chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục phải làm sao?

Ngày đăng : 10-03-2023 | Lượt xem : 162

Mụn cóc ở bộ phận sinh dục được biết đến là vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai giới. Nổi mụn cóc ở vị trí nhạy cảm khiến người bệnh lo lắng không biết là mắc bệnh gì? nguy hiểm không? bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục phải làm sao? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỊ MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC 

Mụn cóc sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi virus gây u nhú ở người HPV (Human papilloma virus). Đây là các khối u sần xuất hiện trên da, niêm mạc ở bộ phận sinh dục. HPV có rất nhiều type khác nhau gây các bệnh khác nhau, nhưng chỉ có vài type gây nên tình trạng bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục.

– Trên thực tế mụn cóc sinh dục lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Không chỉ quan hệ qua âm đạo mới mắc bệnh, ngay cả khi chúng ta quan hệ bằng miệng hoặc hậu môn thì vẫn có khả năng bị nhiễm virus HPV. Ngoài ra, mụn cóc ở bộ phận sinh dục còn lây nhiễm qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với vết thương hở, nhận máu từ người bệnh,…

– Các biểu hiện để nhận dạng mụn cóc ở bộ phận sinh dục như sau:

Ban đầu, bệnh xuất hiện các nốt mụn li ti ở bộ phận sinh dục của nam hoặc nữ. Khi sờ sẽ có cảm giác cứng, và thô ráp. Các nốt mụn cóc có màu đỏ hồng hoặc màu gần giống như màu da.

mun-coc-sinh-duc-nam-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Sau một thời gian ngắn, mụn nhanh chóng phát triển thành từng mảng hoặc các nốt mụn chồng lên nhau. Vị trí xuất hiện mụn sẽ trở nên sần sùi, nhìn giống như da cóc.

Hầu hết mụn cóc ở bộ phận sinh dục không gây đau hay ngứa ngáy. Tuy nhiên, nếu mụn cóc sinh dục lan rộng hoặc phát triển to lên, cọ xát quá mạnh có thể dẫn đến chảy máu và nguy cơ nhiễm trùng, khiến người bệnh đau đớn. 

Liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay khi bạn gặp dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục để tầm soát, phát hiện bệnh sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỊ MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NGUY HIỂM KHÔNG?

Bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục dù ở mức độ nào nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

  ✘ Ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục, viêm loét, đau đớn khi quan hệ.

  ✘ Tâm lý tự ti mặc cảm, suy giảm chất lượng, cuộc sống

  ✘ Suy giảm ham muốn tình dục, lây nhiễm cho bạn tình.

  ✘ Giảm hệ miễn dịch nên dễ mắc nhiều bệnh hoa liễu nguy hiểm khác như lậu, giang mai, HIV,…

  ✘ Ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản, giảm số lượng, chất lượng trứng, tinh trùng.

  ✘ Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ.

  ✘ Phụ nữ mang thai dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu, trẻ sinh ra bị mụn rộp bẩm sinh.

BỊ MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC PHẢI LÀM SAO?

– Nhiều người khi phát hiện mụn cóc vùng kín thường e ngại và lo sợ, không dám đến khám bác sĩ. Chính vì thế mà họ thường tự mua thuốc hoặc áp dụng các phương pháp dân gian để điều trị tại nhà.

– Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng: khi chưa biết chính xác tình trạng bệnh lý như thế nào hoặc chưa thăm khám bác sĩ mà tự ý chữa trị mụn cóc ở bộ phận sinh dục tại nhà là rất nguy hiểm, có thể gây viêm nhiễm, lở loét, thậm chí khiến bệnh nặng nề hơn.

– Chính vì thế khi phát hiện bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục bệnh nhân nên chủ động đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám – xét nghiệm ngay. Nếu phát hiện bệnh bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp điều trị phù hợp theo từng mức độ bệnh lý, giúp khỏi bệnh và ngăn ngừa biến chứng sớm. Đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn.

– Mụn cóc ở bộ phận sinh dục chỉ có thể điều trị triệu chứng. Tùy từng tình trạng bệnh, bác sĩ có thể sẽ chỉ định các phương pháp như: kê đơn thuốc bôi, thuốc uống hoặc có thể chỉ định can thiệp thủ thuật (như đốt điện, áp lạnh, đốt laser,…), phương pháp ALA-PDT hiện đại,…

– Chữa mụn cóc ở bộ phận sinh dục hiệu quả người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, kiên quan hệ trong thời gian điều trị, tái khám đúng hẹn,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC UY TÍN 

Để điều trị mụn cóc ở bộ phận sinh dục bằng những phương pháp tốt như trên thì bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được kiểm tra và chữa trị sớm. 

Ngoài việc ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh mụn cóc hiệu quả thì Đa Khoa Hồng Cường còn mang lại những ưu điểm khác như sau:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ được cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa và đánh giá cao về uy tín, chất lượng

.

Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng khám vô trùng mang lại môi trường khám chữa bệnh tốt.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp khám chữa bệnh, đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

Chi phí khám và chữa trị hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, quy trình khám bệnh nhanh chóng.

Mọi thông tin cá nhân được bảo mật. Thủ tục tối giản không xếp hàng chờ đợi lâu.

Thời gian làm việc trong và ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:30 từ T2 – CN (cả ngày lễ và tết). Bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục phải làm sao? địa chỉ chữa mụn cóc sinh dục uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h