chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Hình ảnh sùi mào gà ở nam dấu hiệu và cách điều trị

Ngày đăng : 05-07-2023 | Lượt xem : 31

Sùi mào gà ở nam gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, bao gồm khả năng sinh sản, dẫn tới vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật, ung thư vòm họng,… đe dọa tính mạng bệnh nhân. Biết được những hình ảnh sùi mào gà ở nam sẽ giúp nam giới nhận diện bệnh sớm, chủ động hơn trong thăm khám, xét nghiệm. Sau đây là những thông tin chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HÌNH ẢNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Sùi mào gà ở nam là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus human papilloma (HPV) ở người gây ra. Có nhiều chủng virus HPV khác nhau, trong đó, virus HPV loại 6 và 11 là 2 loại gây ra bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Sau khi nhiễm bệnh và trải qua thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 – 9 tháng, bạn sẽ thấy những hình ảnh sùi mào gà ở nam xuất hiện ra bên ngoài cơ thể. 

Ban đầu, tại vùng nhiễm bệnh sẽ xuất hiện những u nhú nhỏ có màu hồng nhạt, không đau cũng không ngứa và có đường kính khoảng từ 1 – 2mm.

Sau một thời gian, các nốt sùi này mới bắt đầu phát triển to ra thêm, liên kết với nhau thành từng cụm có hình hoa súp lơ hay mào gà và bề mặt luôn bị ẩm ướt, mềm mủn, dễ trầy xước, ấn vào có thể chảy mủ.

Thông thường, hình ảnh sùi mào gà ở nam sẽ xuất hiện tại bộ phận sinh dục, hậu môn, đôi khi cũng xuất hiện tại mắt, miệng,… Nếu bị sùi mào gà ở dương vật nam giới còn có biểu hiện đau sưng vùng bẹn, chảy nhiều dịch mủ, chảy nhiều máu kèm theo mùi hôi khó chịu, đau rát, đặc biệt là khi quan hệ,…

Nếu đang có dấu hiệu bị sùi mào gà nhưng chưa chắc chắn, nam giới hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới, miêu tả rõ các triệu chứng của mình, sẽ được các bác sĩ chuyên môn tư vấn nhanh chóng, miễn phí! Hoặc bạn cũng có thể để lại ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI tại khung chat bên dưới, chúng tôi sẽ GỌI TƯ VẤN CHO BẠN (tư vấn KHÔNG TỐN PHÍ và BẢO MẬT).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Bệnh sùi mào gà ở nam nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Dễ lây nhiễm cho vợ/ chồng/ bạn tình/ mọi người xung quanh nếu có quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với dịch mủ của người bệnh, sử dụng chung đồ sinh hoạt cá nhân…

Khi mắc sùi mào gà người bệnh dễ e ngại, tự ti, lo lắng, không dám tiếp xúc với mọi người. Những vết loét tại cơ quan sinh dục gây cảm giác đau rát khi quan hệ, không dám gần gũi với bạn tình, giảm ham muốn. Nếu để lâu sẽ làm suy giảm hạnh phúc gia đình.

Nếu mụn sùi xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam sẽ gây viêm nhiễm, tổn thương; ảnh hưởng đến chất lượng trứng, tinh trùng, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Nguy hiểm hơn, nếu mắc sùi mào gà ở type 16 hoặc 18 sẽ có nguy cơ cao bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng… đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh. 

Sùi mào gà ở nam là bệnh nguy hiểm, dễ lây lan, dễ tái phát do đó khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, nam giới nên tìm đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách, tránh biến chứng nguy hiểm. Hoặc trò chuyện với bác sĩ online để được chẩn đoán sớm từ giai đoạn đầu!

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NAM 

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang điều trị bệnh sùi mào gà ở nam bằng nhiều phương pháp hiệu quả như: 

Điều trị sùi mào gà nam bằng thuốc

Phương pháp này chủ yếu được dùng cho những trường hợp sùi mào gà mức độ nhẹ, nốt sùi mọc đơn lẻ. Sau khi thăm khám, xét nghiệm xác định tình trạng bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định các loại thuốc uống, thuốc bôi phù hợp cho người bệnh.

Điều trị sùi mào gà nam bằng vật lý trị liệu

Những phương pháp vật lý trị liệu được dùng để chữa sùi mào gà nam là: đốt điện cao tần, dùng tia laser, dùng Nitơ lỏng áp lạnh,…

Điều trị sùi mào gà nam bằng đốt điện cải tiến theo công nghệ mới

– Kỹ thuật ALA-PDT được áp dụng thành công và hiệu quả trong việc điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới nói riêng và bệnh sùi mào gà nói chung. Đây là phương pháp điều trị dựa trên sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang oxy để trị chứng tăng sinh bất thường của các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể.

– Với kỹ thuật này sẽ giúp quá trình chữa bệnh sùi mào gà nam một cách nhanh chóng, kích thích tế bào khỏe mạnh phát triển nhanh hơn đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Hiệu quả điều trị  cao, an toàn. 

Chi phí điều trị sùi mào gà nam giới là bao nhiêu?

Các chuyên gia cho biết, chi phí điều trị sùi mào gà ở mỗi người sẽ không giống nhau và còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ tổn thương do bệnh gây ra, vị trí các nốt sùi mọc ở nơi đơn giản hay phức tạp, phương pháp chữa trị, thể trạng sức khỏe của người bệnh, cơ sở y tế,…

Nếu muốn biết nhanh sơ bộ khoản chi phí phục vụ việc khám và điều trị sùi mào gà ở nam giới, bạn có thể nhấn vào khung tư vấn ngay bên dưới để được gửi bảng giá tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CHỮA SÙI MÀO GÀ NAM TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi?

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được nhiều nam giới chọn đến khám, xét nghiệm, chữa sùi mào gà bởi: 

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sùi mào gà nên đạt hiệu quả cao.

Thiết bị y tế được phòng khám chú trọng đầu tư hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, đầy đủ trang thiết bị giúp hỗ trợ quá trình khám bệnh được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Bệnh nhân được nhân viên y tế hướng dẫn khám tận tình. Khám bệnh ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:30, vào tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ) nên mọi người dễ dàng lựa chọn khung giờ trống phù hợp với mình.

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí chữa sùi mào gà công khai, đúng quy định niêm yết, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí.

  Mong rằng những thông tin về hình ảnh sùi mào gà ở nam trên đây sẽ giúp mọi người sớm phát hiện được bệnh và bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Mọi thông tin thắc mắc bệnh nhân hãy gọi vào số Hotline: 0238 359 8888 hoặc truy cập bảng tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h