chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách chữa bệnh lậu nam giới hiệu quả

Ngày đăng : 20-02-2023 | Lượt xem : 355

Bệnh lậu nam là một trong những bệnh truyền nhiễm thường gặp khi quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh xã hội này không chỉ gây ra phiền toái đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Sau đây là những cách chữa bệnh lậu nam giới hiệu quả mà người bệnh có thể tham khảo. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN VỀ BỆNH LẬU 

Lậu ở nam được biết đến là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, lây lan qua đường tình dục. Với các đối tượng có lối sống quan hệ tình dục thiếu lành mạnh, thường quan hệ với nhiều người, quan hệ với gái mại dâm không sử dụng biện pháp bảo vệ sẽ có tỷ lệ nhiễm bệnh vô cùng cao. Chính vì vậy, bệnh lậu rất dễ gặp ở nam giới đang trong độ tuổi sinh sản.

– Ngoài ra, những người khỏe mạnh khi vô tình tiếp xúc với vết thương hở, chất dịch nhầy hoặc dùng chung bơm kim tiêm, đồ dùng vệ sinh cá nhân của người bệnh cũng có thể bị nhiễm vi khuẩn lậu cầu. Bởi trong các chất dịch hay máu của người bệnh là môi trường sinh sống và phát triển của vi khuẩn lậu cầu.

– Không giống các bệnh lý cơ thể khác, vi khuẩn lậu cầu khi xâm nhập vào cơ thể sẽ bước vào giai đoạn ủ bệnh. Thời gian ủ bệnh lậu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong một vài trường hợp, bệnh lậu có thể xuất hiện triệu chứng sau khoảng 2 đến 5 ngày nhiễm bệnh. Các bác sĩ chuyên cáo bạn nên đi khám, xét nghiệm, chữa bệnh lậu nam giới khi gặp các triệu chứng bất thường sau:

Ngứa ngáy đầu dương vật, sưng tấy, đau rát tại miệng lỗ niệu đạo, niệu đạo.

Nam giới đi tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu nóng, có màu đục, mùi khai nồng, có thể tiểu ra mủ hoặc ra máu, đau khi đi tiểu, dòng nước tiểu yếu.

Vào sáng sớm khi nam giới ngủ dậy có chất nhầy trông như nhựa chuối ở lỗ sáo. Đầu dương vật bị đau rát khi quan hệ hoặc đi tiểu.

 

dau-hieu-benh-lau-nam-nu-the-nao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Niệu đạo chảy dịch, mủ, thường có màu vàng đặc hoặc vàng xanh.

Cảm giác đau dọc niệu đạo, vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, sốt, nổi hạch bẹn, đau đầu,…

Trên đây là những biểu hiện bệnh lậu nam giới thường gặp. Bệnh lậu gây nên những biến chứng nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe, tính mạng, gây vô sinh, hiếm muộn. Chính vì thế khi gặp các triệu chứng kể trên, hoặc bạn có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ bị lây bệnh lậu hãy đi thăm khám, xét nghiệm bệnh lậu sớm ở địa chỉ y tế uy tín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA BỆNH LẬU NAM GIỚI 

Chữa bệnh lậu ở nam giới tại cơ sở y tế, ngoài khám lâm sàng, hỏi bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các xét nghiệm bệnh lậu phù hợp. 

Với sự phát triển của nền y học hiện đã cho ra đời rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lâu đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện chữa trị theo đúng với chỉ dẫn của các chuyên gia. Một số cách chữa bệnh lậu nam giới: 

Dùng thuốc chữa bệnh lậu nam giới: 

Được áp dụng khi bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ. Thuốc có thể dạng uống, bôi hoặc tiêm có tính kháng khuẩn cao, giảm đau, tiêu viêm nhanh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, phục hồi cơ quan bị tổn thương.

Chữa bệnh lậu nam giới bằng phương pháp DHA: 

– Phương pháp được ứng dụng để điều trị lậu nam ở giai đoạn nặng. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, bức xạ nhiệt và để sản sinh nhiệt lượng tại ổ bệnh, giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức viêm, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ loại bỏ bệnh lậu một cách an toàn.

pp dha

 

– Nguyên tắc trong chữa bệnh lậu nam đó là người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng để tránh tình trạng kháng thuốc, không nên quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh. Người bệnh cần điều trị cả bạn tình để tránh lây lan bệnh và tránh tái phát, khám định kỳ để xác định tình trạng bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH LẬU NAM GIỚI 

Lựa chọn địa chỉ y tế uy tín có vai trò rất quan trọng đối với việc chữa bệnh lậu. Nếu nghi ngờ bản thân có khả năng mắc bệnh lậu người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín, chất lượng cao tại TP Vinh.

Bên cạnh phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả tối ưu, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có dịch vụ y tế uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp:

Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nên sẽ phục vụ công tác lấy mẫu xét nghiệm bệnh lậu diễn ra nhanh chóng, chính xác, đồng thời đảm bảo tính an toàn cho quá trình chữa trị bệnh lậu.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Phòng khám luôn bảo mật thông tin của nam giới khi đến điều trị bệnh lậu vì đây là một căn bệnh xã hội, bệnh nhân cần có sự tế nhị và cảm thông.

Khám chữa bệnh khoa học theo cơ chế “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân”, nhằm tạo không gian riêng tư, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh khi chia sẻ bệnh tình. Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Chi phí điều trị: Phù hợp với kết quả chất lượng mà bệnh nhân nhận được. Chi phí điều trị bệnh lậu được công khai minh bạch, mọi khoản thu đều thu theo giá niêm yết của Sở y tế, đảm bảo tính hợp lý.

Thời gian hoạt động: Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Trên đây là những thông tin về cách chữa bệnh lậu nam giới hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về bệnh lậu hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO KHUNG CHAT hiển thị trên website để được tư vấn và đặt hẹn khám miễn phí.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h