chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa bệnh lậu mãn tính uy tín ở Vinh

Ngày đăng : 01-03-2023 | Lượt xem : 33

Lậu mãn tính gây nên những biến chứng nguy hiểm. Song cầu khuẩn lậu dễ lây lan và tái phát khiến nhiều người lo ngại không biết nên khám chữa bệnh lậu ở đâu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số địa chỉ chữa bệnh lậu mãn tính uy tín ở TP Vinh mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đi khám bệnh lậu. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN VỀ BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Bệnh lậu là một bệnh nhiễm khuẩn do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, đây là bệnh lý nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục, thường gặp ở lứa tuổi đang hoạt động tình dục mạnh, đôi khi có thể gặp ở trẻ sơ sinh do bị lây nhiễm từ người mẹ bị nhiễm vi khuẩn lậu.

– Bệnh được chia làm 2 loại là bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính, trong đó lậu cấp tính thường có các triệu chứng điển hình như đái buốt, đái ra mủ,… Bệnh lậu cấp tính nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm sẽ chuyển sang bệnh lậu mãn tính, triệu chứng của bệnh lậu mãn tính thường không rõ ràng và có khả năng tái phát nhiều lần.

– Những biểu hiện bệnh lậu mãn tính cần lưu ý đó là: Tiểu buốt nhẹ, tiểu khó, tiểu rắt hoặc nổi hạch ở bẹn. Khi đi tiểu bệnh nhân thường có cảm giác bị bỏng rát hoặc kèm theo mủ đặc dính màu trắng hoặc màu vàng bám trên quy đầu dương vật. Nam giới thường bị xuất tinh về đêm và có cảm giác đau khi dương vật cương cứng. Niệu đạo bị sưng tấy và thường có mủ như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo, đặc biệt vào buổi sáng sớm.

– Các triệu chứng thường đi kèm như đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, trong tinh dịch kèm theo lẫn máu.

– Ở nữ giới, bệnh nhân có hiện tượng ra dịch âm đạo bất thường có màu trắng hoặc vàng nhạt. Khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục cảm thấy đau buốt, đau bụng và đau lưng, một số trường hợp nặng còn có dấu hiệu sốt cao, xuất huyết âm đạo bất thường khi không hành kinh,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH SỚM? 

Bệnh lậu mãn tính làm ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục và chức năng sinh sản, sức khỏe, cuộc sống của cả nam và nữ.

Nam giới mắc bệnh lậu có thể bị viêm mào tinh dẫn đến vô sinh nếu không được điều trị kịp thời.

Bệnh lậu mãn tính ở nữ gây nên các bệnh phụ khoa nguy hiểm như: viêm âm đạo, tử cung, viêm buồng trứng và vòi trứng.

Viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến đau rát khi quan hệ tình dục. Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Bệnh nặng có thể gây các biến chứng nguy hiểm như: vô sinh, sinh non, sảy thai, mang thai ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, trẻ bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu,…

Bệnh lậu ở họng còn làm gia tăng nguy cơ ung thư vòm họng.

– Lậu mãn tính là bệnh lý nguy hiểm, dễ tái phát nếu không điều trị đúng cách, do đó người bệnh cần đi thăm khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Hiệu quả điều trị bệnh còn phụ thuộc vào việc người bệnh có tuân thủ đúng nguyên tắc và phác đồ của bác sĩ hay không.

– Điều trị lậu cần được tiến hành với cả 2 vợ chồng mặc dù chỉ có vợ hoặc chồng bị bệnh. Cần điều trị kết hợp bệnh Chlamydia bởi lẽ vi khuẩn Chlamydia trachomatis thường hay tấn công song song với vi khuẩn lậu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH Ở TP Vinh

Bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ chữa bệnh lậu mãn tính uy tín. Đừng lo lắng! Hãy mạnh dạn đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để xét nghiệm và điều trị sớm.  Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế được hàng triệu bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong điều trị bệnh lậu nói chung và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục nói riêng. 

Hoạt động hợp pháp: Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy, chuyên xét nghiêm, khám, chữa bệnh lậu cấp tính, lậu mãn tính, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại: Máy móc, thiết bị y tế tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển và thường xuyên được kiểm định về chất lượng và mức độ an toàn. 

Bác sĩ giỏi tay nghề: Có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Phương pháp hiện đại: Sau khi thăm khám, xét nghiệm, dựa vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh lậu phù hợp: 

– Chữa bệnh lậu mãn tính bằng thuốc kháng sinh ( thuốc uống, thuốc tiêm). Thuốc giúp ức chế sự phát triển của song cầu lậu, giảm triệu chứng bệnh,…

– Phương pháp DHA hiện đại. Đây là phương pháp áp dụng với trường hợp bệnh lậu mãn tính, dưới tác động của nhiệt điện trường và sóng cao tần tiến sát vào các tế bào viêm nhiễm, lậu khuẩn sẽ được ức chế, tiêu diệt từ sâu bên trong một cách nhẹ nhàng và ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh. 

Chi phí hợp lý: Các khoản chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu sẽ được công khai, rõ ràng và niêm yết đúng theo quy định.

Dịch vụ tốt: Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, mô hình khám chữa riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, toàn bộ thông tin cá nhân bảo mật chặt chẽ.

Thời gian khám linh hoạt: Từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ – Tết, khám ngoài giờ với chi phí không đổi. 

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được đâu là địa chỉ chữa bệnh lậu mãn tính uy tín. Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về bệnh lý bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia. 

 

 

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h