chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Thuốc chữa bệnh mụn sinh dục hiệu quả

Ngày đăng : 14-10-2023 | Lượt xem : 37

Mụn sinh dục không đơn thuần là vấn đề thẩm mỹ mà còn gây đau đớn, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do đó, bạn cần đến cơ sở y tế thăm khám sớm để được bác sĩ cho thuốc chữa bệnh mụn sinh dục hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH MỤN SINH DỤC

Trước khi tìm hiểu về thuốc điều trị, người bệnh cần xác định được những biểu hiện đặc trưng của bệnh lây nhiễm qua đường tình dục này. Theo đó, các triệu chứng do nhiễm HSV nguyên phát và tái phát có một số điểm khác nhau, cụ thể như sau:

Ở giai đoạn nguyên phát

Thời gian ủ bệnh là khoảng 7 ngày và giai đoạn này đa phần không gây ra bất kỳ triệu chứng nào.

Sau giai đoạn ủ bệnh, bệnh nhân có những biểu hiện do nhiễm virus như: sốt, đau đầu, mệt mỏi, đau cơ và nghiêm trọng hơn là những dấu hiệu của viêm màng não vô khuẩn.

Biểu hiện đặc trưng của nhiễm mụn sinh dục là những tổn thương dạng mụn nước tại bộ phận sinh dục với đặc điểm mọc thành chùm, nhanh chóng hóa mủ rồi vỡ ra để lại vết trợt nông, đôi khi bội nhiễm vi khuẩn thành các vết loét. Kèm theo các tổn thương bộ phận sinh dục, bệnh nhân có hạch vùng bẹn sưng, đau, đôi khi nổi hạch tiểu khung gây đau dữ dội.

mun-sinh-duc

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Lưu ý, những triệu chứng này thường nghiêm trọng nhất trong khoảng 3-4 ngày sau khi xuất hiện mụn nước sinh dục, sau đó giảm dần và biến mất sau 3-4 ngày tiếp theo.

Ở giai đoạn tái phát

Các tổn thương do nhiễm virus tái phát có thể xảy ra ở những vị trí cũ. Tuy nhiên, biểu hiện thường không nghiêm trọng và rõ ràng như nhiễm ở giai đoạn nguyên phát.

Thời gian diễn tiến bệnh ở giai đoạn này kéo dài khoảng 1-2 tuần.

Triệu chứng thường gặp là cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát và kích thích rất khó chịu trước khi mụn nước xuất hiện. Một số triệu chứng khác kèm theo có thể là tiểu khó, đau thần kinh hông hoặc khó chịu ở trực tràng.

Biến chứng nguy hiểm của mụn rộp sinh dục:

Mụn sinh dục có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.

Gây vô sinh hiếm muộn

Bệnh mụn sinh dục để lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây ra tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tuyến tiền liệt… và có thể dẫn đến vô sinh ở cả nam và nữ.

Nguy cơ gây ra lây nhiễm các bệnh nguy hiểm khác

Các vết thương, mụn sinh dục nếu không được chữa trị sớm, sẽ tạo điều kiện cho những virus bệnh nguy hiểm khác lây truyền, xâm nhập vào cơ thể như: các virus bệnh lây qua đường tình dục HIV, sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai.

Ảnh hưởng đến thai phụ và thai nhi

Thai phụ đang mang thai mắc bệnh mụn sinh dục hoàn toàn có thể lây sang con và để lại những biến chứng nguy hiểm như: thai sinh non, sảy thai, thai chết lưu.

Trẻ sơ sơ sinh ra mắc bệnh mụn rộp sinh dục từ mẹ dẫn đến kém phát triển, gặp các vấn đề về sức khỏe, hô hấp, tổn thương não, mù mắt, nhiễm trùng máu dẫn đến tử vong.

Để biết thêm chi tiết, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA BỆNH MỤN SINH DỤC HIỆU QUẢ

Điều trị bằng thuốc cho mụn sinh dục được áp dụng ngay khi phát hiện các triệu chứng ban đầu của bệnh. Khi dấu hiệu nhẹ, bác sĩ có thể tư vấn bệnh nhân sử dụng thuốc sát khuẩn để vệ sinh các vết thương, làm sạch không để virus lây lan sang các vùng khác.

Bên cạnh đó, kết hợp bôi thuốc, thuốc uống kháng virus sử dụng theo chỉ định của các bác sĩ, để làm giảm triệu chứng bệnh cũng như tránh lây cho người khác.

Vậy nên, người bệnh khi phát hiện các triệu chứng của bệnh mụn sinh dục, cần nhanh chóng đến cơ sở y tế khám để được hỗ trợ điều trị sớm và giảm được nguy cơ bệnh tái phát.

Đặc biệt nhớ kỹ, người bệnh cần tuân thủ phác đồ cũng như liều lượng sử dụng thuốc theo kê đơn của bác sĩ, không tự ý đi mua thuốc bên ngoài, sử dụng thêm hoặc bớt các loại thuốc, để việc chữa trị có tác dụng, đem lại hiệu quả và phòng ngừa các biến chứng.

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà người bệnh sẽ được tư vấn áp dụng thêm biện pháp ngoại khoa, phổ biến như: đốt lạnh, đốt điện, tia laser, điện dung sóng ngắn… tác động trực tiếp vào các vết thương, nốt mụn để hỗ trợ làm giảm các biến chứng bệnh, xử lý các vết mụn, vùng mụn mủ xuất hiện trên da và toàn bộ cơ thể.

Đặt lịch khám chữa với nhiều ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT được hiển thị ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH MỤN SINH DỤC UY TÍN

Nhìn chung, việc điều trị bệnh mụn sinh dục muốn đạt hiệu quả tốt cần phải tiến hành càng sớm, đặc biệt là phải ở cơ sở y tế uy tín. Và Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn, bởi tại đây có nhiều thế mạnh khám chữa mụn sinh dục như:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý, thông tin bảo mật tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, đã có thời gian tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo đưa ra chẩn đoán chính xác, phác đồ điều trị hợp lý.

Phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ y tế, lắp đặt máy móc hiện đại được nhập từ nước ngoài.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Hỗ trợ tư vấn 24/24 tạo điều kiện cho người bệnh có thể chủ động đặt lịch hẹn để không ảnh hưởng tới học tập và công việc cũng như nhận nhiều ưu đãi.

Hy vọng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc về thuốc chữa bệnh mụn sinh dục. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ điều gì, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để sớm nhận được câu trả lời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h