chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục âm đạo uy tín

Ngày đăng : 06-10-2023 | Lượt xem : 54

Khi có dấu hiệu bất thường ở âm đạo, cụ thể nổi mụn rộp thì việc đi thăm khám là cấp bách. Vậy địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục âm đạo ở đâu uy tín thì dưới đây là giải đáp tận tường cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG MỤN RỘP SINH DỤC Ở ÂM ĐẠO

Có nhiều nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục ở âm đạO, chẳng hạn như thói quen vệ sinh cũng như đời sống tình dục không lành mạnh, dẫn đến các triệu chứng sau:

Tại bộ phận sinh dục luôn cảm thấy khó chịu, ẩm ướt, bỏng rát, ngứa ngáy.

Có những nốt mụn và vết loét thường xuất hiện ở vị trí môi lớn, môi bé, âm đạo, đùi, hậu môn, cổ tử cung,…

Âm đạo có dấu hiệu tiết ra nhiều khí hư hơn so với bình thường và đi kèm với mùi hôi khó chịu, cảm thấy đau ở khu vực vùng xương chậu, đau khi quan hệ tình dục.

Khi bị mụn rộp sinh dục nhiều bệnh nhân sẽ còn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, chán ăn, nổi hạch bạch huyết, đau rát khi đi tiểu tiện.

mun-rop-sinh-duc-nu-3

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

HỆ LỤY KHI BỊ MỤN RỘP SINH DỤC ÂM ĐẠO

Bệnh mụn rộp sinh dục ở âm đạo nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng như:

Các nốt mụn rộp lở loét, chảy dịch mủ gây đau rát, kèm theo mùi hôi khó chịu, khiến nữ giới luôn có cảm giác tự ti, mặc cảm, mất niềm tin vào cuộc sống.

Viêm nhiễm có thể lây lan rộng ra dẫn đến viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung… ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí gây vô sinh.

Khi virus ăn sâu vào máu có thể gây nhiễm trùng máu, viêm màng não, các bệnh về gan, thận vô cùng nguy hiểm tính mạng.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV…

Trường hợp nặng có thể biến chứng gây ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Phụ nữ đang mang thai mà mắc bệnh mụn rộp sinh dục rất dễ sảy thai, sinh non. Đáng nói nhất con sinh ra cũng mang bệnh bẩm sinh, não bị tổn thương, mù lòa, thậm chí tử vong.

Đặt lịch thăm khám nhanh chóng, nhận nhiều ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC ÂM ĐẠO

Tùy thuộc vào mức độ bệnh, thể trạng của từng người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục âm đạo phù hợp.

Dùng thuốc: Những trường hợp mới phát bệnh, có thể dùng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, kháng sinh dạng uống hoặc tiêm để ức chế sự phát triển của virus. Tuy nhiên, bệnh nhân cần kiên trì tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị cao, không tự ý thêm hay ngưng thuốc.

Đốt mụn rộp nữ: Bằng cách đốt điện hoặc tia laser trực tiếp lên các vùng bị tổn thương để ngăn chặn sự lây lan và phát triển của virus gây bệnh. Với phương pháp điều trị này, người bệnh thường sẽ được chỉ định sử dụng kèm với thuốc và bác sĩ sẽ căn dặn sau khi trở về cần phải vệ sinh sạch sẽ để không gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT: Mang lại hiệu quả cao trong điều trị mụn rộp sinh dục âm đạo. Phương pháp giúp tiêu viêm, diệt khuẩn với khoảng thời gian ngắn, đồng thời kích hoạt miễn dịch giúp hồi phục niêm mạc nhanh hơn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh hiệu quả

Để được hỗ trợ nhanh chóng về những thắc mắc liên quan đến các bệnh lý, click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC ÂM ĐẠO

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, trong đó có mụn rộp sinh dục âm đạo uy tín, chất lượng trên địa bàn TP Vinh, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có thâm niên trong nghề, tận tâm, trực tiếp khám và điều trị bệnh với trang thiết bị y tế hiện đại.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, không cần chen lấn xếp hàng bốc số, chờ đợi, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình.

Thông tin của bệnh nhân được hoàn toàn bảo mật, không tiết lộ ra ngoài, bệnh nhân được tư vấn và khám bệnh theo mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết, thuận tiện cho bệnh nhân sắp xếp công việc đến khám chữa.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h