chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Giang mai chữa được không?

Ngày đăng : 05-09-2023 | Lượt xem : 573

Giang mai được đánh giá là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng người bệnh. Bệnh giang mai còn dễ lây lan cho người khác. Vậy giang mai chữa được không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIANG MAI CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Giang mai là bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục do một loại vi khuẩn có tên là Treponema pallidum gây ra. Giang mai có thể gặp ở cả nam, nữ và nam giới có quan hệ tình dục đồng giới.

Bệnh giang mai chữa được không và điều trị như thế nào là thắc mắc được rất nhiều người bệnh quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì căn bệnh này hoàn toàn có thể điều trị nếu như được phát hiện sớm và có phác đồ điều trị phù hợp, trong điều kiện khi tổn thương giang mai chưa ăn sâu và phá hủy lục phủ ngũ tạng, hệ tim mạch và thần kinh của người bệnh.

Chính vì thế, sau khoảng 3 đến 90 ngày quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung bơm kim tiêm hoặc có vô tình tiếp xúc với tổn thương giang mai trên cơ thể của người bệnh và bản thân xuất hiện những triệu chứng bệnh giang mai như nổi mụn đỏ, nền cứng nhưng không đau, không ngứa, không loét, không chảy mủ thì cần phải đến các cơ sở y tế tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán bệnh giang mai ngay lập tức vì đây có thể là giai đoạn đầu của bệnh.

giang-mai-chua-duoc-khong

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Giang mai giai đoạn đầu không điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn 2. Các tổn thương da và niêm mạc thường là các dát đỏ hồng rải rác ở thân mình, có thể là sẩn màu đỏ hồng, có viền vảy xung quanh, sẩn giang mai dạng vảy nến, dạng trứng cá,…

Ở một số người thường kèm theo tình trạng viêm hạch lan tỏa và bị rụng tóc kiểu rừng thưa nên cơ thể trong tình trạng sốt, mệt mỏi, chán chường.

Nguy hiểm phải kể đến sự xuất hiện các săng thương sâu, gôm ở da, xương, nội tạng, tim mạch và thần kinh. Lúc này mầm bệnh đã xâm nhập và khu trú vào phủ tạng, nên các tổn thương xuất phát từ bên trong cơ thể gây khả năng tử vong cao.

Bạn có câu hỏi về bệnh giang mai. Hỏi bác sĩ bằng cách nhấn vào bảng chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GIANG MAI

Bên cạnh quan sát những biểu hiện ngoài da người bị mắc giang mai, bác sĩ còn chẩn đoán bệnh thông qua các kết quả xét nghiệm dưới đây: Xét nghiệm máu, dịch não tủy,… 

Giang mai khiến cho người bệnh phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe. Vì thế, khi phát hiện bạn nhiễm xoắn khuẩn này, các bác sĩ sẽ tiến hành:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Với các trường hợp giang mai còn ở mức độ nhẹ, chưa có biến chứng bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm nhằm khống chế vi khuẩn, phá hủy cấu trúc gene mầm bệnh, làm lành tổn thương, ngăn ngừa sự tái phát của bệnh về sau.

– Người bệnh cần phải tuân thủ liệu trình và phác đồ điều trị của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý ngừng sử dụng thuốc hoặc kết hợp thêm bất kỳ loại thuốc nào khác khi chưa có sự cho phép của bác sĩ vì nếu không tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ sẽ sinh ra khám ứng kháng thuốc của vi khuẩn, gây rất nhiều khó khăn cho việc điều trị sau này và đặc biệt là vi khuẩn giang mai sẽ lây lan nhanh hơn.

– Sau khi kết thúc liệu trình dùng thuốc bệnh nhân phải tái khám theo định kỳ của bác sĩ chuyên khoa.

Công nghệ miễn dịch gene sinh học: Đây là cách chữa bệnh giang mai tiên tiến nhất hiện nay dựa trên nguyên lý kết hợp với gene sinh vật giúp điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tái tạo tổ chức tế bào tổn thương nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

  • Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus để xét nghiệm và xác định chính xác tình trạng bệnh.
  • Dùng các liều thuốc có tác dụng diệt khuẩn, tác động cục bộ lên mầm bệnh để ức chế xoắn khuẩn, phục hồi tổn thương.
  • Sau khi can thiệp hiệu quả vào tế bào gene sẽ phá vỡ kết cấu DNA khiến xoắn khuẩn giang mai không thể phát triển, lây lan nữa.
  • Sử dụng thuốc tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi tế bào, ngăn ngừa tái phát.

Chi phí chữa bệnh giang mai có đắt không?

Điều trị giang mai tốn bao nhiêu tiền lại luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người bệnh. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết, chi phí chữa giang mai ở mỗi người đều không giống nhau và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe người bệnh, mức độ tổn thương của bệnh, phương pháp điều trị,…

Hoặc bạn cũng có thể trao đổi bệnh lý cũng như phương pháp điều trị giang mai với các bác sĩ tư vấn trực tuyến, để bác sĩ sẽ ước lượng giúp bạn mức phí sơ bộ bằng cách click vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ, UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ trị bệnh giang mai uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được công nhận là phòng khám chuyên chữa bệnh hoa liễu uy tín, đạt chuẩn quốc tế.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị bệnh giang mai.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp việc khám và chữa trị giang mai đạt hiệu quả, an toàn.

Thủ tục thăm khám thuận tiện, đơn giản, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả xét nghiệm bệnh giang mai trong ngày mà không cần chờ đợi.

Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân sẽ giúp người bệnh thoải mái, kín đáo, đảm bảo thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

Tất cả chi phí điều trị giang mai tại phòng khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng và được niêm yết giá theo quy định của Bộ Y tế, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

Hiện tại, phòng khám đang tổ chức đặt lịch hẹn khám trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bệnh nhân nhanh tay click TẠI ĐÂY để hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên nhất.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi giang mai chữa được không? Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh giang mai hay muốn đặt lịch hẹn khám, người bệnh có thể liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h