chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Thuốc chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả

Ngày đăng : 01-03-2023 | Lượt xem : 33

Mắc bệnh lậu mãn tính khiến nhiều người lo lắng bởi lúc này nếu không điều trị đúng cách, bệnh lậu có thể tái phát nhiều lần và để lại những biến chứng nặng nề. Vậy thuốc chữa bệnh lậu mãn tính có hiệu quả không? nên điều trị lậu mãn tính bằng cách nào? Những thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Lậu là bệnh nhiễm khuẩn được gây ra bởi song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Vi khuẩn này có thể truyền từ người bệnh sang người lành qua nhiều cách thức khác nhau nhưng phổ biến nhất là qua đường tình dục. Do đó bệnh thường gặp nhiều ở lứa tuổi có hoạt động tình dục mạnh. Vi khuẩn lậu được tìm thấy trong đường niệu đạo (nam), âm đạo (nữ).

Bệnh lậu nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ bước sang giai đoạn mãn tính. Khi ở thời kỳ này, bệnh lậu mãn tính sẽ có những biểu hiện như sau:

Tiểu buốt, tiểu rát đi vệ sinh có cảm giác đau rát, nóng buốt, tức nhẹ ở niệu đạo. Nước tiểu thường lẫn máu và tiết ra ít, nhỏ từng nhọt hoặc thành dòng mỏng, thậm chí là bí tiểu.

Người bệnh thường xuyên đi tiểu nhiều lần, mắc chứng buồn tiểu dù rằng trong bàng quang có nước tiếu ứ đọng cần thải ra. Thậm chí nước tiểu có dấu hiệu bất thường: kèm theo máu hoặc mủ.

Nam giới thấy niệu đạo sưng đỏ và bị tổn thương. Có hiện tượng mủ chảy ra từ lỗ sáo. Mủ có thể có màu trắng đục như nước vo gạo. Hiện tượng này thường xuất hiện nhiều vào buổi sớm khi ngủ dậy. Bên cạnh đó là hiện tượng dương vật đau nhức khi cương cứng hoặc xuất tinh, đau lưng,…

Nữ giới mắc bệnh lậu còn thấy khí hư ra nhiều và có màu vàng xanh, vàng nhạt hoặc trắng đục, chảy máu âm đạo không phải do kinh nguyệt, phụ nữ thường xuyên có cảm giác đau thắt lưng và đau vùng bụng dưới. Cơ thể mệt mỏi, hay chóng mặt vì mất máu kéo dài, suy nhược thần kinh, cảm giác biếng ăn, mất ngủ làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Bệnh lậu mãn tính gây nên những biến chứng nguy hiểm như vô sinh ở nam và nữ, lậu cầu khuẩn ăn sâu vào máu gây nhiễm trùng máu, viêm khớp xương, viêm màng não nguy hiểm đến tính mạng. Đối với phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mãn tính sẽ dễ dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chết lưu, làm cho trẻ bị mù lòa,… 

 Khi thấy những dấu hiệu bệnh lậu mãn tính hoặc nghi ngờ sức khỏe mình có vấn đề, bạn không nên xem nhẹ, chủ quan bỏ qua mà hãy đến bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra sức khỏe, chẩn đoán bệnh chính xác và có hướng khắc phục tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH

Với bệnh lậu mãn tính việc điều trị sẽ khó khăn hơn. Lậu mãn tính có thể chữa khỏi được hay không phụ thuộc vào mức độ bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần đi thăm khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Hiệu quả điều trị bệnh còn phụ thuộc vào việc người bệnh có tuân thủ đúng nguyên tắc và phác đồ của bác sĩ hay không.

Thuốc chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả không? Khi bệnh lậu chuyển sang lậu mãn tính thì việc điều trị bằng thuốc thường mang lại hiệu quả thấp hơn, người bệnh cần phải kết hợp với nhiều biện pháp khác nhau để nâng cao hiệu quả điều trị.

Thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính thường được dùng là thuốc kháng sinh dạng uống hoặc thuốc tiêm. Người bệnh nên lưu ý các loại thuốc điều trị bệnh lậu không được tự mua về dùng tại nhà bởi có thể gây tác dụng phụ, dùng sai thuốc.  

 Khi dùng thuốc chữa bệnh lậu mãn tính, bệnh nhân phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ. Dùng đúng thuốc, đủ liều lượng và theo đúng thời gian quy định, không thể bỏ dở lộ trình điều trị vì có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn lậu kháng thuốc kháng sinh.

Đối với bệnh lậu mãn tính thì ngoài điều trị bằng thuốc, hiện nay phương pháp DHA cũng mang đến hiệu quả cao trong chữa bệnh lậu. Dưới tác động của nhiệt điện trường và sóng cao tần tiến sát vào các tế bào viêm nhiễm, lậu khuẩn sẽ được tiêu diệt sạch sẽ từ sâu bên trong một cách nhẹ nhàng, không chóng và ngăn chặn khả năng tái phát.

Để biết trường hợp của bạn nên điều trị bằng cách nào, có thể dùng thuốc chữa bệnh lậu mãn tính hay không bạn hãy gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể. Khám và điều trị bệnh lậu sớm sẽ gia tăng hiệu quả điều trị bệnh cũng như tiết kiệm chi phí khám chữa.

Điều trị lậu cần được tiến hành với cả 2 vợ chồng mặc dù chỉ có vợ hoặc chồng bị bệnh. Cần điều trị kết hợp bệnh Chlamydia bởi lẽ vi khuẩn Chlamydia trachomatis thường hay tấn công song song với vi khuẩn lậu. Định kỳ khám lâm sàng và xét nghiệm lại.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang là địa chỉ điều trị lậu mãn tính nhận được nhiều sự tín nhiệm của người bệnh trong và ngoài TP Vinh bởi những ưu điểm như:

Phòng khám chữa bệnh lậu được cấp phép hoạt động chính quy.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại sẽ giúp người bệnh biết ngay kết quả xét nghiệm bệnh lậu trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng phương pháp chữa trị bệnh lậu mãn tính hiện đại và đã hỗ trợ chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh.

Tại phòng khám thực hiện dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin nên người bệnh luôn rất hài lòng.

Đặc biệt, mọi khoản chi phí điều trị bệnh lậu được niêm yết công khai theo từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế ban hành, cũng như thông báo trước để người bệnh chủ động chọn lựa và quyết định trước khi tiến hành điều trị.

Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về thuốc chữa bệnh lậu mãn tính. Để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt hẹn khám và chữa bệnh lậu người bệnh có thể gọi tới Hotline: 0238 359 8888 để lại số điện thoại tại khung tư vấn, Click vào bảng chat hiển thị trên website trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h