chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Mụn nước bộ phận sinh dục nam là bệnh gì?

Ngày đăng : 07-03-2023 | Lượt xem : 199

Nổi mụn nước bộ phận sinh dục nam là một trong những vấn đề gây ra không ít phiền toái trong sinh hoạt và sự tự ti cho các đấng mày râu. Vậy tại sao bị nổi mụn nước ở cơ quan sinh dục? đó là dấu hiệu của bệnh gì? điều trị mụn nước ở dương vật thế nào? Các chuyên gia sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN NƯỚC BỘ PHẬN SINH DỤC NAM LÀ BỆNH GÌ? 

Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam có thể gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi nhất là nam trong tuổi sinh sản. Bệnh thường gặp ở nam giới không vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ”, đang gặp phải vấn đề liên quan đến bao quy đầu như dài bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu,… quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới viêm nhiễm vùng kín.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nổi mụn nước bộ phận sinh dục nam như dương vật, bao quy đầu, bìu có thể là dấu hiệu của căn bệnh mụn rộp do virus Herpes Simplex (HSV) gây nên.

– Kết thúc thời gian ủ bệnh từ 4 – 7 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện như: nổi những nốt mụn nước, mụn mủ, mọc đơn sau đó phát triển dần thành từng đám phồng rộp tại bộ phận sinh dục, mắt, miệng, hậu môn,…

– Sau một thời gian các nốt mụn này vỡ ra gây viêm nhiễm và lở loét, gây ngứa ngáy dữ dội kèm theo triệu chứng tiểu rát, hạch bạch huyết sưng, niệu đạo bị tổn thương,…

– Những vết loét này có thể tự khô và lành lại nhưng sẽ tiếp tục mọc lại với mức độ nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị sớm.

Nếu đang gặp biểu hiện nổi mụn nước bộ phận sinh dục nam bạn nên liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN NƯỚC BỘ PHẬN SINH DỤC NAM NGUY HIỂM KHÔNG?

Nổi mụn nước bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu nguy hiểm. 

Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh: Mụn nước vỡ ra gây lở loét, đau đớn khiến người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt, luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm,ngại tiếp xúc với mọi người,…

Lây nhiễm cho người xung quanh: Mụn rộp sinh dục có tính chất lây lan nhanh, do đó dễ dàng lây nhiễm cho người khác thông qua quan hệ tình dục hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân.

Lây lan sang các bộ phận khác: Bộ phận sinh dục lở loét, chảy dịch sẽ làm viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác, gây viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung (ở nữ giới) và viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn (ở nam giới),… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác: Bệnh gây suy giảm miễn dịch, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội nguy hiểm khác như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV,…

Suy giảm ham muốn tình dục: Mụn nước ở bộ phận sinh dục nam khiến người bệnh đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục. Từ đó làm suy giảm ham muốn, né tránh chuyện chăn gối, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, khi ăn sâu vào máu, virus HSV có thể gây nhiễm trùng máu, viêm màng não, mắc bệnh về gan, thận,… rất nguy hiểm cho người bệnh

Việc nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều nam giới khi thấy các nốt mụn hình thành nhưng do e ngại vì bộ phận nhạy cảm nên chọn cách âm thầm chịu đựng hay tự mua thuốc bôi khiến bệnh chuyển nặng, lở loét, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN NƯỚC BỘ PHẬN SINH DỤC NAM

Để tiến hành điều trị mụn nước bộ phận sinh dục nam an toàn,  lời khuyên tốt nhất dành cho nam giới là đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Tại đây, các bác sĩ sẽ chẩn đoán tình hình sức khỏe và xác định chính xác nguyên nhân để có biện pháp chữa trị hiệu quả. Các phương pháp có thể được áp dụng với bệnh nhân bị nổi mụn sinh dục hiện nay bao gồm:

Trường hợp mụn sinh dục nhẹ sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc chống viêm với liều lượng tùy từng bệnh nhân. Ngoài ra, bác sĩ còn có thể kê cho người bệnh một số loại kem bôi ngoài da để hỗ trợ kháng viêm, thúc đẩy da nhanh hồi phục. 

Nổi mụn nước bộ phận sinh dục nam ở mức độ nặng do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra còn được điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT, các phương pháp vật lý trị liệu như đốt điện, laser,…

Mụn nước ở vùng kín nam rất dễ tái phát do đó người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chữa mụn nước bộ phận sinh dục nam uy tín tại TP Vinh được Sở y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám chuyên khám, chữa các bệnh nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao,dày dặn kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa trong đó có nổi mụn nước bộ phận sinh dục nam.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế luôn được cập nhật, đổi mới và đầu tư đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo người bệnh.

Môi trường thăm khám sạch sẽ, khang trang, đảm bảo vệ sinh thoáng mát.

Quy trình thăm khám nhanh chóng và hiệu quả, thủ tục nhanh gọn.

Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết công khai và trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, luôn sẵn sàng 24/24 để lắng nghe mọi chia sẻ của người bệnh, giúp mọi người được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả và hiện đại.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi mụn nước bộ phận sinh dục nam là bệnh gì? Nếu người bệnh còn gì thắc mắc về nổi mụn nước vùng kín, chi phí, đặt hẹn khám bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào bảng chat để được tư vấn trực tiếp một cách cụ thể.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h