chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Đái có dịch trắng là bệnh gì nguy hiểm không?

Ngày đăng : 03-03-2023 | Lượt xem : 835

Đái có dịch trắng là biểu hiện khiến nhiều người lo lắng khi gặp phải. Nước tiểu có màu trắng đục ở đầu bãi, cuối bãi có thể là dấu hiệu bất thường cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn đái có dịch trắng là bệnh gì và giải pháp khắc phục. Cùng theo dõi nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÁI CÓ DỊCH TRẮNG LÀ BỆNH GÌ? 

Hiện tượng đái có dịch trắng, tiểu ra dịch màu trắng đục, trắng trong như mủ có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, tuy nhiên phần lớn đều do nguyên nhân bệnh lý. Đây có thể là triệu chứng của các bệnh lý sau:

✥ Viêm niệu đạo: là căn bệnh rất phổ biến mà đông đảo người bệnh mắc phải. Bệnh viêm niệu đạo đặc trưng với triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, có kèm tình trạng đái có dịch trắng, dịch mủ, thậm chí có lẫn máu.

✥ Bệnh lậu: Đái có dịch trắng là triệu chứng điển hình của bệnh lậu. Lậu nằm trong nhóm bệnh xã hội nguy hiểm mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Bệnh lý này lây lan chủ yếu do việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Triệu chứng điển hình của bệnh lậu là tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có lẫn dịch mủ màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng. Người bệnh thường xuyên có cảm giác buốt rát khó chịu ở niệu đạo.

✥ Viêm bể thận: Nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn gây nên, bệnh lý này cũng khiến người bệnh có triệu chứng tiểu buốt, có kèm tiểu ra dịch màu trắng đục như mủ.

✥ Sỏi bàng quang: Trong bàng quang có sỏi là nguyên nhân làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và khiến người bệnh dễ gặp phải tình trạng đái ra dịch trắng đục.

✥ Viêm bàng quang: Bàng quang là bộ phận làm nhiệm vụ chứa nước tiểu trước khi đào thải ra ngoài cơ thể. Khi mắc bệnh viêm bàng quang, người bệnh thường có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra dịch mủ, thường là màu trắng đục. Ở một số trường hợp viêm nhiễm nặng còn có thể dẫn đến tình trạng nước tiểu có lẫn máu.

✥ Các bệnh lý tuyến tiền liệt: Các bệnh lý tuyến tiền liệt điển hình đó là viêm tuyến tiền liệt, là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra dịch mủ hoặc thậm chí còn có lẫn máu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÁI CÓ DỊCH TRẮNG NGUY HIỂM KHÔNG?

– Người bệnh không nên chủ quan với tình trạng đái có dịch trắng. Tiểu ra dịch trắng ở cả nam và nữ chứng tỏ nguy cơ có khả năng mắc bệnh lậu rất lớn, nhất là khi có quan hệ tình dục không an toàn hoặc khi bạn dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác, vô tình tiếp xúc với dịch tiết từ người bệnh. Tuy nhiên để đảm bảo sự chính xác cao – tránh nhầm lẫn với bệnh lí (nam/phụ khoa) người bệnh hãy đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị hiệu quả.

– Đi tiểu có dịch trắng gây nên tâm lý hoang mang, lo lắng cho người bệnh. Những bệnh lý ở hệ tiết niệu, bệnh xã hội nếu không được điều trị đúng cách rất dễ tái đi tái lại nhiều lần và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: Viêm nhiễm ngược dòng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

– Đái ra dịch trắng do mắc bệnh lậu còn dễ lây lan nhanh cho người khác, làm suy giảm ham muốn tình dục, nguy hiểm đến tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TRỊ ĐÁI CÓ DỊCH TRẮNG

Đái có dịch trắng không chỉ là dấu hiệu đơn giản mà có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh.

Khi bị đi tiểu ra dịch trắng người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, xét nghiệm nước tiểu. Dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp chữa đái có dịch trắng phù hợp. 

Điều trị bằng thuốc

Với các bệnh viêm nhiễm ở đường tiểu do vi khuẩn gây ra, bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc chống viêm, giảm đau để hạn chế tình trạng đau buốt khi đi tiểu, sưng viêm niệu đạo,…

Hỗ trợ vật lý trị liệu

Ngoài các loại thuốc chống viêm, người bệnh sẽ được kết hợp trị vật lý trị liệu với sóng ngắn, sóng dài, sóng viba để giảm viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu và rút ngăn thời gian điều trị.

Hỗ trợ điều trị nâng cao

Đối với đái có dịch trắng do bệnh lậu, bác sĩ sẽ chỉ định bạn thực hiện điều trị bệnh bằng phương pháp DHA tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như: Tác dụng hỗ trợ điều trị cao, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ điều trị đái có dịch trắng cũng như các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội khác hiệu quả. Phòng khám còn được đánh giá cao bởi sở hữu những tiêu chí sau:

Thăm khám và chữa bệnh tại đây đều là những bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

Không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với đầy đủ các phòng ban như phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng phẫu thuật,… được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động liên tục từ 07:30 - 19:30 từ thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Phòng khám luôn giữ thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, hết lòng vì sức khỏe người bệnh và luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu. Bệnh nhân sẽ được chăm sóc, hỗ trợ kỹ càng trước, trong và sau quá trình khám và chữa bệnh.

Mọi khoản phí tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi  đều nằm trong mức thu nhập bình quân của người lao động, chi phí niêm yết, minh bạch, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Bạn đang gặp biểu hiện đi đái có dịch trắng, nghi ngờ mắc bệnh lậu hoặc các bệnh lây qua đường tình dục khác. Đừng ngần ngại liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hay nhấn vào khung chat để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, nhanh chóng. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h