chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà lành tính

Ngày đăng : 20-11-2023 | Lượt xem : 24

Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục. Theo đánh giá, sùi mào gà lành tính khi được phát hiện và điều trị sớm, chứ để bệnh càng lâu sẽ càng sinh biến chứng, dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ LÀNH TÍNH

Căn bệnh sùi mào gà này có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 3 tuần đến 8 tháng, mới bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng đặc trưng như sau:

Sùi mào gà ở nữ giới

Ở môi lớn, môi bé, khu vực âm đạo, quanh lỗ hậu môn, lỗ tiểu, tầng sinh môn, màng trinh, cổ tử cung… sẽ xuất hiện các u nhú có màu hồng tươi hoặc trắng đục, mềm và mọc tập trung thành từng mảng lớn trông giống như cái súp lơ, không gây đau, ngứa nhưng dễ chảy máu.

Bên cạnh đó, khi quan hệ tình dục hay tiếp xúc, va chạm khá những nốt sùi mào gà này có thể bị vỡ ra và gây chảy máu, nhiễm trùng và tổn thương. Ngoài ra, khi nữ giới bị sùi mào gà còn có cảm giác mệt mỏi toàn thân, chán ăn, sụt cân, đau rát khi quan hệ và thậm chí giảm ham muốn tình dục.

Sùi mào gà ở nam giới

sui-mao-ha-o-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ban đầu, trên thân dương vật của nam giới sẽ xuất hiện các mụn mọc đơn lẻ, nhô cao giống như những nhú gai, màu hồng, có cuống và không có cảm giác ngứa ngáy hay đau nhức. Các nốt sùi mào gà ở nam giới thường sẽ xuất hiện ở rãnh bao quy đầu, bìu, thân dương vật, miệng sáo. Sau đó, các nốt sùi này sẽ mọc nhiều lên rồi liên kết lại với nhau tạo thành các mảng to, với đường kính khoảng vài cm và trông như mào gà hoặc cái súp lơ.

Những nốt sùi này có thể lan rộng ra xung quanh bộ phận sinh dục như vùng dưới bìu, xung quanh lỗ hậu môn, bên trong hậu môn, lỗ sáo, bao quy đầu, các nếp gấp bẹn… Khi chạm vào bề mặt nốt sùi mào gà sẽ thấy ẩm ướt, ấn vào có mủ chảy ra và dễ bị chảy máu, tổn thương. Thậm chí, có nhiều trường hợp các nốt sùi này còn có thể to bằng nắm tay, tiết ra dịch và máu có mùi tanh hôi, khó chịu.

Nếu bạn đang có những dấu hiệu vừa kể trên, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay để được bác sĩ trực tiếp tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ LÀNH TÍNH

Bệnh sùi mào gà có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như: điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa hoặc áp dụng các phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, vị trí mụn sùi rồi khuyến nghị liệu trình điều trị phù hợp.

icon Thumb-up Phương pháp điều trị bằng thuốc

Thuốc chữa sùi mào gà được chỉ định đối với những trường hợp bị sùi mào gà ở môi, kết hợp cùng với thuốc uống khi nốt sùi còn nhỏ, chưa phát triển. Thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, làm teo các nốt sùi.

icon Thumb-up Phương pháp điều trị áp lạnh nitơ lỏng

Phương pháp điều trị áp lạnh nitơ lỏng được áp dụng cho trường hợp các nốt sùi đã có kích thước lớn và lan ra diện tích rộng. Tuy nhiên, nhược điểm của những phương pháp này là gây nhiều đau đớn cho người bệnh, không thể điều trị tận gốc, thường để lại sẹo và vết thương lâu lành.

icon Thumb-up Phương pháp ALA – PDT

Đây là phương pháp ngoại khoa tiên tiến khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp ngoại khoa truyền thống như: không gây đau đớn, tiêu diệt virus HPV, không để lại sẹo, kích thích tái tạo tế bào giúp mau lành vết thương.

Muốn biết về chi phí điều trị sùi mào gà? Bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ LÀNH TÍNH

Nếu như bạn không may mắc phải bệnh sùi mào gà và đang tìm kiếm một phòng khám chữa uy tín thì hãy đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi chính là một địa điểm y tế vô cùng an toàn và chất lượng cho những ai đang mắc bệnh sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung. Có thể nhận định, phòng khám đáp ứng đủ những tiêu chuẩn chất lượng dưới đây, bệnh nhân đến khám chữa đều rất hài lòng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi trang bị các loại máy móc, thiết bị y tế nhập khẩu từ châu u, tiên tiến hàng đầu, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được trực tiếp chữa trị bởi những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cả trong lẫn ngoài nước, công tác nhiều năm trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, không chất khử trùng nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ và hướng dẫn chu đáo, tận tình, từ thủ tục khám chữa bệnh, hướng dẫn các bước thăm khám, dắt tay chỉ tận buồng khám.

Tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được Phòng khám đa khoa Lê Lợi bảo mật một cách tuyệt đối, mọi hành vi cố tình làm lộ sẽ nhận được hình phạt nghiêm khắc.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30, đặc biệt tổng đài >>Tư Vấn Trực Tuyến<< của phòng khám hoạt động 24/7, không ngoại trừ Lễ, Tết.

Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được rút gọn hết mức có thể, quy trình nhanh, gọn, rút ngắn thời gian cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà vô cùng hợp lý, hiệu quả mang lại vô cùng xứng đáng với những gì mà bệnh nhân đã bỏ ra, được Bộ y tế kiểm duyệt và niêm yết công khai.

Trên đây là những thông tin về bệnh sùi mào gà lành tính. Nếu còn thắc mắc gì, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h