chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam

Ngày đăng : 04-07-2023 | Lượt xem : 27

Sùi mào gà ở nam là nỗi ám ảnh, lo sợ của nhiều nam giới. Đây chính là yếu tố nguy cơ gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng… Nếu không có biện pháp can thiệp sớm, người bệnh có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, bao gồm khả năng sinh sản. Sau đây là thông tin chi tiết về cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam và cách chữa trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM

Sùi mào gà nam là bệnh xã hội nguy hiểm do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Virus HPV xâm nhập vào cơ thể và gây ra bệnh sùi mào gà nam thông qua các con đường sau: 

– Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh bao gồm cả đường miệng, âm đạo hay hậu môn. Người có nhiều bạn tình, quan hệ đồng tính, quan hệ với gái mại dâm,… có nguy cơ mắc bệnh cao. 

– Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

– Lây truyền thông qua đường máu, dùng chung kim tiêm,…

– Ngoài ra, bệnh mào gà nam còn có thể bị lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc với các vết thương hở,…

Biểu hiện bệnh sùi mào gà thường xuất hiện trong khoảng vài tuần đến vài tháng sau khi người bệnh bị nhiễm virus. Dưới đây là một số triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới:

✜ Xuất hiện những nốt sẩn nhỏ, u nhú, mụn thịt, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn và bộ phận sinh dục như dương vật, bìu… Những nốt nhỏ này có thể nhiều hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.

✜ Nốt sùi mào gà có thể lan ra xung quanh cơ quan sinh dục như vùng dưới bìu, xung quanh lỗ hậu môn, bên trong lỗ hậu môn, lỗ sáo, bao quy đầu, các nếp gấp bẹn…

✜ Bên trong những nốt sẩn có chứa mủ trắng.

✜ Những nốt này không thấy đau nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu.

✜ Nam giới gặp khó khăn khi tiểu, đại tiện và có thể chảy máu khi quan hệ tình dục.

Bạn đang lo lắng sợ mình mắc bệnh sùi mào gà. Hãy trò chuyện với chuyên gia để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM

 Với nam giới, bệnh sùi mào gà không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây ra chứng tắc nghẽn niệu đạo, tắc nghẽn ống dẫn tinh, làm biến dạng dương vật, làm suy giảm khả năng sinh sản của phái mạnh. Một số nghiên cứu còn chỉ ra, virus HPV gây sùi mào gà còn có thể làm suy giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, gây vô sinh ở nam giới.

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục có mối liên hệ mật thiết với ung thư. Bởi sùi mào gà ngoài việc thường gây ra bởi virus HPV type 6 và 11 là các chủng HPV lành tình, chúng còn gây ra bởi virus HPV type 16 và 18, là 2 chủng HPV nguy cơ cao gây ung thư ung thư sinh dục nam như: ung thư dương vật, hậu môn và vòm họng.

Mắc bệnh sùi mào gà cũng khiến bản thân người bệnh sẽ cảm thấy tự tin, mặc cảm với căn bệnh của mình dẫn tới trầm cảm, tâm lý bất ổn. Hơn nữa, đây lại là một bệnh lý có khả năng lây nhiễm rất cao cho bạn tình, người thân,… dẫn đến nhiều hệ lụy xấu. 

Do đó, khi có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, nam giới nên chủ động đi thăm khám, xét nghiệm để phát hiện bệnh sớm, chữa trị kịp thời.

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NAM

– Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng tất cả các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà ở nam phổ biến, cả những công nghệ mới hiện nay. Cụ thể:

✜ Dùng thuốc sùi mào gà:

– Căn cứ vào mức độ và vị trí xuất hiện nốt sùi, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống và bôi tương ứng. 

✜ Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đốt:

– Đốt sùi mào gà ở nam có thể sử dụng phương pháp đốt: Đốt điện, đốt laser. 

✜ Áp lạnh nitơ lỏng:

– Dùng nitơ lỏng làm đông lạnh các tế bào da bị tổn thương để chúng phù nề rồi chết đi.

✜ Phương pháp mới công nghệ ALA-PDT:

Dùng ánh sáng huỳnh quang tạo ra phản ứng oxy hoạt lực tác động lên vùng bệnh để khống chế virus. ALA-PDT được xem là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà ở nam tiên tiến hiện nay vì giúp bệnh nhân phục hồi nhanh. Không để lại sẹo, an toàn và lành tính cho vùng da lân cận, tỉ lệ tái phát bệnh thấp, có thể loại bỏ những nốt sùi mào gà ở vị trí phức tạp như niệu đạo, hậu môn,…

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam bao nhiêu? Tham khảo bảng giá khám bằng cách nhấn vào bảng chat bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở NAM UY TÍN, KÍN ĐÁO

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ khám, xét nghiệm sùi mào gà ở nam uy tín hàng đầu tại TP Vinh.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại sẽ giúp người bệnh biết ngay kết quả xét nghiệm bệnh sùi mào gà trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.

Tại phòng khám thực hiện dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh. Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Mọi thông tin bệnh nhân chia sẻ tại phòng khám sẽ được bảo mật tốt, không để rò rỉ ra ngoài nên nam giới có thể thoải mái trong cả quá trình khám chữa.

Toàn bộ chi phí đều được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt.

Ngoài ra, phòng khám cũng có hệ thống đặt hẹn online miễn phí qua trang web hoặc qua số điện thoại. Người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ để nhận mã số ưu tiên, đến là khám ngay, chọn giờ khám, chọn bác sĩ khám riêng,…

Thời gian hoạt động: 07:30 - 19:30 mỗi ngày kể cả chủ nhật, ngày lễ. Khám ngoài giờ với chi phí không đổi.

 Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà ở nam. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đăng ký đặt hẹn bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h