chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới

Ngày đăng : 21-02-2023 | Lượt xem : 1103

Bệnh lậu là bệnh xã hội có tính lây lan nhanh, nếu không phát hiện bệnh sớm không chỉ gây hại đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chính vì thế, bài viết sau đây về các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về bệnh lậu, giúp bạn phát hiện bệnh lậu sớm, điều trị kịp thời. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC DẤU HIỆU CỦA BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI 

Bệnh lậu ở nam giới là bệnh được gây ra bởi vi khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae. Loại vi khuẩn này sinh sống và phát triển mạnh trong các môi trường ẩm ướt và kín đáo. Chính vì vậy, chúng thường tập trung tại các bộ phận như niệu đạo, âm đạo, miệng, mắt,… của người bệnh. 

– Vi khuẩn lậu cầu có thể lây nhiễm thông qua con đường tình dục. Đối với những người có đời sống quan hệ tình dục thiếu lành mạnh. Quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn. Nguy cơ mắc bệnh là vô cùng cao. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nam giới trong độ tuổi sinh sản có tỷ lệ mắc bệnh lậu cao nhất hiện nay.

– Ngoài ra, bệnh lậu ở nam còn có thể lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc với máu hoặc chất dịch của người bệnh. Trong máu và chất dịch của người bệnh có chứa rất nhiều vi khuẩn lậu. Khi vô tình tiếp xúc phải vết thương hở hoặc dùng chung các vật dụng như bơm kim tiêm, bàn chải đánh răng, đồ lót,… của người bệnh thì rất dễ bị nhiễm vi khuẩn lậu cầu. Bệnh lậu cũng lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình mang thai. 

So với nữ giới, các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới thường xuất hiện sớm và mang tính chất đặc trưng hơn.

Trước hết biểu hiện bệnh lậu là dương vật sưng tấy, đau buốt, ngứa ngáy và lỗ sáo bị viêm đỏ.

Lúc đi tiểu luôn có cảm giác đau buốt. Lượng nước tiểu ít, có kèm máu hoặc mủ, dòng chảy yếu tuy nhiên số lần đi vệ sinh lại tăng lên. Thậm chí là tình trạng đi tiểu không thể kiểm soát cũng có thể xảy ra ở nam giới.

dau-hieu-benh-lau-nam-nu-the-nao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Vào buổi sáng, dương vật sẽ có vệt mủ màu vàng giống như nhựa cây chuối chảy ra. Đặc biệt, khi xuất tinh sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn.

Ngoài các triệu chứng riêng biệt thì khi mắc bệnh lậu, ở cả nam và nữ giới còn xuất hiện các biểu hiện chung như mệt mỏi, ăn không ngon miệng, viêm họng hoặc đau mắt, nổi hạch ở háng, bẹn,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh lậu ở nam là bệnh lây nhiễm mang tính nguy hiểm cao. Vi khuẩn sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe và tinh thần người bệnh. Các tác hại bệnh lậu ở nam giới bao gồm: 

Vi khuẩn lậu cầu sẽ phát triển và gây tổn thương bộ phận sinh dục, viêm loét, chảy mủ xanh tại dương vật. Viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,… gây cảm giác đau đớn mỗi lần đi vệ sinh, quan hệ tình dục hoặc xuất tinh. Nguy hiểm hơn có thể gây ra ung thư tinh hoàn, vô sinh ở nam giới.

Mắc bệnh lậu ở nam giới cũng có nguy cơ cao bị lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm xã hội khác như HIV, Giang mai,…

Các triệu chứng bệnh lậu như chảy dịch ở dương vật, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu… khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể từ đó làm chất lượng cuộc sống bị giảm sút, công việc bị gián đoạn.

Vùng kín bị tổn thương do các biểu hiện của bệnh lậu ở nam gây ra khiến người bệnh mang tâm lý tự ti, e ngại mà luôn tìm cách né tránh gần gũi với bạn tình của mình, từ đó làm cho các cuộc tình dần trở nên nhạt nhẽo và đổ vỡ hạnh phúc theo thời gian.

Đặc biệt, vi khuẩn lậu có thể ăn sâu vào đường máu và lây nhiễm sang nhiều cơ quan quan trọng khác trong cơ thể. Khi đó, người bệnh dễ mắc các bệnh về thận, gan, thậm chí là dễ bị nhiễm trùng máu đe dọa đến tính mạng

Trước những biến chứng của bệnh lậu ở nam giới, khi nghi ngờ mình mắc bệnh lậu, người bệnh cần nhanh chóng tới cơ sở y tế để được kiểm tra, xét nghiệm nhanh nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA BỆNH LẬU NAM Ở ĐÂU?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín ở TP Vinh. Phòng khám chuyên khám, xét nghiệm, chữa bệnh lậu cũng như các bệnh lây qua đường tình dục khác hiệu quả. 

Tùy thuộc vào từng mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị bệnh lậu ở nam phù hợp nhất. Từ đó mang đến kết quả điều trị khả quan và tích cực đến với người bệnh.

Dùng thuốc: Được áp dụng khi bệnh lậu ở nam giai đoạn nhẹ. Thuốc có thể dạng uống, bôi hoặc tiêm có tính kháng khuẩn cao, giảm đau, tiêu viêm nhanh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, phục hồi cơ quan bị tổn thương.

Kỹ thuật DHA: Phương pháp được ứng dụng để điều trị lậu ở giai đoạn nặng. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, bức xạ nhiệt và để sản sinh nhiệt lượng tại ổ bệnh, giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức viêm, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ loại bỏ bệnh lậu một cách an toàn.

Những thế mạnh khác của Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế, có thông tin, giấy phép đầy đủ trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội.

Phòng khám trang bị cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế đầy đủ, được đầu tư và khử trùng thường xuyên đem lại sự an toàn cho bệnh nhân trong khâu khám chữa bệnh.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lậu.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi chữa trị. 

Mô hình thăm khám đảm bảo tính riêng tư với 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân, giúp người bệnh thoải mái, không áp lực, mọi thông tin được bảo mật an toàn.

Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Giờ làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30, thích hợp cho mọi đối tượng kể cả những bệnh nhân ở ngoài khu vực TP Vinh cũng đều có thể dễ dàng đăng ký khám trước tiện lợi.

 Bài viết trên cung cấp cho bạn thông tin về các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới và địa chỉ phòng khám chữa bệnh lậu uy tín. Người bệnh còn thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi đến số: Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào bảng chat để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h