chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Vinh

Ngày đăng : 20-03-2023 | Lượt xem : 37

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như cuộc sống của người bệnh. Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt là câu hỏi nhiều bệnh nhân thắc mắc. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại TP Vinh mà bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ 

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội hay gặp ở cả nam và nữ. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn do Human Papillomavirus (HPV) gây ra.  

– Các con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà là qua đường tình dục cụ thể là quan hệ với người bị nhiễm bệnh bao gồm cả quan hệ bằng đường miệng, hậu môn, quan hệ qua đường âm đạo. Bệnh còn lây qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân, lây từ mẹ sang con, lây nhiễm qua vết thương hở. Khi mới xâm nhập vào cơ thể, virus thường chưa gây ra triệu chứng và thường ủ bệnh trong một khoảng thời gian khá dài, có thể từ 2 tuần đến 9 tháng.

– Triệu chứng điển hình của căn bệnh này là các hạt mụn cóc, u nhú có hình dạng giống mào gà hoặc hình chiếc súp lơ. Ở bệnh nhân nam, bệnh thường biểu hiện sớm hơn.

Các triệu chứng ở bệnh nhân nam

– Ban đầu, những nốt sùi mọc đơn lẻ, có màu hồng, mềm và mọc nhô cao xuất hiện ở cơ quan sinh dục, chẳng hạn như bao quy đầu và vùng da xung quanh như ở các nếp gấp bẹn. Tuy nhiên, những nốt sùi này, không gây ra biểu hiện ngứa ngáy do đó rất khó phát hiện.

– Sau đó, nốt sùi sẽ ngày càng phát triển, tăng kích thước(thậm chí có thể to như nắm ta) và có hình dạng giống như hình súp lơ hay mào gà. Bên trong nốt có chứa dịch, khi ấn mạnh thì dịch có thể chảy ra. Thậm chí, một số trường hợp nốt sùi có chảy máu và dịch hôi khó chịu.

Các triệu chứng xuất hiện ở nữ giới

Bệnh nhân có thể gặp phải một số triệu chứng như:

+ Âm đạo, môi bé, môi lớn, bẹn,… nổi lên các nốt mụn, u nhú, nốt sùi có màu hồng nhạt, bên trong có dịch.

+ Những nốt dịch này thường xuất hiện ở tử cung, âm đạo, môi bé, môi lớn, gây đau và ngứa. Nếu không được điều trị, những nốt sùi này sẽ mọc lên ngày càng dày đặc, phát triển thành từng đám giống với hình mào gà hoặc súp lơ.

+ Những nốt sùi này có thể dễ chảy máu khi cọ xát trực tiếp hoặc có mùi hôi khó chịu.

+ Ngoài các nốt sùi mọc ở bộ phận sinh dục thì còn có thể có ở hậu môn, miệng lưỡi,…

– Sùi mào gà là một trong những bệnh rất nguy hiểm, với khả năng lây truyền nhanh, khiến cho người bệnh cảm thấy rất đau đớn, khó chịu, tự ti… Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phác đồ, bệnh sùi mào gà có thể để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Cụ thể:

– Mụn sùi gây lở loét, viêm nhiễm, tổn thương cơ quan sinh sản gây vô sinh, hiếm muộn. Lây bệnh sang cho bạn tình, người thân,…

– Nếu bệnh nhân bị mắc nhiều type HPV, trong đó có HPV thể 16 và 18 thì có nguy cơ cao gây ra ung thư, chẳng hạn như ung thư cổ tử cung ở nữ. Đối với nam giới, bệnh có thể dẫn tới ung thư dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

– Trường hợp thai phụ mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ sinh non hoặc lây nhiễm bệnh cho trẻ sơ sinh khi chuyển dạ. Do đó bạn nên chủ động đi khám, xét nghiệm, điều trị sùi mào gà sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại TP Vinh, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Hiện tại, Đây là cơ sở y tế chất lượng chuyên hỗ trợ thăm khám, điều trị những căn bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục như bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,…

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Phòng khám bảo đảm kết quả xét nghiệm sùi mào gà chính xác và nhanh chóng. Các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà gồm: Kiểm tra sùi mào gà bằng axit dung dịch, kiểm tra các tổ chức tế bào, xét nghiệm máu,…

Việc điều trị sùi mào gà cần phải tuân thủ nguyên tắc đầu tiên là loại bỏ sang thương và những thương tổn tiền ung thư đến từ nguyên nhân nhiễm virus HPV; kiểm soát nguy cơ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác để tránh làm cho bệnh sùi mào gà chuyển biến xấu, đồng thời điều trị cho cả đối tác của người bệnh, nhằm ngăn ngừa tình trạng tái nhiễm.

Tùy theo vị trí sùi mào gà, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà phù hợp như:

Điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm.

Phương pháp đốt sùi mào gà: Đốt điện, đốt laser, áp lạnh,… Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà bằng cách sử dụng nhiệt để loại bỏ những u nhú, mụn thịt do virus sùi mào gà gây ra. 

Phương pháp ALA – PDT: Phương pháp điều trị mới, có ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác. Phù hợp chữa sùi mào gà ở mọi mức độ, không để lại sẹo, hiệu quả điều trị cao, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh hiệu quả. 

Ngoài áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều ưu điểm khác như: 

Trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động và dụng cụ y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hỗ trợ quá trình chẩn đoán, chữa trị sùi mào gà diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

Phòng khám còn có đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

Tất cả mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định nên đảm bảo rất hợp lý. Đồng thời, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị.

Phòng khám chữa sùi mào gà có dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Quy trình khám chữa bệnh khoa học, khép kín “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá”; thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

Đội ngũ nhân viên, y tế làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình. Bảo mật tuyệt đối về thông tin bệnh án và thông tin cá nhân.

Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 bệnh nhân sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh lý, chi phí, đặt hẹn khám trước,… tiết kiệm tối đa thời gian.

Bạn cũng có thể đến thăm khám ngoài giờ vì phòng khám hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 07:30 - 19:30.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại TP Vinh. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đăng ký khám chữa sùi mào gà, bệnh nhân hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào bảng chat để được giải đáp cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h