chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai ở miệng uy tín

Ngày đăng : 30-09-2023 | Lượt xem : 172

Bệnh giang mai ở miệng là bệnh xã hội, chủ yếu lây qua đường tình dục. Bệnh nhân thường không thăm khám sớm, khiến tình trạng nặng hơn gây khó khăn trong việc điều trị, đáng nói hơn là nhận lấy những hậu quả nặng nề, thậm chí đe dọa tính mạng.

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GIANG MAI Ở MIỆNG

Khi người khỏe mạnh tiếp xúc trực tiếp với những nốt săng giang mai của người bệnh thông qua việc quan hệ tình dục đường miệng thì sẽ nhiễm bệnh. Bệnh cũng có thể lây gián tiếp thông qua những đồ dùng, vật dụng bị nhiễm hay những vết xước trên da, niêm mạc.

Bệnh giang mai có thời gian ủ bệnh khoảng 20 – 35 ngày và không có bất kỳ triệu chứng nào trong giai đoạn này. Sau thời gian ủ bệnh, xung quanh miệng – vị trí bị nhiễm xoắn khuẩn mới bắt đầu xuất hiện một vài biểu hiện. Tuy nhiên, các triệu chứng của bệnh giang mai ở miệng tương đối giống với các bệnh như nhiệt miệng, viêm họng… Do đó, bệnh nhân rất dễ nhầm lẫn và chủ quan, nghĩ sau một thời gian triệu chứng sẽ khỏi. Điều này khiến tình trạng ngày càng nặng ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe. Vậy các triệu chứng của bệnh giang mai ở miệng là gì? Sau đây là những dấu hiệu nhận biết bệnh để đi thăm khám sớm:

benh-giang-mai-o-mieng-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tại vị trí họng, lưỡi, môi hoặc xung quanh miệng, khoang miệng, xuất hiện các vết loét có bán kính khoảng 1 – 2 cm. Các vết loét này thường có hình dạng bầu dục hoặc hình tròn, quan sát bằng mắt có thể thấy chúng màu hồng nhạt, nền cạn, không gây đau đớn.

Sau một thời gian, các vết loét thường lan rộng hơn với kích thước lớn dần và số lượng vết loét cũng tăng lên khiến cho miệng người bệnh bị viêm nhiễm.

Cổ họng hoặc dưới thành họng, amidan thường sưng, lúc này bệnh mới có cảm giác đau rát. Tình trạng ngày càng tệ hơn gây khó khăn trong việc ăn uống, nuốt nước bọt cũng như giao tiếp.

Một số bệnh nhân khi bệnh nặng, tại các vết loét xuất hiện mủ có màu trắng hoặc đục, khiến miệng có mùi hôi.

Giang mai ở miệng là tình trạng nguy hiểm, nếu để lâu để chuyển sang ở những giai đoạn sau có thể gây ra những vấn đề ở mạch máu hay tim mạch, gây rối loạn tâm thần, mù lòa, những vấn đề về hệ thần kinh; thậm chí tử vong. Ngoài ra, những tổn thương giang mai quanh miệng sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền HIV.

Vậy nên, khi có dấu hiệu nghi ngờ bệnh, mọi người cần phải liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch thăm khám ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI Ở MIỆNG

Khi đến cơ sở y tế thăm khám, bác sĩ sẽ quan sát bằng mắt rồi tiến hành lấy máu hoặc lấy mẫu chất lỏng từ vết loét của người bệnh, sau đó mang đi xét nghiệm.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể được chỉ định sinh thiết mô hay chất lỏng. Xét nghiệm này cho phép bác sĩ nhìn thấy vi khuẩn dưới kính hiển vi.

Khi đã có kết quả xét nghiệm, cho thấy bạn đã nhiễm giang mai ở giai đoạn đầu thì sẽ được bác sĩ chỉ định dùng kháng sinh đặc trị. Bởi kháng sinh là cách phổ biến, đơn giản, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị giang mai khi phát hiện bệnh sớm.

Đối với những ai phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn hơn thì vẫn có thể điều trị bằng kháng sinh thông qua đường tiêm, còn liều lượng ra sao sẽ được bác sĩ xem xét.

Người bệnh lưu ý phải thực hiện đầy đủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Nếu không được điều trị các triệu chứng có thể tự khỏi sau một vài tuần nhưng trong cơ thể vẫn còn xoắn khuẩn giang mai, sẽ tái đi tái lại nhiều lần. Và cũng trong thời gian này, bệnh nhân không được quan hệ tình dục cho đến khi kết thúc phác đồ điều trị.

Để biết thêm chi tiết, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI Ở MIỆNG UY TÍN

Thực tế, các bệnh viện đều tiếp nhận khám và điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh giang mai. Tuy nhiên, trình độ của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ có sự khác biệt rõ rệt. Cho nên, để đảm bảo kết quả khám chính xác và điều trị hiệu quả thì bạn nên tìm cơ sở y tế uy tín, điển hình là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Tại đây, bạn sẽ nhận được những điều kiện tốt nhất để trị bệnh, phải kể đến như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước, đảm bảo đưa ra chẩn đoán chính xác, phác đồ điều trị hợp lý.

Phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ y tế, lắp đặt máy móc hiện đại được nhập từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị.

Môi trường làm việc tận tâm, nhiệt tình, thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý, thông tin bảo mật tuyệt đối nên người bệnh có thể an tâm điều trị bệnh tại đây.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Hỗ trợ tư vấn 24/24 tạo điều kiện cho người bệnh có thể chủ động đặt lịch hẹn để không ảnh hưởng tới học tập và công việc cũng như nhận nhiều ưu đãi.

Hy vọng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về bệnh giang mai ở miệng. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ điều gì, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h