chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam và cách điều trị

Ngày đăng : 14-06-2023 | Lượt xem : 37

Sùi mào gà ở nam gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Hơn nữa sùi mào gà còn có liên hệ mật thiết với ung thư dương vật. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dấu hiệu và cách điều trị sùi mào gà nam hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG BIỂU HIỆN BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Sùi mào gà ở nam là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus human papilloma (HPV) ở người gây ra. Nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà ở nam là qua đường tình dục không an toàn, bao gồm cả quan hệ bằng đường âm đạo, miệng, hay hậu môn. Những đối tượng có nguy cơ bị sùi mào gà cao là:

Nam quan hệ với nhiều người, quan hệ đồng tính, quan hệ không dùng bao cao su

Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

Lây truyền thông qua đường máu, dùng chung kim tiêm,…

Ngoài ra, bệnh sùi mào gà nam còn có thể bị lây nhiễm thông qua các vết thương hở,…

sui-mao-ga-o-nam-la-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Những triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam cần lưu ý bao gồm:

Xuất hiện những nốt sẩn nhỏ, mụn thịt, u nhú, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn, miệng, và bộ phận sinh dục như dương vật, bìu… Những nốt nhỏ này có thể nhiều hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.

Bên trong những nốt sẩn có chứa mủ trắng.

Những nốt này không gây đau nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu.

Gặp khó khăn khi tiểu, đại tiện và có thể chảy máu khi quan hệ tình dục.

– Khuyến cáo: Sùi mào gà ở nam là bệnh nguy hiểm, dễ lây lan cho người khác. Nếu không được điều trị sùi mào gà ở nam còn gây viêm nhiễm, lở loét, hoại tử dương vật, gây vô sinh, tăng nguy cơ ung thư dương vật, ung thư hậu môn,… Hơn nữa, sùi mào gà dễ tái phát khi chữa trị không đúng cách còn khiến bệnh chuyển biến nặng, tái diễn nhiều lần, khiến bệnh nhân sống chung với bệnh suốt đời.

– Dựa trên các tác hại nghiêm trọng này, nam giới khi có các triệu chứng nghi ngờ bị sùi mào gà cần tìm tới các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được xét nghiệm, chẩn đoán và chữa trị càng sớm càng tốt. Hoặc trò chuyện với bác sĩ online để được chẩn đoán sớm từ giai đoạn đầu! Nhấn vào bảng chat bên dưới! (Miễn phí và bảo mật).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể được điều trị hiệu quả. Tuy nhiên điều bệnh nhân cần làm là phải đi thăm khám sớm, tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, đến cơ sở y tế chữa bệnh uy tín, tái khám đúng hẹn,… 

Các phương pháp loại bỏ sùi mào gà ở nam giới đang được áp dụng hiện nay là: 

Dùng thuốc: Thuốc uống, thuốc bôi trị sùi mào gà;

Phẫu thuật cắt bỏ bằng phương pháp cắt lạnh hoặc cryo;

Đốt điện;

Điều trị sùi mào gà ở nam bằng tia laser;

Phương pháp ALA-PDT hiện đại,… là cách chữa sùi mào gà ở nam hiệu quả nhất hiện nay, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.  Đặc biệt, đốt điện cải tiến theo công nghệ mới sẽ ít gây đau đớn, không biến chứng và an toàn đối với các cơ quan trong cơ thể.

Để biết trường hợp của bạn phù hợp với phương pháp chữa trị nào bạn nên đi khám, qua đó bác sĩ tư vấn phác đồ chữa sùi mào gà phù hợp. 

Chi phí điều trị sùi mào gà ở nam bao nhiêu?

Các chuyên gia bệnh hoa liễu cho biết, chi phí điều trị sùi mào gà ở mỗi người sẽ không giống nhau và còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ tổn thương do bệnh gây ra, vị trí các nốt sùi mọc ở nơi đơn giản hay phức tạp, phương pháp chữa trị, thể trạng sức khỏe của người bệnh, cơ sở y tế,…

Nếu muốn biết nhanh sơ bộ khoản chi phí phục vụ việc khám và điều trị sùi mào gà ở nam giới, bạn có thể nhấn ngay vào khung tư vấn ngay bên dưới. Sẽ có các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp, gửi bảng giá cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM, XÉT NGHIỆM, CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở nam uy tín đang được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao hiện nay.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Phòng khám có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến. Xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả nhanh chóng, chính xác sau 20-30 phút. 

Nam giới được điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng nhiều phương pháp hiện đại như: dùng thuốc, đốt điện, đốt laser, phương pháp ALA-PDT,… 

Tất cả các chi phí đều được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng, mọi khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng và được thông báo trước cho người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị.

Mọi thông tin bệnh nhân chia sẻ tại phòng khám sẽ được bảo mật. Phòng khám kín đáo, riêng tư.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Thời gian hoạt động của phòng khám:  07:30 - 19:30 mỗi ngày kể cả ngày, chủ nhật, ngày lễ. Khám ngoài giờ hành chính chi phí không đổi.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết về căn bệnh sùi mào gà ở nam giới để có ý thức chủ động kiểm soát tình trạng sức khỏe của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h