhanh chóng.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h