chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Điều trị bệnh tình dục ở nam giới như thế nào?

Ngày đăng : 18-10-2023 | Lượt xem : 883

Tỷ lệ nam giới mắc bệnh tình dục ngày càng tăng, do lối sống phóng túng và suy nghĩ chủ quan. Vậy, bệnh tình dục ở nam giới là những bệnh gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI 

Khi nam giới quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn thì thường mắc phải các bệnh dưới đây.

Chlamydia

Bệnh Chlamydia ở nam giới là một trong các bệnh lây qua đường tình dục phổ biến. Nguy hiểm hơn, hầu hết nam giới mắc bệnh đều không có triệu chứng rõ ràng gây khó khăn trong việc kiểm soát bệnh.

Do đó, người quan hệ tình dục nếu xuất hiện một trong các hiện tượng như: chảy dịch tiết dày có màu vàng trắng từ dương vật, kèm theo cảm giác đi tiểu nóng rát thì cần tới cơ sở y tế sớm nhất để thực hiện xét nghiệm, từ đây bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác.

Bệnh lậu

Bệnh lậu ở nam giới là một căn bệnh xã hội thường gặp do là song cầu khuẩn gây ra. Loại vi khuẩn này rất thích cư trú tại những nơi ẩm ướt, kín đáo trong cơ thể, điển hình là ở mắt, miệng, bộ phận sinh dục, niệu đạo, hậu môn. Vi khuẩn lậu cũng dễ sinh sôi, xâm nhập từ người này sang người khác nên rất dễ làm lây nhiễm cho những người xung quanh.

benh-tinh-duc-3-200x150

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mụn rộp sinh dục

Thông thường các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục nam bắt đầu xuất hiện từ 1- 3 tuần sau khi nhiễm virus gây bệnh. Nam giới cảm thấy ngứa râm ran, bỏng rát, đau nhức xung quanh bộ phận sinh dục. Các triệu chứng khác như cảm sốt, nhức đầu, nhức xương, đau cơ bắp, đôi khi tiểu buốt cũng xảy ra.

Mụn rộp sinh dục nam nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, tinh trùng có thể bị yếu, dị dạng, ảnh hưởng nghiêm trọng chức năng sinh sản và đáng nói hơn là lây nhiễm cho người khác.

Sùi mào gà

Sùi mào gà
Trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì sùi mào gà là bệnh gây mất thẩm mỹ vùng kín nhất do tác nhân virus HPV gây nên.

Do thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 – 9 tháng nên người bệnh có thể không kịp thời phát hiện. Ban đầu xuất hiện những nhú gai màu hồng nhạt ở âm đạo, âm hộ, tử cung của nữ giới và niệu đạo, bao quy đầu, rãnh quy đầu ở nam.

Những u nhú này về sau sẽ phát triển thành mảng lớn như mào gà hoặc súp lơ không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt và còn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Giang mai

Thời gian ủ bệnh giang mai ở nam thường kéo dài trung bình khoảng 21 ngày kể từ lần đầu tiếp xúc và nhiễm mầm bệnh là xoắn khuẩn giang mai. Sau thời gian ủ bệnh này, xoắn khuẩn sẽ bắt đầu tấn công và gây ra các triệu chứng cụ thể. Triệu chứng đầu tiên nhất chính là các vết loét sẽ bắt đầu xuất hiện, mặc dù không gây đau ngứa nhưng người bệnh tuyệt đối không được chủ quan, hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về bệnh tình dục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI 

Có 2 phương pháp điều trị bệnh tình dục dựa vào nguyên nhân và mức độ.

Phương pháp nội khoa

Trong trường hợp bệnh tình dục có biểu hiện nhẹ, bệnh mới khởi phát, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Thuốc bao gồm thuốc uống hoặc thuốc bôi với công dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp ngoại khoa

Phương pháp ALA – PDT trị sùi mào gà: ALA – PDT là kỹ thuật chuyên dùng trong điều trị bệnh sùi mào gà. ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt và một lượng oxy chiếu lên vùng viêm nhiễm, các nốt sùi để hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của mô, loại bỏ nhanh virus HPV.

Phương pháp INT trị mụn rộp sinh dục: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT – chuyên dùng trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là phương pháp có khả năng xác định chính xác ổ bệnh, cắt nguồn cấp dinh dưỡng đến tác nhân gây bệnh, sau đó hỗ trợ loại bỏ virus gây bệnh hiệu quả.

Phương pháp DHA trị bệnh lậu: Kỹ thuật phục hồi gene DHA chuyên dùng trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này ứng dụng các tia bức xạ nhiệt nhằm hỗ trợ phá hủy cấu trúc, đặc tính của vi khuẩn lậu và loại bỏ bệnh nhanh chóng.

Phương pháp miễn dịch cân bằng trị giang mai: Đây là kỹ thuật sử dụng các thiết bị hiện đại nhằm xác định và tấn công trực tiếp vào vùng viêm nhiễm, sau đó hỗ trợ ức chế và loại bỏ xoắn khuẩn giang mai. Bên cạnh đó, phương pháp này sẽ kết hợp với gene sinh học để điều tiết chức năng bệnh lý.

Nhanh tay đặt lịch thăm khám với nhiều ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ

Bệnh tình dục có mức độ nguy hiểm và khả năng lây lan cao, nên bệnh nhân cần tìm cơ sở y tế uy tín để khám chữa sớm. Hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được khám chữa tận tình, đạt được kết quả như ý, bởi tại đây có các thế mạnh như sau:

Trực tiếp khám chữa là đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đã chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh tình dục.

Phòng khám đảm bảo chất lượng y khoa, máy móc đầy đủ và vô trùng cẩn thận, đầy đủ các phòng chức năng.

Áp dụng mô hình khám bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bạn an tâm và thoải mái khám chữa.

Chi phí khám và chữa bệnh hợp lý, tùy vào mức độ bệnh mà đưa ra chi phí cho phù hợp, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân được biết.

Bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần. Bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ. Với thời gian làm việc linh hoạt, nam giới dễ dàng sắp xếp công việc để khám chữa bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về các căn bệnh tình dục ở nam giới thường gặp hiện nay. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h