chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa lậu ở miệng uy tín tại Vinh

Ngày đăng : 25-02-2023 | Lượt xem : 32

Bệnh lậu ở miệng gây nên những khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, ăn uống, giao tiếp. Đáng lo ngại hơn lậu ở miệng còn gia tăng nguy cơ ung thư vòm họng nguy hiểm đến sức khỏe. Do đó người bệnh cần đi thăm khám sớm. Sau đây là một số địa chỉ chữa lậu ở miệng uy tín tại TP Vinh mà bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU Ở MIỆNG 

Bệnh lậu ở miệng được hình thành do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae xâm nhập vào khoang miệng thông qua các con đường như: Quan hệ tình dục bằng đường miệng với người bị bệnh lậu, sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh lậu, tay dính dịch khuẩn bệnh lậu rồi vô tình đưa lên miệng,…

Sau khoảng 2 – 5 ngày kể từ khi vi khuẩn bệnh lậu tấn công miệng thì người bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện của lậu miệng. Theo đó, khi gặp phải các dấu hiệu triệu chứng dưới đây bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để biết chính xác mình có đang bị bệnh lậu hay không:

Đau rát cổ họng, vùng khoang miệng bị sưng đỏ, sưng hạch bạch huyết ở cổ họng gây ho dai dẳng.

Amidan ngứa rát.

Trên lưỡi, vòm khoang miệng, khoang miệng mọc những nốt mụn trắng li ti sau đó lan rộng ra thành từng mảng trắng lớn. Bệnh nặng hơn sẽ xuất hiện triệu chứng viêm loét niêm mạc, những mảng trắng chuyển thành mủ.

Chán ăn, khi ăn không cảm thấy ngon miệng.

Miệng có mùi hôi nặng bởi xuất hiện mủ và những vết loét do vi khuẩn lậu gây ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NÊN CHỮA LẬU Ở MIỆNG SỚM?

Do các biểu hiện của lậu ở miệng khá giống với bệnh viêm họng, viêm amidan. Do đó nhiều người chủ quan không điều trị sớm. Bệnh lậu ở miệng nếu không điều trị sớm và đúng cách sẽ bước vào giai đoạn mãn tính. Lúc này việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Bệnh có nguy cơ tái phát cao.

Lậu ở miệng khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, bên cạnh đó khi mắc bệnh thì người bệnh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti và lo lắng,… gây ảnh hưởng tới tâm lý.

Khi bị lậu miệng, lậu cầu khuẩn tồn tại trong cơ thể người bệnh. Chúng có thể lây lan vào máu và các khớp ảnh hưởng tới hoạt động của tim và não gây nguy hiểm tới tính mạng. Bệnh lậu ở miệng tăng nguy cơ gây ung thư vòm họng.

Tăng nguy cơ gây vô sinh, ảnh hưởng tới cảm xúc của người bệnh trong quan hệ tình dục.

Đối với phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu có thể gây sinh non, sảy thai hay thai nhi mắc bệnh sau khi sinh.

Lậu có khả năng lây nhiễm nhanh cho bạn tình và lây nhiễm cho người thân.

Khi thấy có những dấu hiệu bất thường ở cổ họng, khoang miệng cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, xét nghiệm bệnh lậu. Bệnh lậu ở miệng có thể khắc phục nếu được điều trị theo theo đúng phương pháp. Điều trị càng sớm càng tốt. Để lâu, bệnh càng nguy hiểm và khó chữa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA LẬU Ở MIỆNG UY TÍN 

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là một trong những địa chỉ chữa lậu ở miệng uy tín tại TP Vinh

Phòng khám được cấp phép hoạt động, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh lậu, đặc biệt là lậu ở miệng.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại phòng khám luôn rất hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ cùng với dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp, khoa học.

Khám, xét nghiệm bệnh lậu ở miệng cho kết quả chính xác, nhanh chóng. 

Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết, công khai, rõ ràng theo đúng quy định. 

Tại phòng khám thực hiện dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin.

Phương pháp chữa bệnh lậu ở miệng hiệu quả: 

– Điều trị bệnh lậu ở miệng bằng thuốc là phương pháp truyền thống, được sử dụng từ lâu. Phương pháp này có ưu điểm tiện lợi. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh. Thuốc được sử dụng là thuốc kháng sinh. Thuốc có dạng tiêm hoặc uống.

– Điều trị bệnh lậu bằng thuốc phù hợp với các bệnh nhân mới mắc bệnh, các triệu chứng còn nhẹ. Việc điều trị cần phải lâu dài và kiên trì mới có kết quả. Bệnh nhân cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, hiện nay, điều trị bằng thuốc ngày càng khó khăn hơn. Đó là do các biến thể kháng thuốc của bệnh lậu ngày càng tăng lên.

– Khi dấu hiệu bệnh lậu ở miệng xuất hiện nghiêm trọng thì phương pháp điều trị cũng cần phải thay đổi để đem lại hiệu quả cao. Với tình trạng bệnh lậu miệng mãn tính, phương pháp điều trị DHA sẽ được áp dụng.

– Phương pháp DHA sử dụng kỹ thuật hiện đại, tác động trực tiếp tới vị trí cư trú của vi khuẩn lậu. Phương pháp này giúp tiêu diệt vi khuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phương pháp này, hệ thống miễn dịch của người bệnh cũng được nâng cao hơn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – phòng khám chữa bệnh lậu ở miệng có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian tới khám.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết được đâu là địa chỉ chữa lậu ở miệng uy tín tại TP Vinh. Nếu cần tư vấn thêm về bệnh lậu cũng như các vấn đề liên quan khác bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được hỗ trợ.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h