chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Xét nghiệm bệnh lậu ở nam giới nghệ an

Ngày đăng : 22-02-2023 | Lượt xem : 81

Bệnh lậu ở nam giới là bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Xét nghiệm bệnh lậu là bước quan trọng giúp phát hiện sớm vi khuẩn lậu qua đó hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Vậy địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở nam giới nghệ an nào uy tín? chi phí hợp lý? Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI?

Vi khuẩn lậu hay lậu cầu tên tiếng anh là Neisseria gonorrhoeae là một song cầu Gram (-) đây là tác nhân chính gây ra bệnh lậu ở người. Lậu cầu gây ra các nhiễm khuẩn hệ sinh dục, tiết niệu, hậu môn, họng do lây truyền trực tiếp khi quan hệ tình dục.

Xét nghiệm bệnh lậu ở nam giới là việc làm cần thiết với những ai đang nghi ngờ mình bị lây nhiễm bệnh lậu. Thông qua kết quả xét nghiệm giúp chẩn đoán chính xác bạn có bị bệnh lậu hay không qua đó có hướng điều trị kịp thời, ngăn chặn nguy cơ lây lan cho người khác. Đồng thời tiết kiệm chi phí điều trị vì phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu.

Xét nghiệm bệnh lậu được chỉ định trong các trường hợp sau đây:

Xét nghiệm lậu là một trong những xét nghiệm quan trọng, cung cấp những chỉ số giúp bác sĩ.

Bạn có quan hệ tình dục với người mắc bệnh lậu.

Quan hệ tình dục với nhiều bạn tình không sử dụng các biện pháp tình dục an toàn như bao cao su,…

Người đã từng quan hệ tình dục nay có các biểu hiện nghi ngờ bị bệnh lậu như sau: khi đi tiểu cảm thấy đau buốt, đi tiểu ra máu, đi tiểu ra mủ, cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm, hoặc thấy vùng niệu đạo sưng nóng đỏ đau, đầu dương vật chảy mủ màu trắng đục, mủ xanh, vàng nhất là chảy mủ vào buổi sáng,…

Những người đã dùng chung đồ dùng cá nhân hoặc tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết của người bệnh lậu nghi ngờ nhiễm bệnh

Những người đã từng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như ( giang mai, sùi mào gà,…) thì cũng cần được chỉ định xét nghiệm lậu để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Nên kiểm tra (sàng lọc) bệnh lậu ngay cả khi không có triệu chứng nào. Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân. Trước khi quan hệ tình dục, bạn cần đề nghị bạn tình của mình đi kiểm tra bệnh lậu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

Có nhiều loại xét nghiệm bệnh lậu ở nam được sử dụng để sàng lọc, chẩn đoán bệnh lậu. Dưới đây là những xét nghiệm phổ biến hiện nay để chẩn đoán bệnh lậu: 

• Xét nghiệm dịch niệu đạo: Lấy dịch trực tiếp từ niệu đạo của người bệnh rồi tiến hành tổng phân tích bằng hệ thống máy móc hiện đại, nội soi để phát hiện lậu khuẩn. Phương pháp này có chính xác rất cao lên đến 90 % giúp chẩn đoán bệnh lậu hiệu quả.

• Xét nghiệm kháng nguyên: Bác sĩ tiến hành thử nghiệm miễn dịch enzyme và xét nghiệm lâm sàng biểu thị kháng nguyên song cầu khuẩn lậu để chẩn đoán.

• Phương pháp nuôi cấy mô: Mẫu bệnh phẩm được lấy và cấy vào các môi trường giàu chất dinh dưỡng hoặc chất tăng sinh gây ức chế. Phát hiện vi khuẩn thông qua thử nghiệm gram (-).

• Xét nghiệm máu: Một trong những biện pháp mà nhiều người vẫn hay sử dụng để kiểm tra lậu khuẩn có ký sinh trên cơ thể người bệnh hay không là dùng máu để xét nghiệm. Cách này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng và có độ chính xác cao. Ngoài ra, xét nghiệm máu còn có thể giúp phát hiện ra các chứng bệnh khác như HIV, sùi mào gà, giang mai,… từ đó có phác đồ chữa trị thích hợp.

• Xét nghiệm nước tiểu: Nước tiểu của bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành lấy mẫu kiểm tra, tổng phân tích bằng các hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến để đưa ra kết quả. 

Khi có nhu cầu đi xét nghiệm bệnh lậu nam, người bệnh nên lưu ý chọn những địa chỉ y tế uy tín để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI NGHỆ AN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng thực hiện lựa chọn xét nghiệm bệnh lậu ở nam giới nghệ an. Quy trình xét nghiệm bệnh lậu rất đơn giản và có kết quả nhanh chóng, người bệnh sẽ không cần chờ đợi lâu. Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị cụ thể với từng tình trạng bệnh của mỗi người.

Bệnh lậu ở nam giới có thể điều trị bằng thuốc uống hoặc tiêm thuốc nhằm tiêu diệt khuẩn lậu và đẩy lùi các dấu hiệu bệnh lậu, đảm bảo giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe. Bên cạnh đó, chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA cũng được ứng dụng mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh,… Để nâng cao hiệu quả điều trị người bệnh cần tuân thủ theo theo đúng phác đồ của bác sĩ.

Nhiều bệnh nhân chọn xét nghiệm, chữa bệnh lậu ở TP Vinh còn là vì:

Bảo mật thông tin khách hàng.

Được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

Môi trường y tế sạch sẽ, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chi phí điều trị bệnh được công khai minh bạch và niêm yết theo quy định.

Tư vấn miễn phí 24/24, hỗ trợ đặt hẹn trực tuyến, tiết kiệm tối đa thời gian. 

Trên đây là những chia sẻ về xét nghiệm bệnh lậu ở nam giới nghệ an gồm cách thực hiện, địa chỉ xét nghiệm uy tín. Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc bệnh lý bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. 

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h