chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phòng khám chữa bệnh lậu nữ tốt tại Vinh

Ngày đăng : 23-02-2023 | Lượt xem : 80

Bệnh lậu ở nữ là căn bệnh xã hội có tốc độ lây lan chóng mặt, dễ gây ra nhiều biến chứng khó lường nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về phương pháp chữa trị và phòng khám chữa bệnh lậu nữ tốt tại TP Vinh

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN CHỮA BỆNH LẬU Ở NỮ SỚM? 

Lậu ở nữ là bệnh xã hội thường gặp lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Bệnh do vi khuẩn gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. 

So với các bệnh hoa liễu khác như sùi mào gà, giang mai,… thì bệnh lậu ở nữ có thời gian ủ bệnh rất ngắn. Chỉ sau 2 – 5 ngày nhiễm phải lậu cầu khuẩn, người bệnh đã bắt đầu có những dấu hiệu như:

Tiểu nhiều, tiểu gắt buốt hoặc tiểu đau.

Khi quan hệ tình dục bị đau bụng, chủ yếu ở vùng bụng dưới.

Dịch tiết âm đạo ra nhiều bất thường, có mùi hôi khó chịu. Màu sắc của dịch tiết có thể vàng xanh hoặc vàng đục. Khi thăm khám cổ tử cung sẽ thấy sưng tấy, phù nề. Nếu ấn vào có thể chảy máu và dịch mủ.

Niệu đạo viêm đỏ, có mủ hoặc dịch đục.

Đau bụng dưới, đau lưng, xuất huyết âm đạo ngoài chu kỳ kinh.

Ngoài ra bệnh lậu ở nữ giới còn có thể có ngứa hậu môn, xuất huyết và đau rát khi đại tiện nếu khuẩn lậu tấn công vào vùng hậu môn.

Bệnh lậu ở nữ sẽ gây ra những hậu quả rất nặng nề nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách. Do đặc điểm của bệnh là một bệnh thầm kín, tế nhị, dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Chính vì vậy mà các bệnh nhân thường có cảm giác xấu hổ khi đi khám điều đó đã tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy vi khuẩn phát triển và rất có thể sẽ dẫn đến những biến chứng sau:

Bệnh gây suy giảm ham muốn tình dục do có cảm giác đau, khó chịu khi quan hệ.

  Gây phiền toái, lo lắng về bệnh tật mà làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc.

  Bệnh lậu gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục dẫn tới viêm nhiễm âm đạo, phần phụ, tử cung buồng trứng ở nữ giới, có thể ảnh hướng đến chức năng sinh sản của người phụ nữ, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. 

Nếu mắc bệnh lậu nữ khi đang mang thai sẽ dễ dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chết lưu, làm cho trẻ bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu sau sinh,… Bệnh lậu còn dễ lây sang cho bạn tình và những người xung quanh. 

  Viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến viêm bàng quang, bể thận, thận,… gây nên những hệ lụy khôn lường đến sức khỏe.

Để phòng tránh những tác hại của bệnh lậu nữ, chị em nên chủ động đi thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh lậu ngay khi gặp dấu hiệu bất thường, hoặc có quan hệ tình dục không an toàn,… 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH LẬU NỮ TẠI TP Vinh

Bệnh lậu ở nữ khám và điều trị càng sớm càng có hiệu quả cao. Quan trọng là bạn lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là phòng khám chữa bệnh lậu nữ được đánh giá cao. 

– Phòng khám có giấy phép hành nghề hợp pháp, mọi hoạt động khám chữa bệnh đều theo sự hướng dẫn và được sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan có thẩm quyền.

– Đội ngũ y – bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm chuyên điều trị bệnh lậu. Ngoài ra, bác sĩ làm việc theo tiêu chí sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ và trả lời thắc mắc từ các bệnh nhân, tạo tâm lý thoải mái, thư giãn nhất cho bệnh nhân khi tiến hành thăm khám tại đây.

– Đối với tình trạng bệnh lậu ở nữ, bác sĩ có thể chỉ định một số phương pháp chẩn đoán cụ thể như sau:

Xét nghiệm nước tiểu

Kiểm tra mẫu dịch

Xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác,…

Xét nghiệm bệnh lậu nữ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật. 

Cách điều trị bệnh lậu nữ hiệu quả 

– Các trường hợp mắc bệnh lậu thường được chỉ định điều trị bằng kháng sinh. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm để ngăn chặn và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh, giúp giảm hiệu quả triệu chứng bệnh lậu, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

– Điều trị bệnh lậu nữ bằng phương pháp mới DHA cũng là phương pháp điều trị bệnh lậu ở nữ hiệu quả hiện nay. Phương pháp DHA cải tiến mới hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt, kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, tác động trực tiếp vào những khu vực bệnh, loại bỏ vi khuẩn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp vết thương phục hồi nhanh chóng.

Ngoài điều trị bệnh lậu ở nữ hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều ưu thế vượt trội sau:

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

Tất cả chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết một cách minh bạch. Phòng khám sẽ thông báo rõ ràng cho bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám và chữa bệnh, thu phí theo đúng giá trị niêm yết. Chi phí vô cùng phải chăng, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động và có in trả hóa đơn đầy đủ.

Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Thời gian làm việc linh hoạt, khám bệnh cả ngoài giờ hành chính, phù hợp cho bệnh nhân trong và ngoại tỉnh đến khám. Bệnh nhân đăng lý đặt hẹn trước còn nhận được nhiều ưu đãi: 

Lợi ích khi đặt hẹn khám online:

– Được ưu tiên khám trước

– Được quyền lựa chọn bác sĩ riêng

– Được chọn thời gian khám phù hợp với lịch trình của mình. 

Phòng khám chữa bệnh lậu nữ nào tốt? hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình về địa chỉ uy tín. Nếu còn thắc mắc nào về bệnh lậu ở nữ, bạn đừng ngần ngại hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h