chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội bao nhiêu?

Ngày đăng : 08-03-2023 | Lượt xem : 267

Xét nghiệm bệnh xã hội là cách để phát hiện bệnh sớm, chính xác và giúp cho quá trình điều trị được hiệu quả cao hơn. Câu hỏi nhiều bệnh nhân quan tâm lúc này đó là chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội bao nhiêu? địa chỉ chuyên xét nghiệm và khám chữa các bệnh xã hội nào uy tín? 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

AI NÊN ĐI XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI?

Bệnh xã hội là khái niệm dùng để chỉ những bệnh có khả năng lây lan rất nhanh, chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn và gây tác hại lớn cho sức khỏe của con người trong cộng đồng. Các bệnh xã hội hay gặp hiện nay là bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục và sùi mào gà.

Những ai nên xét nghiệm bệnh xã hội?

 Bất kỳ ai có yếu tố nguy cơ, gồm: quan hệ tình dục với người lạ, có bạn tình mới, có nhiều bạn tình, bạn tình mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

Bạn gặp các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục như: cơ quan sinh dục; miệng; hậu môn,… nổi mụn nước, mụn thịt, bị tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ tình dục, chảy mủ cơ quan sinh dục, đau khi quan hệ, có vết loét ở vùng kín,… đều nên đi xét nghiệm bệnh xã hội.

Phụ nữ mang thai nên tầm soát giang mai, HIV, viêm gan B sớm trong thai kỳ. Phụ nữ có yếu tố nguy cơ (như đã nói ở trên) nên tầm soát lậu và Chlamydia sớm trong thai kỳ.

Nam đồng tính (gay) hoặc lưỡng tính (bisexual) nên tầm soát ít nhất mỗi năm 1 lần các bệnh: giang mai, lậu, Chlamydia, sùi mào gà. Người có nhiều bạn tình hoặc bạn tình là người lạ nên tầm soát thường xuyên hơn (mỗi 3-6 tháng).

– Việc xét nghiệm bệnh xã hội phải được tiến hành sớm để biết được chính xác có phải bạn đang mắc bệnh xã hội hay không, phát hiện được sự tiến triển nặng hay nhẹ của bệnh để xử lý kịp thời, ngăn ngừa sự lây lan cho người thân, vợ, chồng con cái và xã hội.

– Bên cạnh đó, xét nghiệm bệnh xã hội để tránh được sự ảnh hưởng đến quá trình sinh sản sau này. Tầm soát được ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật hoặc ung thư vòm họng đây đều là những biến chứng nguy hiểm do bệnh xã hội gây ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM CÁC BỆNH XÃ HỘI BAO NHIÊU?

Việc đưa ra con số cụ thể về chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội hết khoảng bao nhiêu tiền là không hề dễ. Để biết cụ thể mức giá thì bệnh nhân vẫn nên đến phòng khám chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, sau đó sẽ đưa ra mức giá cụ thể. Thông thường chi phí làm xét nghiệm bệnh xã hội sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Loại bệnh xã hội

Có khá nhiều loại bệnh xã hội đã được phát hiện ra (theo nghiên cứu thì có đến hơn 20 loại bệnh xã hội), và trong đó thường gặp là các bệnh xã hội như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà. Tùy vào từng loại bệnh xã hội mà sẽ có những hạng mục thăm khám, mức chi phí làm xét nghiệm khác nhau. Do đó mà chi phí xét nghiệm bệnh xã hội ở mỗi loại bệnh cũng sẽ khác nhau.

Tình trạng bệnh

Thường thì đối với những trường hợp mới mắc bệnh xã hội, tức là khi bệnh còn ở mức độ nhẹ thì chỉ cần làm 1 – 2 lần xét nghiệm là sẽ có kết quả chẩn đoán được bệnh. Còn đối với những trường hợp mắc bệnh xã hội nhiều ngày thì cần tiến hành làm nhiều loại xét nghiệm khác nhau. Và tất nhiên mức chi phí xét nghiệm bệnh xã hội ở hai trường hợp này cũng có sự khác nhau.

Phương pháp xét nghiệm

– Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội và ở mỗi loại bệnh xã hội lại tương ứng với những phương pháp chẩn đoán riêng.

– Mẫu bệnh phẩm dùng trong xét nghiệm có thể là máu, nước tiểu, dịch lấy từ niệu đạo, âm đạo hoặc từ vết thương của người bệnh. Từ đó, có thể giúp sớm phát hiện dấu hiệu của các loại bệnh xã hội thường gặp.

– Thường thì những phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội tiên tiến, hiện đại sẽ cho kết quả chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác hơn so với những phương pháp xét nghiệm truyền thống, cho kết quả lâu hơn. Tất nhiên mức chi phí xét nghiệm bệnh xã hội vì thế cũng có phần khác, không giống nhau.

Địa chỉ xét nghiệm

– Khi bệnh nhân lựa chọn xét nghiệm bệnh xã hội tại những địa chỉ y tế tin cậy, uy tín, có chất lượng dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại thì chắc chắn kết quả xét nghiệm trả về sẽ nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác hơn và tương ứng với mức phí riêng.

– Còn nếu vì lo ngại chi phí mà đến những cơ sở giá rẻ, kém chất lượng thì kết quả xét nghiệm thường lâu hơn, không mang độ chính xác, hiệu quả dù có chi phí thấp.

– Tốt nhất, để mang lại kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác thì bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín, tin cậy.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM CÁC BỆNH XÃ HỘI UY TÍN TẠI TP Vinh

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế chuyên kiểm tra, thực hiện xét nghiệm cũng như điều trị các bệnh xã hội uy tín tại TP Vinh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn, tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm cao…

Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc xét nghiệm bệnh xã hội hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng, người bệnh sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi kết quả.

Nếu kết quả xét nghiệm đã mắc bệnh xã hội bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ trị dựa trên loại bệnh với các phương pháp hiện đại như: phương pháp ALA – PDT trị sùi mào gà, phương pháp DHA trị lậu và phương pháp INT trị mụn rộp sinh dục,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng với quy mô lớn, khang trang, rộng rãi, hiện đại, được vô trùng sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế với đầy đủ tiện nghi,…luôn mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất.

Chi phí khám chữa bệnh, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại phòng khám luôn được đánh giá là xứng đáng với chất lượng, hợp lý, phải chăng so với mặt bằng chung và đều được công khai niêm yết rõ ràng, cụ thể, theo đúng quy định.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tận tình, chu đáo, thông tin bệnh nhân được bảo mật.

Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ Tết nên rất thuận tiện cho người bệnh đến thăm khám.

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội bao nhiêu, tìm được địa chỉ uy tín để xét nghiệm bệnh xã hội tại TP Vinh. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào bảng tư vấn hiển thị trên website để được hỗ trợ cụ thể.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h