chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Điều trị mụn đỏ trắng dương vật như thế nào?

Ngày đăng : 14-10-2023 | Lượt xem : 243

Nam giới khi bị nổi mụn đỏ trắng dương vật đều rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng vì không biết bản thân đã mắc phải bệnh lý gì. Thế nên, dưới đây là giải đáp tận tường và sau khi đọc xong, biết rõ mức độ nguy hiểm thì bạn hãy đến cơ sở y tế thăm khám ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN ĐỎ TRẮNG DƯƠNG VẬT LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Giống như các vùng da khác trên cơ thể, da dương vật cũng có lỗ chân lông nên có thể bị nổi mụn khi các lỗ chân lông bị tắc bởi chất bẩn, tế bào da chết cùng với vi khuẩn. Dương vật nổi mụn đỏ trắng do nguyên nhân này thường không kéo dài, mụn sẽ tự hết sau 1 – 2 ngày khi vệ sinh tốt. Nếu tình trạng nổi mụn kéo dài thì có thể do những bệnh lý như:

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là những mụn đỏ trắng mọc ở đầu dương vật hoặc vùng đùi, gốc dương vật do virus HSV gây ra. Virus này xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh khi quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ với người mang virus.

Các nốt mụn đỏ trắng ở dương vật này thường kéo dài, mọc thành đám lớn gây đau, ngứa, khó chịu. Nhiều trường hợp nặng khi các mụn bị viêm loét, nhiễm trùng, chảy mủ gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

Giang mai

Giang mai là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn gây ra, triệu chứng đầu tiên thường là nổi mẩn đỏ trắng không đau ở đầu dương vật và các vị trí khác xung quanh. Nếu không được điều trị, mụn sẽ xuất hiện ở nhiều bộ phận của cơ thể, gây triệu chứng toàn thân như: chán ăn, đau đầu, sốt, sưng hạch bạch huyết, phát ban.

Ghẻ sinh dục

Bệnh do ký sinh trùng gây ra, chúng sống trên da, cắn vào da để ăn tế bào và đẻ trứng, gây tình trạng phát ban với nhiều mụn đỏ trắng, mụn mủ. Ở những nốt mụn ghẻ này, người bệnh bị ngứa dữ dội, nếu gãi nhiều có thể gây tổn thương da, dẫn đến vết loét nhiễm trùng.

Ký sinh trùng gây ghẻ có thể lây lan qua đường quan hệ tình dục, phổ biến hơn ở nam giới do thói quen tình dục thiếu lành mạnh. Nếu mụn đỏ trắng ở dương vật do ghẻ, cần đi khám để được kê toa thuốc điều trị giảm ngứa, giảm mụn, loại bỏ ký sinh trùng.

Bạn đang lo lắng khi có dấu hiệu bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐỎ TRẮNG DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO?

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà mỗi người sẽ được bác sĩ chỉ định cách điều trị khác nhau.

Đối với bệnh ghẻ sinh dục

Một số loại thuốc thường được các bác sĩ kê đơn có thể kể đến như: thuốc mỡ bôi giảm ngứa, thuốc bôi diệt khuẩn tại chỗ, thuốc kháng sinh để ngăn ngừa hoặc chữa lành tình trạng nhiễm trùng do thói quen gãi nhiều của người bệnh.

Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý, không tự ý mua và lạm dụng thuốc kháng sinh. Việc sử dụng thuốc sai cách có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng.

Đối với bệnh sùi mào gà

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc áp dụng phổ biến với hầu hết các trường hợp nhẹ, giai đoạn đầu khi u nhú mới xuất hiện.

Trong những trường hợp sùi mào gà chuyển sang giai đoạn nặng, các nốt u nhú kích thước lớn và việc điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả, bác sĩ sẽ cho chỉ định các phương pháp:

Liệu pháp Nitơ lỏng: Chấm Nitơ lỏng lên các nốt sùi để phát hủy mô bằng nhiệt độ lạnh -198 độ C. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ khiến người bệnh đau đớn và sưng vị trí điều trị.

Dùng dao mổ điện: Dựa vào dòng điện cao tần để đốt cháy các nốt sùi.

Cắt hoặc nạo nốt sùi bằng phương pháp thủ công.

Đốt tia Laser là sử dụng chùm ánh sáng có cường độ cao để loại bỏ nốt sùi.

ALA-PDT là dùng ánh sáng huỳnh quang để tạo ra phản ứng oxy hoạt lực tác động lên các u nhú để khống chế bệnh.

Đối với bệnh giang mai

Phương pháp chữa trị bệnh giang mai hiệu quả được áp dụng hiện nay là sử dụng kháng sinh đường tiêm. Bệnh giang mai còn được điều trị hiệu quả bằng phương pháp miễn dịch cân bằng. Phương pháp này không những điều trị được xoắn khuẩn giang mai hiệu quả cao tránh tái phát bệnh, mà đồng thời tăng cường cân bằng khả năng miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa tối đa các biến chứng.

Để biết rõ hơn về cách điều trị cũng như chi phí, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới sẽ được hỗ trợ tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN ĐẾN ĐÂU ĐỂ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐỎ TRẮNG DƯƠNG VẬT?

Như đã nói trên, tình trạng nổi mụn đỏ trắng dương vật sẽ càng trở nên tồi tệ khi chần chừ, kéo dài thời gian thăm khám. Vậy nên, bạn cần đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ngay để được làm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác nguyên nhân và được bác sĩ lên phác đồ điều trị hiệu quả. Hãy yên tâm vì nơi đây đã có nhiều bệnh nhân điều trị nổi mụn đỏ trắng dương vật thành công, bởi dịch vụ chất lượng về mọi mặt:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở y tế cấp phép và hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, chăm sóc người bệnh hiệu quả, tận tình.

Đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, từng công tác tại bệnh viện lớn đầu ngành trong cả nước, có nhiều kinh nghiệm khám và điều trị nổi mụn đỏ trắng dương vật.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế luôn được cập nhật, đầu tư đổi mới nhằm phục vụ cho công tác khám, điều trị một cách an toàn.

Thủ tục thăm khám đơn giản, bảo mật thông tin cá nhân.

Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết công khai và minh bạch trước khi tiến hành điều trị cho người bệnh.

Phòng khám có thời gian khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ. Tư vấn 24/24 sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và tư vấn cho người bệnh một cách tốt nhất.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì về dấu hiệu nổi mụn đỏ trắng dương vật cũng như các vấn đề liên quan khác thì hãy gọi chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h