chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí chữa bệnh lậu ở nam giới bao nhiêu?

Ngày đăng : 22-02-2023 | Lượt xem : 99

Lậu là bệnh có tốc độ lây lan nhanh, đặc biệt là ở nam giới. Việc nhận biết bệnh sớm và đi điều trị kịp thời là vô cùng cấp thiết để phòng tránh biến chứng. Vậy chi phí chữa bệnh lậu ở nam giới là bao nhiêu, phương pháp là gì và đâu là địa chỉ hỗ trợ đẩy lùi bệnh lậu nam hiệu quả? Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN CHỮA BỆNH LẬU Ở NAM SỚM?

Bệnh lậu ở nam là căn bệnh xã hội phổ biến trên thế giới do vi khuẩn song cầu lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên. 

– Bệnh lậu lây nhiễm nhanh chóng từ người này sang người khác qua đường tình dục không an toàn. Những người có đời sống tình dục phóng khoáng, có nhiều bạn tình, có quan hệ tình dục đồng tính luyến ái hoặc có quan hệ với gái mại dâm thì khả năng mắc bệnh lậu rất rất cao.

– Vi khuẩn lậu ngoài truyền nhiễm qua con đường tình dục ra thì cũng có thể lây nhiễm nhanh chóng từ người này sang người khác qua vết thương hở trên da, qua tiếp xúc gián tiếp hay cũng có thể là lây nhiễm từ mẹ sang con hoặc qua đường máu. 

– Song cầu lậu Neisseria gonorrhoeae khi xâm nhập vào trong cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh khoảng 5 – 10 ngày. Bệnh nhân sau khi hết thời gian ủ bệnh sẽ bắt đầu có những triệu chứng bệnh lậu ở nam cụ thể như: tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu đau, dịch mủ trắng đục hoặc vàng, xanh xám chảy ra ở lỗ sáo, đau rát vùng niệu đạo, bao quy đầu và các khu vực lân cận bị sưng tấy, đỏ, nước tiểu đục, mùi khai nồng, có thể có máu ở cuối bãi nước tiểu, nổi hạch bẹn, đau khi quan hệ tình dục,… 

cach-phat-hien-benh-lau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

– Bệnh lậu nam khiến người bệnh mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục cũng như sinh hoạt, công việc hàng ngày. Nguy hiểm hơn, nếu không được phát hiện, điều trị sớm bệnh lậu sẽ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm khác như:

Viêm đường tiết niệu, niệu đạo, viêm bàng quang, tuyến tiền liệt

Viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn,… gây vô sinh, hiếm muộn

Ung thư tinh hoàn, dương vật

Chảy mủ cơ quan sinh dục gây đau nhức

Tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS,…

Nguy hiểm hơn, khi vi khuẩn lậu phát triển và xâm nhập vào trong máu sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng toàn thân, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của hàng loạt các cơ quan trong cơ thể.

Chính vì vậy, điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt là việc mà người bệnh cần làm để bệnh tăng khả năng khỏi bệnh, bảo vệ tốt sức khỏe bản thân. Ngoài ra, điều trị bệnh lậu sớm còn là cách giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị một cách hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI BAO NHIÊU?

Chi phí chữa bệnh lậu ở nam giới bao nhiêu? Trên thực tế, để biết chính xác giá tiền chữa bệnh lậu người bệnh cần chủ động đến đơn vị y tế chuyên khoa để được thăm khám, làm xét nghiệm và có phương pháp điều trị phù hợp. Dựa trên kết quả xét nghiệm, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người mới biết được chính xác chi phí điều trị bệnh lậu là bao nhiêu.

Các khoản chi phí chữa bệnh lậu ở nam thường bao gồm:

Chi phí khám lâm sàng: Để biết có phải bạn mắc bệnh lậu hay không, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát, thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng, hỏi bệnh,… Giá khám chữa thường không quá đắt đỏ, vì vậy người bệnh có thể an tâm.

Chi phí xét nghiệm lậu: Xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm nước tiểu… để biết chính xác bạn có mắc bệnh lậu hay không. Do đó, chi phí chữa bệnh lậu sẽ bao gồm khoản phí dịch vụ này.

Chi phí điều trị bệnh: Các phương pháp điều trị bệnh lậu phổ biến hiện nay gồm: điều trị bằng thuốc và điều trị bằng phương pháp DHA. Với mỗi phương pháp sẽ mang lại hiệu quả riêng đối với từng đối tượng mắc bệnh nặng hay nhẹ do đó mức phí cũng sẽ khác nhau.

Chi phí tái khám: Để xác định hiệu quả điều trị bệnh lậu, có bất thường gì trong quá trình hồi phục… Người bệnh cần tới địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để tái khám.

Các chuyên gia bệnh xã hội khuyến cáo, người bệnh đừng quá tiết kiệm chi phí chữa bệnh lậu mà tới địa chỉ kém chất lượng để rồi tiền mất, bệnh nặng thêm. Đặc biệt còn khiến chi phí tăng cao, dẫn tới biến chứng ảnh hưởng sức khỏe. Bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở, phòng khám chữa bệnh lậu uy tín, công khai bảng giá,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA BỆNH LẬU Ở ĐÂU TỐT? 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh lậu ở nam được nhiều người bệnh tin tưởng. Đây là cơ sở y tế uy tín hoạt động công khai với sự giám sát của các cơ quan chức năng và quản lý của Bộ Y tế. Chính vì thế toàn bộ chi phí chữa bệnh lậu đều được niêm yết rất rõ ràng theo quy định, đúng giá niêm yết đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Phòng khám đã và đang ứng dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh lậu ở nam hiệu quả như dùng thuốc kháng sinh, kỹ thuật DHA,… mang lại hiệu quả cao, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trực tiếp là người thăm khám, xét nghiệm song cầu khuẩn lậu, đưa ra cách điều trị bệnh lậu hiệu quả.

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được vô trùng, khử khuẩn trước khi chữa trị nên hạn chế tối đa viêm nhiễm, đau đớn.

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Quy trình khám chữa bệnh lậu khoa học, thủ tục tối giản không xếp hàng chờ đợi lâu.

Thời gian thăm khám linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính nên thích hợp với nhiều bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí chữa bệnh lậu ở nam giới bao nhiêu tiền. Hy vọng thông qua bài viết, có thể giúp mọi người hiểu hơn về giá tiền chữa lậu gồm những gì. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h