chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Nổi mụn đỏ trắng vùng kín nam là bệnh gì?

Ngày đăng : 16-10-2023 | Lượt xem : 118

Nổi mụn đỏ trắng vùng kín nam là tình trạng không thể chủ quan, bởi đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Lúc này, bạn cần đến cơ sở y tế thăm khám càng sớm càng tốt, tránh biến chứng nghiêm trọng gây khó khăn cho việc điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN ĐỎ TRẮNG VÙNG KÍN NAM LÀ BỆNH GÌ?

Khi vùng kín nam xuất hiện những nốt mụn đỏ trắng thì khả năng cao đã mắc phải một trong những bệnh lý sau.

Sùi mào gà

Đây là một trong tám căn bệnh xã hội nguy hiểm với khả năng lây lan nhanh nhưng khó chữa. Bệnh do một loại virus có tên HPV gây ra và có nhiều nguy cơ tiến triển sang ung thư dương vật, ung thư hậu môn nếu không được điều trị sớm.

Sùi mào gà có biểu hiện điển hình là các nốt mụn mọc riêng lẻ hay thành cụm giống như mào gà hoặc súp lơ, đầu trắng. Các nốt mụn trắng sùi mào gà khá mềm, có mùi hôi, không gây đau nhưng tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy.

Mụn rộp sinh dục

Nổi mụn đỏ trắng ở bộ phận sinh dục nam như dương vật, bao quy đầu có thể là dấu hiệu của căn bệnh mụn rộp sinh dục. Ban đầu, các nốt mụn nhỏ li ti xuất hiện ở thân dương vật, sau đó phát triển dần thành từng đám phồng rộp. Các nốt mụn trắng rất dễ vỡ dẫn đến tình trạng đau rát, ngứa ngáy, viêm loét. Nhiều trường hợp chảy dịch nhiều, mùi hôi đôi khi đi kèm với máu nên bệnh nhân cần đi thăm khám càng sớm càng tốt để thoát khỏi tình trạng.

Giang mai

Bệnh giang mai là căn bệnh lây nhiễm được gây ra bởi khuẩn xoắn. Khi có hoạt động tình dục không an toàn, vi khuẩn giang mai sẽ xâm nhập qua đường âm đạo, hậu môn, miệng hoặc các vết xước trên da và niêm mạc. Triệu chứng ban đầu của bệnh giang mai thường là nổi mẩn đỏ trắng không đau ở đầu dương vật và các vị trí khác xung quanh. Nếu không được điều trị, mụn sẽ xuất hiện ở nhiều bộ phận của cơ thể, gây triệu chứng toàn thân như: chán ăn, đau đầu, sốt, sưng hạch bạch huyết, phát ban.

Ngoài các bệnh lý vừa kể trên thì tình trạng nổi mụn đỏ trắng ở bộ phận sinh dục nam còn có thể là do: viêm nang lông, viêm niệu đạo, viêm nhiễm đường tiết niệu… nên cần đi thăm khám để tìm ra nguyên nhân chính xác. Chứ đừng e ngại vì bộ phận nhạy cảm nên chọn cách âm thầm chịu đựng hay tự mua thuốc bôi, không khéo khiến tình trạng ngày càng nặng hơn, dẫn đến hệ lụy sau:

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục của người bệnh do sự tự ti về các nốt mụn. Một số trường hợp bệnh lý khiến nam giới giảm ham muốn tình dục. Đối với các cặp vợ chồng, vấn đề này còn liên quan đến hạnh phúc gia đình.

Các nốt mụn ở bộ phận sinh dục nam sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và mắc bệnh lý khác. Do vậy mà người gặp hiện tượng này cần đặc biệt lưu ý với những căn bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục.

Bệnh tiến triển nặng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng vô sinh hoặc ung thư nếu không có biện pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.

Muốn biết rõ hơn về nguyên nhân gây bệnh, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐỎ TRẮNG VÙNG KÍN NAM

Sau khi đi thăm khám, được bác sĩ chẩn đoán tình hình sức khỏe và xác định rõ nguyên nhân thì bệnh nhân sẽ được chỉ định biện pháp chữa trị hiệu quả. Các phương pháp có thể được áp dụng với nam giới bị nổi mụn đỏ trắng ở vùng kín hiện nay bao gồm:

Sử dụng thuốc Tây y kết hợp một số dạng thuốc bôi để cải thiện tình trạng ở những bệnh nhân có mức độ nhẹ. Thuốc có tác dụng hiệu quả để tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, hạn chế các tình trạng viêm nhiễm, nhất là khi bị hẹp hay dài bao quy đầu.

Mụn sinh dục do sùi mào gà có thể sử dụng phương pháp đốt laser nhằm loại bỏ virus và ức chế khả năng gây bệnh. Đây là phương pháp không gây đau đớn, khả năng hồi phục nhanh và có tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người ưu tiên sử dụng hiện nay.

Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể áp dụng các cách chữa mụn vùng kín khác như: áp lạnh bằng nitơ lỏng, phương pháp Oxygen, kỹ thuật dao Leep…Đây là những phương pháp hiện đại, hiệu quả cao, nhanh phục hồi, đặc biệt là hạn chế nguy cơ tái phát.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch khám chữa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CƠ SỞ Y TẾ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐỔ TRẮNG VÙNG KÍN NAM HIỆU QUẢ

Với việc nổi mụn đỏ trắng ở vùng kín nam mới phát tác thì không nên chủ quan, mà thay vào đó bạn cần tìm cơ sở y tế uy tín, tránh đến nơi kém chất lượng sẽ khiến tình trạng nghiêm trọng hơn. Vậy câu hỏi đặt ra thì cơ sở y tế nào uy tín? Thì câu trả lời không thể khác hơn, đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đến đây khám chữa, bạn sẽ cảm nhận được một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, có các thế mạnh như sau:

Đây là phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Mỗi phòng chỉ khám chữa cho một người theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, bảo mật thông tin cá nhân, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Chi phí khám, điều trị bệnh hợp lý và được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Đặc biệt hơn, khi đăng ký khám trực tuyến người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ giỏi mà không cần chờ đợi xếp hàng. Đồng thời, được hưởng nhiều ưu đãi như được chọn bác sĩ khám, giảm giá khám và điều trị.

Thời gian làm việc 07:30 - 19:30 bất kể ngày nghỉ hay lễ. Điều này thuận tiện cho những bệnh nhân bận rộn, có thể đi khám chữa ngoài giờ hành chính.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về vấn đề nổi mụn đỏ trắng vùng kín nam. Nếu còn gì thắc mắc, hãy nhanh chóng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc BẤM VÀO BẢNG CHAT để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h