chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính tại Vinh

Ngày đăng : 02-03-2023 | Lượt xem : 35

Phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính nào tốt là mối lo lắng của nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh này. Vì khi bệnh lậu tiến triển thành mãn tính có thể sẽ tái phát nhiều lần và để lại những biến chứng nặng nề cho sức khỏe. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ chữa bệnh lậu mãn tính uy tín tại TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU MÃN TÍNH

Lậu là căn bệnh xã hội do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Sau khi xâm nhập vào cơ thể người từ 2 – 7 ngày tùy vào cơ địa và sức đề kháng của mỗi người, sẽ bắt đầu có những triệu chứng bệnh lậu cấp tính.

Tuy nhiên, với tính chất cứ 15 phút phân chia một lần cho nên nếu người bệnh phát hiện muộn hoặc hỗ trợ điều trị bệnh không đúng cách, thì chỉ khoảng 1 đến 2 tháng sau các triệu chứng cấp tính, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn bệnh lậu mãn tính.

Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới:

Đi tiểu có cảm giác nóng buốt và đau nhẹ ở niệu đạo.

Nước tiểu thường có lẫn dịch máu, dịch nước tiểu thường trong suốt và có thể thấy dây lậu cầu trôi nổi trong đó.

Có biểu hiện bị ngứa và sưng tấy phần quy đầu và phần xung quanh dương vật.

Luôn cảm thấy mệt mỏi và có biểu hiện bị sốt nhẹ và đau nhức toàn thân.

Giảm ham muốn tình dục, cương cứng không được lâu, liệt dương, xuất tinh sớm,…

Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nữ giới:

Biểu hiện của bệnh lậu ở nữ thường biểu hiện không rõ rệt như ở nam giới. Cho nên, người bệnh thường bị nhầm lẫn sang một số bệnh phụ khoa khác và hỗ trợ điều trị bệnh muộn hơn. Chị em đi thăm khám ngay khi có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ mắc bệnh lậu, đặc biệt là khi gặp các triệu chứng sau:

Ngứa ngáy và viêm, sưng tấy ở âm đạo, âm hộ.

Khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi và luôn thấy bị ẩm ướt.

Đi tiểu đau buốt, tiểu rát, có mủ và máu lẫn trong nước tiểu.

Ngoài ra, chị em còn bị đau khi quan hệ tình dục và đau vùng bụng dưới âm ỉ, chu kỳ kinh nguyệt thất thường… Một số người còn có thể bị sốt, buồn nôn, nôn, đau đầu, khó chịu,…

Người bệnh nên đi thăm khám sớm bởi bệnh lậu mãn tính sẽ gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm như: 

Đối với nam giới bệnh lậu mãn tính sẽ gây ra biến chứng bí tiểu, sỏi niệu đạo, liệt dương, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,… gây vô sinh nam.

Đối với nữ giới bệnh lậu mãn tính sẽ gây ra các biến chứng như: viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… dễ gây vô sinh.

Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mãn tính sẽ dễ dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chết lưu, làm cho trẻ bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu sau sinh,… Nếu nhiễm lậu mãn tính ở mắt có thể gây mù lòa suốt đời.

Nguy hiểm hơn hết, lậu mãn tính còn có thể dẫn đến viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận, lậu cầu khuẩn ăn sâu vào máu gây nhiễm trùng máu, viêm khớp xương, viêm màng não,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Không giống giai đoạn cấp tính, điều trị bệnh lậu giai đoạn mãn tính thường khó khăn, phức tạp hơn. Tốt nhất người bệnh nên thực hiện thăm khám tại địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, tiến hành xét nghiệm, chẩn đoán mức độ bệnh,… để có phác đồ điều trị thích hợp.

Điều trị lậu mãn tính bằng thuốc

– Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh lậu phổ biến là sử dụng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tốt với trường hợp lậu cấp tính. Khi lậu chuyển sang mãn tính, việc điều trị bằng thuốc thường mang đến hiệu quả thấp, người bệnh cần kết hợp với nhiều biện pháp khác nhau.

– Tùy thuộc sức khỏe người bệnh, mức độ bệnh tình của mỗi người… Bác sĩ chuyên khoa tiến hành kê đơn thuốc phù hợp với từng trường hợp. Thuốc chữa bệnh lậu mãn tính được sử dụng là thuốc uống hoặc thuốc tiêm,…

– Bạn cần biết rằng liều dùng và cả cách dùng thuốc kháng sinh cần phải được chỉ định bởi bác sĩ có chuyên môn trong ngành. Bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị bệnh lý lậu thì mới đạt hiệu quả cao nhất.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Thông thường khi bệnh nhân chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính sẽ được chỉ định sử dụng phương pháp DHA. Kỹ thuật DHA sử dụng nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và sóng ngắn, điện dung để đi sâu vào mô bệnh để tiêu diệt vi khuẩn trực tiếp vào bên trong nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH 

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính uy tín được nhiều người chọn đến khám đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám chuyên xét nghiệm, khám, chữa các bệnh lây qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

 Toàn bộ các y bác sĩ tại phòng khám là những người có chuyên môn vững vàng và gần nhiều năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, bao gồm cả phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi xét nghiệm bệnh lậu bằng nhiều phương pháp như: phương pháp nuôi cấy, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm mẫu dịch,…  cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

Bên cạnh trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, phòng khám còn chú tâm xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo không gian thoải mái cho từng bệnh nhân.

Phương pháp hỗ trợ điều trị luôn có sự đổi mới, hiệu quả, được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” và điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân 24/7, luôn có mặt khi bệnh nhân cần. Đồng thời sau khi hỗ trợ điều trị, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám định kỳ. 

Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu công khai, minh bạch, giúp người bệnh chủ động về tài chính.

Phòng khám bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án. Thời gian khám linh hoạt, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ.

Trên đây là giải đáp về phòng khám chữa bệnh lậu mãn tính tại TP Vinh. Nhằm giúp bạn có thêm sự lựa chọn để hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả nhất. Nếu có băn khoăn, bạn vui lòng chat trực tuyến tại khung chat hiển thị trên website hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h