chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách điều trị HPV gây sùi mào gà hiệu quả

Ngày đăng : 17-11-2023 | Lượt xem : 24

Virus HPV gây sùi mào gà rất dễ lây lan qua các con đường. Một khi nghi ngờ cơ thể đã nhiễm bệnh thì bạn cần đến cơ sở y tế ngay lập tức, để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HPV GÂY SÙI MÀO GÀ LÂY QUA CÁC CON ĐƯỜNG NÀO?

Có nhiều con đường lây nhiễm HPV gây sùi mào gà.

Quan hệ tình dục: Theo các chuyên gia, có đến 90% trường hợp nhiễm sùi mào gà là do quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình cùng lúc hoặc quan hệ với người có nhiều bạn tình.

Dùng chung đồ vật cá nhân: Việc dùng chung các vật dụng như khăn tăm, bàn chải đánh răng, son môi hay đồ lót với người bệnh đều có nguy cơ lây nhiễm.

Đường máu: Vô tình nhận máu của người bị sùi mào gà hoặc tiếp xúc qua vết thương hở cũng là nguyên nhân nhiễm bệnh.

Lây từ mẹ sang con: Thai phụ trong thời gian mang thai và sinh con có thể lây bệnh sang con, thường sẽ ở vòm họng và miệng sau vài tuần kể từ lúc bé chào đời.

Vì là bệnh lý nguy hiểm nên nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lí người bệnh, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí ung thư. Do vậy, việc điều trị sùi mào gà càng sớm càng tốt.

BIẾN CHỨNG CỦA HPV GÂY SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà ở thể nhẹ thường không có biểu hiện rõ ràng nhưng một khi để bệnh tiến triển nặng thì ngoài những ảnh hưởng tâm lý, bệnh sùi mào gà còn có thể đe dọa đến tính mạng của người mắc bệnh.

Với nữ giới, các nốt sùi lớn ở vùng kín gây khó chịu khi đi lại, có thể xuất huyết gây đau tức, sưng phù tại cơ quan sinh dục. Sùi mào gà ở nữ giới nếu không được điều trị có thể dẫn đến biến chứng ung thư cổ tử cung, nguy hiểm tính mạng.

Với phụ nữ mang thai và thai nhi, bệnh có thể gây khó khăn trong việc sinh nở, làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non. Ngoài ra bệnh cũng có thể lây truyền sang cho thai nhi nếu mẹ sinh thường.

Với nam giới, bệnh sùi mào gà có thể làm tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc nghẽn ống niệu đạo, là nguyên nhân dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật, ung thư hậu môn.

Để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra, khi xuất hiện những triệu chứng của bệnh, bạn nên NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch khám chữa với giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ HPV GÂY SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

Tùy vào mức độ nhiễm bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

Phương pháp điều trị bằng thuốc

Bác sĩ cho bệnh nhân sử dụng các loại kem bôi để điều trị sùi mào gà. Phương pháp này có ưu điểm là thuật tiện, tuy nhiên hiệu quả điều trị không cao, chỉ hiệu quả với tổn thương có kích thước nhỏ và đòi hỏi người bệnh phải điều trị bệnh trong thời gian dài.

sui-mao-ga-6

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

LƯU Ý: Người bệnh không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể dẫn đến biến chứng như loét, nhiễm trùng gây đau đớn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng tình dục.

Phương pháp điều trị ngoại khoa

Các loại phẫu thuật điều trị sùi mào gà bao gồm liệu pháp áp lạnh với nitơ lỏng , điều trị bằng laser, dùng dao mổ điện, phẫu thuật cắt bỏ sùi mào gà, phương pháp ALA – PDT… có thể được bác sĩ áp dụng cho các trường hợp bệnh nặng.

Đặc biệt là phương pháp ALA – PDT được sử dụng phổ biến, bởi hoạt động với cơ chế ứng dụng quang động học trong việc phá hủy những mô tổn thương có chọn lọc nhưng vẫn không ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh, mang đến hiệu quả điều trị cao.

Bạn đừng ngại NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về phương pháp cũng như chi phí điều trị bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI CHỮA HPV GÂY SÙI MÀO GÀ UY TÍN

Để bệnh sùi mào gà được chữa trị tốt nhất và ít để lại biến chứng, người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ giỏi và đầy đủ cơ sở vật chất, không nên vì tâm lý e ngại mà để bệnh tiến triển nặng hơn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một địa chỉ y tế uy tín, đáng để bạn đặt trọn niềm tin khám chữa bệnh sùi mào gà, với các ưu điểm vượt trội như sau:

Đội ngũ y bác sĩ ở đây rất vững tay nghề, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh xã hội, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn. Giúp thực hiện các xét nghiệm một cách nhanh chóng, đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác.

Mọi chi phí khám chữa đều được thu theo giá niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mức thu nhập của người Việt.

Toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tốt, không để rò rỉ ra ngoài.

Khung giờ làm việc của phòng khám rất linh hoạt từ 07:30 - 19:30 kể cả ngày nghỉ lễ Tết, nên các bạn có thể sắp xếp thời gian thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Trên đây là những giải đáp xung quanh chủ đề HPV gây sùi mào gà. Nếu còn thắc mắc, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h