chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Thuốc điều trị bệnh lậu ở nam giới

Ngày đăng : 18-02-2023 | Lượt xem : 226

Bệnh lậu ở nam giới gây nên những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Thuốc điều trị bệnh lậu ở nam giới nào hiệu quả là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm lúc này. Nhằm giúp bạn đọc có những lựa chọn sáng suốt nhất, bài viết sẽ tổng hợp những loại thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lậu, dự phòng khả năng tái phát.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN BỆNH LẬU 

Bệnh lậu là một bệnh xã hội truyền nhiễm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn gây bệnh lậu ưa sống nơi ẩm ướt và kín đáo và không thể sống bên ngoài cơ thể quá vài phút. 

– Nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu do có lối sống thoáng trong việc quan hệ tình dục, quan hệ tình dục không an toàn qua đường miệng, âm đạo, hậu môn, quan hệ với nhiều người, quan hệ gái mại dâm, quan hệ đồng tính,… Bên cạnh đó, bệnh lậu còn lây qua vết thương hở hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh,…

– Vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân sẽ tiến hành ủ bệnh trong khoảng từ 3 – 7 ngày tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Sau thời gian ủ bệnh, nam giới bắt đầu nhận thấy những triệu chứng, biểu hiện bệnh lậu như:

Có cảm giác nóng rát, khó chịu ở dương vật.

Bị đau nhức, sưng tấy kèm ngứa ngáy ở lỗ niệu đạo.

Vùng tinh hoàn sưng tấy kèm cảm giác đau đớn.

Đầu dương vật tiết ra chất dịch có màu trắng đục, màu xanh giống nhựa chuối vào mỗi buổi sáng.

Bị đau mỗi khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh.

Gặp phải các rối loạn chức năng tiểu tiện như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu gấp, tiểu rắt, đau rát khi đi tiểu, có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu.

Có các triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo như đi tiểu khó khăn, mỗi lần tiểu chỉ ra một giọt, thậm chí là đi tiểu có lẫn máu.

Nếu bệnh nhân bị nhiễm bệnh lậu ở họng còn có biểu hiện đau rát, viêm họng, đau amidan, ngứa rát, khó ăn uống, việc nhai nuốt thức ăn gặp nhiều khó khăn…

Còn nếu mắc bệnh lậu ở mắt sẽ có biểu hiện chảy rỉ mắt, bị đau nhức, sưng ở mắt, viêm kết mạc… khiến thị lực giảm xuống.

Trường hợp mắc phải bệnh lậu ở hậu môn do quan hệ tình dục không an toàn qua đường này, người bệnh sẽ luôn có cảm giác ngứa ngáy, nóng ran ở hậu môn, đi đại tiện đau đớn, thậm chí là đại tiện ra máu bất thường.

Ngoài ra, còn có thêm các triệu chứng toàn thân bao gồm mệt mỏi, suy nhược, nổi nhiều hạch, chán ăn, sụt cân…

– Tùy vào cơ địa của từng người mà các biểu hiện bệnh lậu có thể xuất hiện khác nhau với mức độ nhẹ hoặc nặng.

– Ngay khi có một trong những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, người bệnh nên nhanh chóng thăm khám để không gây ra những biến chứng như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn, lây bệnh sang cho bạn tình và những người xung quanh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

Thuốc điều trị bệnh lậu ở nam giới là phương pháp điều trị nội khoa được ứng dụng phổ biến. Đối với thể bệnh lậu cấp tính, các thuốc kháng sinh có thể được chỉ định. Đa phần các cơ sở y tế hiện nay đều tiến hành điều trị bệnh lậu bằng thuốc, cụ thể là các loại thuốc uống, bôi hoặc thuốc tiêm.

– Thuốc mang lại hiệu quả trong việc ức chế sự phát triển của song cầu lậu, tuy nhiên để điều trị bệnh lậu hiệu quả bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Người bệnh không nên tự ý điều trị tại nhà bằng các phương pháp không có cơ sở hoặc các loại thuốc chưa được sự đồng ý của các bác sĩ bởi có thể gây ra các phản ứng phụ không nên có.

– Song cầu khuẩn lậu cũng rất dễ kháng thuốc do đó việc điều trị bệnh lậu ở nam cần tuân thủ các nguyên tắc điều trị sau:

Chẩn đoán sớm, điều trị đúng phác đồ quy định

Điều trị bạn tình để tránh tái phát và lây lan bệnh

Trong lúc điều trị tránh quan hệ tình dục, tránh gây sang chấn vùng sinh dục.

Khám định kỳ lâm sàng và kiểm tra tiêu chuẩn khỏi bệnh.

Ngoài điều trị bệnh lậu bằng thuốc thì liệu pháp phục hồi gen DHA cũng là một cách chữa bệnh lậu ở nam giới mang lại kết quả cao, đảm bảo an toàn. 

Công nghệ DHA cải tiến mới là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU UY TÍN TẠI TP Vinh

Một trong những nơi điều trị bệnh lậu uy tín chất lượng hiện nay là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và đã đạt được nhiều thành công trong công tác điều trị bệnh xã hôi, điển hình là bệnh lậu, phòng khám có ưu điểm:

• Đội ngũ bác sĩ: Được đào tạo chuyên môn, giỏi tay nghề, kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lậu, luôn thấu hiểu được tâm lý của bệnh nhân từ đó mang lại hiệu quả trong việc lên phác đồ chẩn trị.

• Cơ sở vật chất: Tân tiến và chất lượng mang đến chính xác trong quá trình làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh và nâng cao hiệu quả.

• Bảo mật: Thông tin cá nhân cho bệnh nhân bị lậu để giảm bớt tâm lý tự ti, mặc cảm cho bệnh nhân.

• Chi phí điều trị: Chi phí khám chữa bệnh lậu được niêm yết công khai theo từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế ban hành, cũng như thông báo trước để người bệnh chủ động chọn lựa và quyết định trước khi tiến hành điều trị.

• Dịch vụ khám bệnh chuyên nghiệp: Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Trước khi thăm khám, người bệnh hoàn toàn có thể trao đổi trước với bác sĩ để được tư vấn MIỄN PHÍ 24/24.

• Có khám ngoài giờ: Thời gian hoạt động: Từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ – Tết.

Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thuốc điều trị bệnh lậu ở nam giới qua đó sớm có biện pháp điều trị để bảo vệ sức
khỏe bản thân mình. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ đặt lịch thăm khám cụ thể hơn.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h