chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh xã hội nam giới là gì nguy hiểm không?

Ngày đăng : 08-03-2023 | Lượt xem : 568

Bệnh xã hội nam giới là bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Bệnh xã hội nam giới gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản thậm chí đe dọa tính mạng bệnh nhân. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về nguyên nhân gây bệnh xã hội ở nam giới, dấu hiệu bệnh cũng như cách chữa trị 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH XÃ HỘI NAM GIỚI THƯỜNG GẶP

Bệnh xã hội nam giới là tên gọi chung để ám chỉ toàn bộ những bệnh lây truyền qua con đường tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh hoa liễu còn có thể lây qua đường máu do dùng chung bơm kim tiêm, tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân…

Dưới đây là những bệnh xã hội nam thường gặp:

Bệnh sùi mào gà

– Sùi mào gà do chủng virus HPV gây ra. Thời gian ủ bệnh sùi mào gà là từ khoảng 2-9 tháng, triệu chứng sùi mào gà sẽ xuất hiện dần theo thời gian chứ không cố định ở cơ thể của người bệnh.

– Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới là cơ quan sinh dục, miệng hay hậu môn nổi các nốt sần sùi hoặc mụn nước li ti màu hồng đỏ nhạt, không ngứa, không đau, hơi thô ráp, động vào dễ bị chảy máu hoặc chảy mủ.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra và chia thành 2 loại chính, trong đó chủng virus gây ra mụn rộp sinh dục là HSV-2. Khi virus xâm nhập thành công vào cơ thể của người bệnh, sau khoảng 3 – 10 ngày thì bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục sẽ thấy được ngay các biểu hiện bệnh.

Bệnh lậu

– Bệnh lậu là chứng bệnh gây ra bởi song cầu khuẩn lậu. Thời gian ủ bệnh lậu khá ngắn, chỉ khoảng từ 2 – 10 ngày tùy theo cơ thể của từng người, do vậy mà các triệu chứng của bệnh xuất hiện khá nhanh chóng.

– Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: sưng đau ở niệu đạo, tinh hoàn, chảy mủ trắng đục ở lỗ sáo vào buổi sáng hàng ngày, tiểu buốt, tiểu rắt, khi đi vệ sinh cảm thấy nóng rát, cơ thể sốt, ớn lạnh và thường xuyên mệt mỏi, đau khi quan hệ tình dục,…

Bệnh giang mai

– Giang mai là chứng bệnh do xoắn khuẩn giang mai gây ra. Thời gian đầu bệnh chỉ gây ra các tổn thương ngoài da theo từng giai đoạn, mới đầu chỉ là vết loét (săng giang mai) sau đó có thể là đào ban, mảng sẩn, nốt phỏng nước… Khi bệnh trở nặng, vi khuẩn giang mai có thể phá hủy hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống xương khớp và lục phủ ngũ tạng khiến người bệnh tàn tật, bại liệt hoặc thậm chí tử vong.

Bệnh xã hội ở nam giới gây tổn thương sức khoẻ rất lớn cho người mắc bệnh. Không chỉ có vậy còn tác động xấu đến đời sống tình dục, rạn nứt tình cảm vợ chồng. Nếu không kịp thời điều trị, bệnh xã hội làm tổn thương cơ quan sinh dục, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Mọi thắc mắc về bệnh xã hội, bạn hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI NAM GIỚI HIỆU QUẢ

Cùng với nền y học ngày càng phát triển, nên bệnh nào cũng sẽ có cách điều trị riêng của bệnh đó, quan trọng là người bệnh nên dẹp bỏ tâm lý e ngại của bản thân mình. Vì sức khỏe là trên hết.

+ Dùng thuốc đặc trị bệnh lý, miễn dịch chuyên sâu ở mức độ nhẹ

Ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ cho người bệnh áp dụng những loại thuốc chuyên hỗ trợ điều trị bệnh có tác dụng giúp giảm nhanh các cơn đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, ngừa ngừa bệnh phát triển.

➯ Lưu ý: người bệnh nên dùng thuốc đúng liều lượng theo sự hướng dẫn của chuyên gia.

Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc bên ngoài về uống khi chưa có sự cấp phép của chuyên gia y tế, nếu tự ý dùng thuốc lâu dài sẽ xảy ra tác dụng phụ, làm bệnh thêm nặng.

+ Phương pháp ALA – PDT: Đây là phương pháp được ứng dụng để điều trị bệnh sùi mào gà

➯ Nguyên lý hoạt động: Sử dụng các bước sóng thích hợp, các chất oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy hình thành, ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tế bào và u nhú gây bệnh sùi mào gà từ bên trong; kích thích collagene làm lành các tổn thương bên ngoài.

+ Phương pháp DHA: Đây là kỹ thuật áp dụng trong việc điều trị bệnh lậu

➯ Nguyên lý hoạt động: Kết hợp giữa kỹ thuật nhiệt điện trường, bức xạ nhiệt cùng với kỹ thuật điện dung nhằm tác động trực tiếp tới các ổ bệnh, triệt tiêu nguyên thể DNA gây bệnh từ đó loại bỏ các triệu chứng lậu cầu, kích thích hệ miễn dịch, đẩy lui bệnh.

+ Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT: Đây là phương pháp tiên tiến được áp dụng trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

➯ Nguyên lý hoạt động: Sử dụng các tia sinh học gene để ngăn chặn sự phát triển của các virut herpes sinh dục, phá hủy ổ viêm nhiễm, làm lành tổn thương, khiến các nốt mụn nhanh chóng mất đi.

+ Liệu pháp cân bằng miễn dịch: Phương pháp thực hiện trong việc điều trị bệnh giang mai

➯ Nguyên lý hoạt động: Kết hợp dùng thuốc đặc trị, thuốc tăng cường miễn dịch với chiếu sóng viba hồng ngoại, tác động trực tiếp vào những vùng virus gây bệnh khống chế sự hình thành của xoắn khuẩn giang mai, hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh, tăng cường sức đề kháng để chống tái phát.

Đặt lịch khám chữa bệnh xã hội với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI Ở NAM GIỚI UY TÍN HIỆN NAY

Đối với người đã có quan hệ tình dục không an toàn thì cần phải tiến hành xét nghiệm và chẩn đoán nhanh chóng để tìm ra giải pháp chữa trị kịp thời, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho chính mình, tránh biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội ở nam giới an toàn và uy tín nhất hiện nay.

– Trước khi tiến hành điều trị, các chuyện gia sẽ tiến hành cho người bệnh xét nghiệm để nhằm xác định căn bệnh mà mình đang mắc phải. Cụ thể như: xét nghiệm mô bệnh, xét nghiệm dịch, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

Những thế mạnh khác của phòng khám bệnh xã hội nam giới Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Hoạt động hợp pháp, chính quy, do cơ quan chức năng cấp phép.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, trực tiếp chữa trị bệnh.

Thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo vô trùng trước khi thực hiện.

Khám chữa bệnh ngoài giờ linh hoạt, tất cả các ngày trong tuần.

Tư vấn bệnh miễn phí, giải đáp nhanh mọi thắc mắc.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

  Bảo mật thông tin bệnh án, chi phí công khai, niêm yết theo đúng quy định.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc những thông tin bổ ích về bệnh xã hội ở nam giới. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào BẢNG CHAT để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h