chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách trị mụn sùi mào gà phổ biến, hiệu quả cao

Ngày đăng : 18-11-2023 | Lượt xem : 39

Mụn sùi mào gà có mức độ nguy hiểm cao, bởi những triệu chứng và hệ lụy mà nó gây ra không chỉ khiến người bệnh bị tổn hại nặng nề cả sức khỏe lẫn tinh thần, mà còn dẫn tới tình trạng vô sinh sau này, nên khi phát hiện hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU MỤN SÙI MÀO GÀ

Thông thường, sau thời gian ủ bệnh từ 2 tuần – 9 tháng, người bệnh bắt đầu xuất hiện những biểu hiện mụn sùi mào gà trên cơ thể như:

Ở nam giới

Xuất hiện những u nhú, mụn thịt nhỏ có màu hồng nhạt, ít đau, không ngứa ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, lỗ niệu đạo…

Sau đó, các u nhú, nốt sùi này phát triển nhanh về kích thước và liên kết với nhau tạo thành mảng lớn trông giống mào gà hay hoa súp lơ. Bề mặt của chúng ẩm ướt, dễ trầy xước, ấn vào chảy máu, chảy mủ hôi tanh, gây đau rát, ngứa ngáy dữ dội.

Ngoài ra, triệu chứng sùi mào gà nam giới lúc này còn có đau rát khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi, sút cân.

Ở nữ giới

sui-mao-ga-10

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Xuất hiện những mụn sùi, nhú gai nhỏ li ti màu hồng nhạt hoặc trắng xám ở lỗ âm đạo, môi lớn, môi bé, lỗ niệu đạo, thậm chí ở sâu trong cổ tử cung.

Sau một thời gian, chúng sẽ tăng lên về số lượng cũng như kích thước và liên kết với nhau thành từng cụm trông giống như mào gà hay hoa súp lơ. Bề mặt những nốt sùi mềm, ẩm ướt, dễ trầy xước, ấn vào ra mủ máu gây cảm giác đau, ngứa, hôi thối…

Ngoài ra, dấu hiệu sùi mào gà ở nữ còn là: ra nhiều khí hư, ngứa ngáy vùng kín, đau rát khi quan hệ.

Không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam và nữ, triệu chứng bệnh sùi mào gà còn xuất hiện ở một số vị trí khác của cơ thể như: hậu môn, miệng, mắt…

Hãy đặt lịch thăm khám ngay bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để nhận giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỆ LỤY KHI BỊ MỤN SÙI MÀO GÀ

Theo đánh giá từ các bác sĩ chuyên khoa, có thể khẳng định sùi mào gà là một trong những bệnh lý xã hội cực kỳ nguy hiểm. Bởi lẽ những hệ lụy mà bệnh gây ra sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến cả sức khỏe lẫn đời sống tinh thần của người bệnh như:

Sức khỏe bị suy giảm

Virus HPV khi tấn công vào cơ thể con người sẽ làm hệ miễn dịch bị suy yếu, lâu dần sẽ phá hủy hoàn toàn khiến sức khỏe người bệnh trở nên ngày càng yếu ớt, đồng thời dễ mắc các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm tinh hoàn, viêm quy đầu… nghiêm trọng hơn là nhiễm trùng máu và viêm màng não.

Suy giảm tinh thần và chất lượng đời sống

Những mảng sần đỏ do sùi mào gà gây ra nếu như ở những bộ phận lộ ra bên ngoài cơ thể như trên mặt, cổ, tay, chân… sẽ làm mất thẩm mỹ tạo cho người bệnh cảm giác tự ti, e ngại trong giao tiếp hằng ngày, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. Chưa kể, các cơn đau đớn, khó chịu khiến tinh thần người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải, sụt cân, thiếu sức sống.

sui-mao-ga-11

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Suy giảm ham muốn tình dục

Những nốt sần sùi, u nhú ở bộ phận sinh dục do sùi mào gà gây ra khiến người bệnh luôn phải chịu đựng những cơn đau, khó chịu nhất là khi tiểu tiện và quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân làm suy giảm ham muốn tình dục ở những người đang mắc bệnh sùi mào gà.

Khả năng vô sinh, hiếm muộn cao

Phái nữ nếu mắc bệnh sùi mào gà tại vị trí cổ tử cung sẽ bị gặp rất nhiều khó khăn trong việc thụ thai nên khả năng dẫn đến, vô sinh hiếm muộn là rất cao.

Từ những hệ lụy nguy hiểm mà sùi mào gà có thể gây ra ở trên có thể thấy đây là căn bệnh rất nguy hiểm mà người bệnh cần phải chú ý phòng tránh và chủ động thăm khám nếu không may mắc phải căn bệnh này.

Đừng e ngại, xấu hổ, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch điều trị, bảo mật thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN SÙI MÀO GÀ

Các phương pháp điều trị mụn sùi mào gà hiện nay chủ yếu là loại bỏ tổn thương và những yếu tố nguy cơ ung thư, ngăn ngừa tái nhiễm.

Phương pháp nội khoa

Trong trường hợp sùi mào gà chỉ mới khởi phát ở giai đoạn đầu, các triệu chứng bệnh vẫn chưa gây ra ảnh hưởng quá lớn các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng cách sử dụng thuốc, bao gồm thuốc uống và thuốc bôi. Thuốc uống có tác dụng ức chế sự phát triển của virus gây bệnh và tiêu diệt từ từ, thuốc bôi có tác dụng giảm nhanh các tình trạng sưng, đau ở bộ phận sinh dục. Người bệnh lưu ý không nên tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà trước khi chưa được thăm khám và xác định tình trạng bệnh nhằm hạn chế các tình trạng không may có thể xảy ra.

Phương pháp ngoại khoa

Khi bệnh sùi mào gà được phát hiện nhưng đã tiến vào giai đoạn nặng thì lúc này việc dùng thuốc đã không còn mang lại hiệu quả nữa. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ áp dụng phương ALA – PDT, đây là phương pháp ngoại khoa điều trị sùi mào gà tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này ứng dụng kích thích lượng oxi chiếu thẳng trực tiếp vào vùng gây bệnh nhằm loại bỏ và phá hủy các khối sùi mào gà, hạn chế được gây ra tổn thương cho các tế bào xung quanh.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỤN SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

Mụn sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung, nếu được phát hiện sớm và can thiệp kịp thời thì hiệu quả điều trị cao hơn nhiều so với trường hợp phát hiện muộn, can thiệp chậm trễ. Vậy nên, khi nghi ngờ cơ thể đã nhiễm bệnh, bạn hãy tìm đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi – đây là một địa chỉ y tế uy tín, đã từng chữa thành công nhiều ca mụn sùi mào gà nhờ các thế mạnh sau:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại nhiều bệnh viện danh tiếng trên cả nước, họ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn hỗ trợ điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh đó phòng khám cũng tập trung đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác.

Về chi phí hỗ trợ điều trị mụn sùi mào gà cũng như các bệnh lý khác đều được niêm yết, công khai, minh bạch.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 07:30 - 19:30. Có khám cả chủ nhật, ngày lễ. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Trên đây là thông tin hữu ích về mụn sùi mào gà. Nếu bạn đọc còn những vấn đề cần thắc mắc, hãy liên hệ tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào BẢNG CHAT để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h