chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu bệnh giang mai ở quy đầu

Ngày đăng : 30-09-2023 | Lượt xem : 77

Giang mai ở quy đầu có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng như vô sinh, viêm khớp, bại liệt, tổn thương não và mù lòa. Hơn nữa, nam giới bị bệnh giang mai còn dễ lây nhiễm bệnh sang cho người khác. Chính về thế phái mạnh cần chủ động tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu bệnh để chủ động đi thăm khám, điều trị kịp thời qua đó bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc của bản thân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH GIANG MAI Ở QUY ĐẦU

Bệnh giang mai ở quy đầu là bệnh xã hội do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Giang mai lây truyền một cách nhanh chóng và chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, bệnh cũng có thể lây qua đường truyền máu và lây gián tiếp qua những đồ vật nhiễm xoắn khuẩn giang mai. 

Những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh giang mai ở quy đầu đó là:

Nam có quan hệ đồng tính 

Nam giới có quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người, quan hệ với gái mại dâm, tình một đêm ( bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng và hậu môn).

Nam giới từng bị một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác như sùi mào gà, lậu,…

Nam giới dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh giang mai, tiếp xúc với dịch, máu, mủ của người bệnh giang mai,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH GIANG MAI Ở QUY ĐẦU

Triệu chứng bệnh giang mai ở quy đầu có thể xuất hiện và biến mất, điều này có thể làm cho việc chẩn đoán trở nên khó khăn. Tùy thuộc vào giai đoạn của bệnh, những triệu chứng có thể bao gồm:

Giai đoạn 1 (có thể kéo dài từ 10 – 90 ngày sau tiếp xúc với vi khuẩn): Thường bắt đầu bằng vết loét nhỏ, tròn được gọi là săng. Săng không đau nhưng có khả năng lây nhiễm cao. Vết loét này xuất hiện ở bao quy đầu, thân dương vật.

Giai đoạn 2 (thường sau 4-10 tuần sau giai đoạn 1): Có thể xuất hiện nốt đỏ trên cơ thể, nổi mẩn, và triệu chứng cảm mạo như sốt, mệt mỏi, và đau họng. Lúc này hạch giang mai phát triển mạnh hơn khiến bệnh nhân bị đau nhức, khó chịu.

dau-hieu-benh-giang-mai-o-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Giai đoạn 3 ( tiềm ẩn): Khi các triệu chứng giang mai giai đoạn 2 đi qua biểu hiện bệnh sẽ không rõ ràng nữa, hiện tượng nổi hạch, nổi ban sẽ giảm dần nhưng xoắn khuẩn giang mai vẫn phát triển bên trong cơ thể và lây nhiễm cho người xung quanh nếu có điều kiện.

Đây cũng là giai đoạn khiến nhiều người nhầm lẫn tuy nhiên sẽ nguy hiểm hơn giai đoạn 2 vì bệnh ở giai đoạn này đang dần ăn sâu vào cơ thể vì vậy nếu không thăm khám kịp thời, bệnh chuyển sang giai đoạn cuối và trực tiếp gây ra những tổn thương chức năng cơ thể.

Giai đoạn cuối: Xuất hiện sau khoảng vài năm hoặc vài chục năm sau khi nhiễm bệnh. Đây là giai đoạn nguy hiểm nhất khiến người bệnh bị ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tim, não, thần kinh, xương, các mạch máu. Đây là nguyên nhân chính khiến người mắc dễ bị bại liệt, điếc, mù lòa, bệnh tim mạch,… Ở mức độ nặng hơn có thể dẫn đến tử vong.

Nếu bạn có triệu chứng hoặc nghi ngờ mắc bệnh giang mai ở quy đầu, hãy tham khảo ngay với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để được tư vấn và điều trị đúng cách. 

 Miêu tả ngay tình trạng sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí. Nhấn vào bảng chat bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI Ở QUY ĐẦU

Để chẩn đoán bệnh giang mai ở quy đầu, bác sĩ thường sẽ tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra sự hiện diện của kháng thể chống lại vi khuẩn Treponema pallidum. 

Chữa bệnh giang mai ở quy đầu bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp sau: 

Điều trị bằng thuốc:

Thuốc kháng sinh với liều lượng phù hợp nhất được chỉ định với các trường hợp mắc bệnh giang mai ở mức độ nhẹ nhằm ngăn ngừa bệnh phát triển và tăng cường sức đề kháng để phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch:

Phương pháp hỗ trợ điều trị giang mai tiên tiến nhất hiện nay dựa trên nguyên lý kết hợp với gene sinh vật giúp hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tái tạo tổ chức tế bào tổn thương nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Thời gian hỗ trợ điều trị bệnh ngắn, khả năng hồi phục nhanh, không gây biến chứng đến khả năng sinh sản, vận động về sau của người bệnh.

Theo dõi điều trị

Sau khi bạn được điều trị bệnh giang mai ở quy đầu, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh:

+ Kiểm tra và xét nghiệm máu định kỳ. Việc theo dõi cụ thể như thế nào còn tùy thuộc vào giai đoạn bệnh giang mai được chẩn đoán.

+ Tránh quan hệ tình dục với bạn tình mới cho đến khi điều trị xong và xét nghiệm máu cho thấy tình trạng nhiễm trùng đã được chữa khỏi.

+ Thông báo cho bạn tình để họ được kiểm tra và điều trị.

+ Xét nghiệm xem có nhiễm virus HIV hay không.

Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn báo giá. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM, CHỮA GIANG MAI Ở QUY ĐẦU UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong ít cơ sở được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội như giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục 

Ngoài việc áp dụng phương pháp tiên tiến Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đảm bảo được các yếu tố:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị giang mai.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến giúp việc chữa trị bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng. BẠN sẽ biết kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi.

Dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ 1 y tá -1 bệnh nhân – 1 phòng riêng , giúp khách hàng thoải mái, vì mọi thông tin bản thân được bảo mật kín đáo.

Mọi khách hàng đều hài lòng về cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên phòng khám. Giúp bệnh nhân hoàn thành thủ tục thăm khám đơn giản, thuận tiện.

Chi phí hỗ trợ chữa giang mai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai tại phòng khám, áp dụng đúng quy định của Sở y tế đưa ra, nên sẽ phù hợp với mọi người.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có chương trình Ưu đãi khi bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn Online trước: Bạn sẽ được nhận mã số khám ưu tiên, chọn bác sĩ khám, đến là khám ngay, không phải chờ đợi, giảm giá khám, điều trị.

Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 mỗi ngày, kể cả ngày lễ, chủ nhật. 

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về bệnh giang mai ở quy đầu, dấu hiệu và cách điều trị. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h