chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Ngày đăng : 18-02-2023 | Lượt xem : 50

Bệnh lậu ở nam gây ra hàng loạt biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình. Cho nên việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu ở nam giới uy tín là một việc rất quan trọng để sớm thoát khỏi căn bệnh này. Dưới đây là một số cơ sở khám chữa bệnh lậu tốt mà các bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN VỀ BỆNH LẬU 

Bệnh lậu là bệnh thường gặp nhất trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn gram âm neisseria gonorrhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra.

Lậu cầu khuẩn chủ yếu tấn công và gây triệu chứng ở bộ phận sinh dục, nhưng đôi khi chúng cũng tấn công một số vị trí khác như họng hoặc hậu môn. Bệnh lý lây truyền qua đường tình dục không an toàn này nếu xảy ra ở nam giới thì các triệu chứng thường rất rõ ràng. 

Nam giới mắc bệnh lậu thường gặp các triệu chứng sau: 

● Ngứa ngáy đầu dương vật, sưng tấy, đau rát tại miệng lỗ niệu đạo, niệu đạo.

● Nam giới đi tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu nóng, có màu đục, mùi khai nồng, có thể tiểu ra mủ hoặc ra máu, đau khi đi tiểu, dòng nước tiểu yếu.

● Vào sáng sớm khi nam giới ngủ dậy có chất nhầy trông như nhựa chuối ở lỗ sáo. Đầu dương vật bị đau rát khi quan hệ hoặc đi tiểu.

● Cảm giác đau dọc niệu đạo, vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, sốt, nổi hạch bẹn, đau đầu…

Tác hại bệnh lậu ở nam giới:

Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

– Vô sinh.

– Viêm khớp.

– Nhiễm khuẩn huyết.

– Viêm nội tâm mạc 

– Viêm tuyến tiền liệt, mào tinh, tinh hoàn (nam giới), gây vô sinh.

Ngoài ra, bệnh lậu còn dễ lây sang cho bạn tình, người thân, cộng đồng, dẫn tới những hệ lụy khôn lường. 

Để phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo người bệnh cần chủ động đi thăm khám, điều trị, xét nghiệm bệnh lậu ngay khi có quan hệ tình dục không an toàn nghi ngờ mắc bệnh lậu, hay khi gặp các dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ 

Lậu là bệnh xã hội nhạy cảm, khó nói nên nhiều người mắc bệnh lậu e ngại, băn khoăn trong việc tìm địa chỉ khám. Hiện nay tại TP Vinh, có nhiều địa chỉ chữa bệnh lậu ở nam giới trong đó Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở được nhiều bệnh nhân đến khám.

Đây là cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động, đem đến kết quả chữa trị tối ưu, đồng thời luôn cung cấp những dịch vụ y tế chu đáo, tận tâm cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi xét nghiệm bệnh lậu có kết quả chính xác, nhanh chóng, bảo mật.

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp tư vấn và chữa trị, đem đến sự an toàn, hiệu quả, tránh các rủi ro đáng tiếc.

Phòng khám thực hiện thu phí theo quy định, trao đổi trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, do đó mọi người nắm rõ và có thể yên tâm.

Mô hình điều trị riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, bảo vệ quyền riêng tư, tránh gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống về sau.

Hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại được kiểm tra và thay đổi định kỳ, hỗ trợ tốt trong việc kiểm tra, xét nghiệm và phục vụ nhu cầu thăm khám, việc điều trị được bố trí trong các phòng chức năng sạch sẽ, thoáng mát…

Bạn cũng có thể đến thăm khám ngoài giờ vì phòng khám hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 07:30 - 19:30.

Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được tối ưu hóa, thực hiện luôn diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. 

Phương pháp chữa bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Dùng thuốc: Bác sĩ chỉ định phương pháp nội khoa, dùng thuốc đặc trị đối với những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu có triệu chứng nhẹ. Công dụng của thuốc là hỗ trợ ức chế sự lây lan, phát triển và tiêu diệt, loại bỏ virus gây bệnh lậu. 

Lưu ý: Người bệnh nên tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ, để xuyên suốt quá trình bệnh được diễn ra suôn sẻ và an toàn, không nên tự ý ngưng thuốc khi thấy bệnh đã suy giảm, điều này sẽ “tiếp tay” cho vi khuẩn tái sinh lại và dẫn đến lây lan, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe về sau.

Phương pháp DHA: Công nghệ phục hồi gene DHA là phương pháp tiên tiến được đánh giá cao từ các chuyên gia trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nam giới. Với kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, có khả năng định tính, định vị và định lượng giúp phá hủy cấu trúc của mầm bệnh, ngăn chặn bệnh tái lặp lại nhiều lần.

Việc điều trị bệnh lậu ở nam cần tuân thủ các nguyên tắc điều trị sau: Chẩn đoán sớm, điều trị đúng phác đồ quy định, điều trị bạn tình để tránh tái phát và lây lan bệnh, nên quan hệ tình dục an toàn, lối sống lành mạnh,…

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có thêm sự lựa chọn về địa chỉ chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về bệnh lậu bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h