chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Mắc bệnh sùi mào gà chữa như thế nào?

Ngày đăng : 17-11-2023 | Lượt xem : 30

Một khi mắc bệnh sùi mào gà thì không thể chủ quan hay e ngại mà không đi khám, bởi đây là bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, tâm sinh lý, chức năng sinh sản. Cho nên, ngay khi có dấu hiệu mắc bệnh thì bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT ĐÃ MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà bị gây ra bởi một loại virus HPV. Đây là bệnh lý chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục. Thông thường ở nữ giới bệnh thường có diễn biến âm thầm, khó phát hiện, ngược lại ở nam giới có những biểu hiện rõ ràng hơn, dễ phát hiện hơn. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết sùi mào gà phổ biến.

❖❖❖ Ở nam giới

Bộ phận sinh dục của nam như dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, lỗ niệu đạo xuất hiện u nhú, các mụn thịt nhỏ có màu hồng nhạt, không gây ngứa ngáy, ít đau.

Sau một thời gian, chúng sẽ liên kết với nhau tạo thành từng mảng có hình mào gà, súp lơ. Lúc này các nốt sùi, u nhú sẽ có thể chảy máu, trầy xước, có mùi tanh, đau rát, ngứa ngáy khó chịu, đau khi quan hệ, khiến anh em sút cân đột ngột.

❖❖❖ Ở nữ giới

sui-mao-ga-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ở lỗ âm đạo, môi bé, môi lớn, lỗ niệu đạo, cổ tử cung… có sự xuất hiện của các nốt mụn sùi, nhú gai nhỏ có màu hồng nhạt, trắng xám. Chúng sẽ phát triển dần và liên kết với nhau tạo thành hình mào gà, súp lơ. Cũng như nam giới lúc này các nốt sùi sẽ có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, hôi thối. Bạn sẽ có cảm giác ngứa ngáy vùng kín, quan hệ có thể ra máu, đau, khí hư bất thường.

Ngoài vùng kín, sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở hậu môn, mắt, vòm miệng với các dấu hiệu nhận biết tương tự do đó bạn cần lưu tâm.

Nếu bạn đang có những dấu hiệu vừa kể trên, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay để được bác sĩ trực tiếp tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ CHỮA NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh sùi mào gà có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như: điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa hoặc áp dụng các phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, vị trí mụn sùi rồi khuyến nghị liệu trình điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị bằng thuốc

Thuốc chữa sùi mào gà được chỉ định đối với những trường hợp bị sùi mào gà ở môi, kết hợp cùng với thuốc uống khi nốt sùi còn nhỏ, chưa phát triển. Thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, làm teo các nốt sùi.

Phương pháp điều trị áp lạnh nitơ lỏng

Phương pháp điều trị áp lạnh nitơ lỏng được áp dụng cho trường hợp các nốt sùi đã có kích thước lớn và lan ra diện tích rộng. Tuy nhiên, nhược điểm của những phương pháp này là gây nhiều đau đớn cho người bệnh, không thể điều trị tận gốc, thường để lại sẹo và vết thương lâu lành.

Phương pháp ALA – PDT

Đây là phương pháp ngoại khoa tiên tiến khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp ngoại khoa truyền thống như: không gây đau đớn, tiêu diệt “tận gốc” virus HPV, không để lại sẹo, kích thích tái tạo tế bào giúp mau lành vết thương.

Những ưu điểm của phương pháp ALA – PDT có thể kể đến như:

✔ Thời gian điều trị nhanh chỉ từ 15 – 20 phút.

✔ Định vị chính xác vùng bệnh, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

✔ Hạn chế xâm lấn phù hợp điều trị sùi mào ở những vị trí nhạy cảm như miệng, lưỡi, họng, cơ quan sinh dục…

✔ Hạn chế thấp nhất khả năng tái phát bệnh.

✔ Các cơ và mô phục hồi trong thời gian nhanh, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo

✔ Không gây đau đớn hay khó chịu cho người bệnh.

Thắc mắc về chi phí điều trị? Bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn rõ ràng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ UY TÍN

Để được loại bỏ những rắc rối do bệnh sùi mào gà gây ra, người bệnh nên nhanh chóng đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi – đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín, được đánh giá cao về hiệu quả chữa trị các căn bệnh xã hội nói, với các thế mạnh như:

Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội an toàn, kết quả cao.

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, kín đáo, đầy đủ tiện nghi nên bệnh nhân có thể thoải mái khi thăm khám và chữa bệnh tại đây.

Máy móc, trang thiết bị y tế phụ trợ cho việc khám và điều trị sùi mào gà được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng, an toàn, kết quả kiểm tra chính xác và nhanh chóng.

Nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản, chăm sóc chu đáo.

Bảo mật thông tin tuyệt đối một trong các nguyên tắc của Phòng khám đa khoa Lê Lợi khi thực hiện khám và chữa các bệnh nói chung và cũng như các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà nói riêng.

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã được cơ quan chức năng kiểm duyệt và thông qua, được đánh giá phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình người bệnh.

Khung giờ làm việc của phòng khám rất linh hoạt từ 07:30 - 19:30 kể cả ngày nghỉ lễ Tết, nên các bạn có thể sắp xếp thời gian thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh, tạo điều kiện thăm khám trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những giải đáp xung quanh chủ đề mắc bệnh sùi mào gà. Nếu còn thắc mắc, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h