chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Khám lậu ở miệng tại Vinh

Ngày đăng : 27-02-2023 | Lượt xem : 49

Bệnh lậu ở miệng nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe, nên khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu, người bệnh nên nhanh chóng đi khám lậu ở miệng. Vậy đâu là địa chỉ khám bệnh lậu ở miệng uy tín? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN KHÁM LẬU Ở MIỆNG?

Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ. Lậu gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục ngoài, trực tràng và đặc biệt là cổ họng và miệng. Bệnh lậu ở miệng xảy ra khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào miệng, cổ họng của người bệnh.

Song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae là thủ phạm gây nên bệnh lậu nói chung và bệnh lậu ở miệng nói riêng. Bệnh lậu có tốc độ phát triển rất nhanh vì chỉ sau 15 phút các song khuẩn lậu cầu lại phân chia một lần nên nếu để lâu bệnh sẽ càng trở nên nặng và nghiêm trọng hơn, lúc đó người bệnh có thể sẽ gặp phải nhiều nguy hiểm.

Khám lậu ở miệng cần được thực hiện khi:

+ Bạn có quan hệ tình dục bằng miệng không an toàn, quan hệ với nhiều người,…

+ Phát hiện bạn tình, người trong gia đình nhiễm song cầu khuẩn lậu, mắc bệnh lậu.

+ Bạn vô tình tiếp xúc với dịch mủ thông qua những cử chỉ thân mật, những tiếp xúc trên da.

+ Sử dụng chung đồ đạc cá nhân với người bệnh lậu như: dao cạo râu, khăn mặt, quần áo, bàn chải,…

+ Tiếp nhận máu có nguồn gốc không rõ ràng, dùng chung bơm kim tiêm với người khác.

benh-lau-o-mieng-dau-hieu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Bạn cũng nên đi khám lậu ở miệng khi gặp các dấu hiệu bệnh lậu ở miệng như: Có cảm giác bị đau và sưng ở họng, quan sát sẽ thấy ở họng có mảng bám màu trắng hoặc đỏ, sưng hạch bạch huyết ở cổ họng, amidan có dấu hiệu mưng mủ, cảm thấy đau và khó chịu khi nuốt thức ăn,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẢNH BÁO CÁC TÁC HẠI BỆNH LẬU Ở MIỆNG 

Bệnh lậu ở miệng nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều các biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Điển hình nhất có thể kể đến như là:

Lậu ở miệng khiến cho người bệnh cảm thấy mất tự tin trong vấn đề giao tiếp. Lâu dần điều này sẽ sinh ra tâm lý mặc cảm, tự ti và thậm chí là trầm cảm nặng ở bệnh nhân mắc lậu.

  Các vết loét mưng mủ trong khoang miệng khiến người bệnh cảm thấy vô cùng đau đớn và khó chịu. Theo đó, chất lượng sống bị suy giảm, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

  Mắc bệnh lậu miệng còn dẫn tới biến chứng ung thư vòm họng, vô sinh, thai ngoài tử cung, đau vùng chậu kéo dài,… 

  Lậu miệng nếu không điều trị kịp thời sẽ gây viêm loét và nhiễm trùng ở miệng, khiến vi khuẩn lậu dễ dàng xâm nhập từ cổ họng vào máu và có nguy cơ gây nhiễm trùng xương khớp, thậm chí có thể xâm nhập vào tim và não, gây nhiễm trùng đường huyết và viêm màng não dẫn tới tử vong.

Người bị bệnh lậu miệng cũng làm tăng nguy cơ lây lan sang bạn tình. Khả năng lây nhiễm HIV cũng cao hơn khi quan hệ tình dục không an toàn với người bị HIV.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM LẬU Ở MIỆNG UY TÍN, HIỆU QUẢ 

Bệnh lậu ở miệng ít có triệu chứng điển hình, các dấu hiệu lậu dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Do đó bệnh nhân nên đến cơ sở y tế uy tín để làm xét nghiệm, khám lậu ở miệng và điều trị. Tự ý mua thuốc về điều trị sẽ không có hiệu quả. Ngoài ra còn gặp hiện tượng kháng kháng sinh. Vì thế rất nguy hiểm cho sức khỏe.

– Khám bệnh lậu ở miệng các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám lâm sàng, chỉ định các xét nghiệm bệnh lậu như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm trực tiếp – mẫu vật, phương pháp nuôi cấy, xét nghiệm PNG,… Qua xét nghiệm giúp chẩn đoán chính xác có phải bạn mắc bệnh lậu ở miệng hay không.

– Nếu bạn có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền về đường tình dục, có các dấu hiệu bất thường ở khoang miệng hoặc một số bộ phận khác như dương vật, hậu môn,… hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

– Khám lậu ở miệng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện bởi đội ngũ chuyên khoa bệnh hoa liễu giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

– Một số phương pháp điều trị lậu ở miệng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Dùng thuốc:

– Bác sĩ sẽ tiến hành kê một số loại thuốc uống hoặc thuốc tiêm dành cho bệnh lậu cấp tính, mức độ nhẹ. Thuốc chữa lậu ở miệng có tác dụng kháng viêm, giảm đau, làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và khắc phục bệnh hiệu quả.

**Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc, người bệnh cần tuân theo những quy định của chuyên gia, không được tự ý lạm dụng thuốc quá liều lượng, điều này sẽ làm xảy ra tình trạng kháng thuốc, gặp tác dụng phụ khiến bệnh nặng hơn.

Kỹ thuật DHA

– Đây là cách chữa bệnh lậu hiệu quả, phù hợp với lậu mãn tính hoặc tái phát. DHA điều trị bằng cách sản sinh ra dòng điện cao tần để tác động trực tiếp vào vùng bệnh giúp tiêu diệt vi khuẩn lậu, loại bỏ triệu chứng nhanh chóng, làm lành tổn thương, đồng thời giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, mau hồi phục.

– Khám bệnh lậu ở miệng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn còn yên tâm bởi: môi trường y tế sạch sẽ, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chi phí điều trị bệnh được công khai minh bạch và niêm yết theo quy định. Tư vấn miễn phí 24/24, hỗ trợ đặt hẹn trực tuyến, tiết kiệm tối đa thời gian. Hình tư vấn bệnh online.

Trên đây là những thông tin về cách khám lậu ở miệng, địa chỉ khám lậu uy tín tại TP Vinh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về bệnh lậu bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO KHUNG CHAT để được tư vấn và đặt hẹn khám miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h