chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ cần nhận biết sớm

Ngày đăng : 16-02-2023 | Lượt xem : 1103

Bệnh sùi mào gà ở nữ gây nên những ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt, đời sống tình dục, hơn nữa, virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn dễ dẫn tới ung thư cổ tử cung, nguy hiểm sức khỏe, khả năng sinh sản. Qua những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới dưới đây, bạn sẽ nhận biết được triệu chứng giai đoạn đầu để chủ động đi khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ 

 Bệnh sùi mào gà ở nữ (hay còn được gọi là bệnh mào gà nữ, mồng gà nữ) được hình thành do virus u nhú có tên Human Papilloma (HPV) gây nên. Đây là một trong những bệnh lây truyền rất nhanh qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng có thể khiến nhiều người bị sùi mào gà như là: tiếp xúc với máu, dùng chung đồ dùng cá nhân, hôn người bệnh,…

Giai đoạn ủ bệnh sùi mào gà nữ thường kéo dài 2-9 tháng.Thời gian ủ bệnh dài hay ngắn sẽ phụ thuộc rất lớn vào thể trạng của mỗi người. Sau khi kết kết thúc thời gian ủ bệnh, người bệnh dễ dàng nhận thấy những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu

– Nổi các hạt mụn nhỏ li ti trông như mụn thịt, màu hồng nhạt hoặc màu da ở các vị trí như lỗ âm đạo, lỗ niệu đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, miệng, lưỡi, môi, hậu môn,…

– Các nốt mụn sẽ không gây đau hoặc ngứa, chúng mọc rải rác hoặc theo từng cụm nhỏ.

Nội dung đoạn văn bản của bạn (51)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giai phát triển

– Theo thời gian, các nốt u nhú, mụn thịt sẽ phát triển nhanh về số lượng, tăng kích thước và liên kết với nhau thành từng cụm trông giống như mồng gà hay hoa súp lơ. Chúng rất dễ bị trầy xước, chảy máu, chảy mủ và ngứa ngáy.

Nội dung đoạn văn bản của bạn (52)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

– Khi mắc bệnh sùi mào gà ở nữ, người bệnh không chỉ bị đau rát, chảy máu khi tiểu tiện, quan hệ tình dục mà còn bị ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn biến chứng

Nội dung đoạn văn bản của bạn (53)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

– Giai đoạn biến chứng (còn được gọi là sùi mào gà giai đoạn cuối): Người bệnh có dấu hiệu bội nhiễm, vùng thương tổn bị sưng tấy, tiết dịch nhiều, loét và chảy máu, nốt sùi to, lan rộng có thể bít kín cơ quan sinh dục, cổ tử cung, đau rát,…

– Nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sùi mào gà nữ sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm cụ thể là gây đau đớn, phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguy cơ bị ung thư cổ tử cung. Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà dễ gặp biến chứng thai kỳ, dễ sảy thai, sinh non, lây bệnh sang cho thai nhi; bạn tình, người thân, suy giảm sức khỏe,…

– Ngay khi có quan hệ tình dục không an toàn, thấy xuất hiện triệu chứng bất thường giống hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ, bạn nên chủ động đi thăm khám, trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán bệnh chính xác và tư vấn cách chữa trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ 

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà nữ hiện nay chỉ giúp ức chế virus, làm giảm các triệu chứng, tổn thương mà bệnh gây ra chứ không thể tiêu diệt được toàn bộ virus HPV trong cơ thể.

Hiện nay, bệnh sùi mào gà nữ giới sẽ được điều trị bằng những phương pháp sau đây:

Điều trị bằng thuốc

– Thuốc dùng trong điều trị bệnh sùi mào gà nữ thường bao gồm nhiều loại thuốc kháng sinh khác nhau như: thuốc bôi, thuốc uống, thuốc truyền dịch,… Các loại này sẽ giúp ức chế sự phát triển và lây lan của virus gây bệnh.

– Trong quá trình dùng thuốc người bệnh cần phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Điều trị bằng phương pháp đốt sùi mào gà

– Hiện nay, có nhiều cách đốt sùi mào gà nữ khác nhau như: đốt điện, đốt bằng tia laser, áp lạnh,… Đây đều là những phương pháp mang lại hiệu quả điều trị khá cao nhưng lại dễ gây tổn thương, đau đớn cho người bệnh, có thể dẫn đến biến chứng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến vùng lân cận,…

– Vì vậy, người bệnh cần phải được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Điều trị sùi mào gà nữ bằng phương pháp ALA-PDT

Phương pháp quang động học ALA – PDT chữa bệnh dựa trên nguyên lý kích thích phản quang cũng như sản sinh ra lượng oxygen để tác động trực tiếp vào khu vực chứa ổ mầm bệnh, giúp tiêu diệt tận gốc các mụn sùi, u nhú nhanh chóng và hạn chế sự phát triển của virus HPV.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ 

Khi nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà, bạn nên thực hiện xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ có thực hiện xét nghiệm cũng như điều trị sùi mào gà nữ uy tín tại TP Vinh.

Thực hiện xét nghiệm sùi mào gà trả kết quả nhanh chóng và chính xác. Bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm nhẹ nhàng, chu đáo với bệnh nhân.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại ngay từ khi mới đi vào hoạt động để hỗ trợ việc điều trị được tốt.

Bác sĩ luôn được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên trên hết.

Ứng dụng phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, hỗ trợ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Quy trình khám chữa bệnh theo xu hướng chuyên nghiệp của quốc tế, có thể thực hiện đặt hẹn hay tìm hiểu các thông tin thông qua tổng đài tư vấn. Phòng khám có bác sĩ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại. 

Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được thông báo rõ ràng, niêm yết theo quy định của pháp luật và được thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Đảm bảo ổn thỏa với công việc của người bệnh.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin và hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ một cách đầy đủ, chi tiết. Khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc sùi mào gà, người bệnh cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế để được theo dõi, chẩn đoán và điều trị kịp thời. Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h