chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Đốm trắng ở vùng kín nữ là dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng : 27-12-2023 | Lượt xem : 193

Đốm trắng ở vùng kín nữ không đơn thuần chỉ là biểu hiện thông thường mà cho thấy cơ thể đang mắc phải các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội nguy hiểm cần được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Để biết chính xác vùng kín nổi đốm trắng là bị gì? hãy tham khảo bài viết sau đây để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỐM TRẮNG Ở VÙNG KÍN NỮ LÀ BỆNH GÌ?

Đốm trắng ở vùng kín nữ xuất hiện có thể do chị em vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch, mặc quần lót bó sát, sử dụng sữa tắm gây kích ứng da dẫn đến nổi mụn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định, đa số hiện tượng nổi đốm trắng ở vùng kín nữ đều bắt nguồn từ các bệnh phụ khoa hoặc bệnh xã hội nguy hiểm.

Thông thường, vùng kín nổi đốm trắng có kèm theo cảm giác ngứa ngáy, đau rát, tiết dịch âm đạo bất thường…là do khởi phát từ các bệnh lý chủ yếu như sau:

Vùng kín nổi đốm trắng là bị viêm âm đạo.

– Bệnh lý xảy ra chủ yếu do bị vi khuẩn, virus, nấm tấn công gây nên tình trạng vùng kín nổi đốm trắng nhỏ li ti, gây ngứa rát, tiết nhiều khí hư bất thường, có mùi tanh hôi khó ngửi, tiểu buốt, tiểu rắt, đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ…

– Biến chứng: Viêm âm đạo nếu để kéo dài sẽ tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muôn, ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng xấu tới thai nhi, dễ lây nhiễm các bệnh xã hội (sùi mài gà, lậu, mụn rốp sinh dục…).

dom-trang-vung-kin-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Đốm trắng ở vùng kín nữ – biểu hiên của sùi mào gà.

– Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV tấn công chủ yếu qua đường tình dục thiếu an toàn. Vùng kín nổi đốm trắng thường là biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà, khi tình trạng chuyển nặng những nốt sùi mụn sẽ phát triển nhanh chóng, kết chụm lại có hình dạng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ.

– Biến chứng: Sùi mào gà dễ lây nhiễm sang bạn tình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục. Nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến viêm nhiễm tử cung, tắc nghẽn vòi trứng…tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí dẫn đến ung thư cổ tử cung đe dọa tính mạng.

Đốm trắng ở vùng kín nữ do mụn rộp sinh dục.

– Vùng kín nổi đốm trắng là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục. Những nốt mụn này có thể nhanh chóng phát triển lớn, tụ mủ, dễ vỡ dẫn đến lở loét, gây nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

– Biến chứng: Mụn rộp sinh dục cũng là bệnh xã hội mang tính chất nguy hiểm cao, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng viêm âm đạo, viêm tắc cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng…gây cản trở quá trình thụ thai, dễ bị vô sinh – hiếm muộn.

Như vậy có thể nhận thấy, vùng kín nổi đốm trắng là biểu hiện của những bệnh nguy hiểm nên việc chủ động khám chữa kịp thời khi xuất hiện dấu hiệu đầu tiên là rất cần thiết. Hãy bấm vào khung chat bên dưới để dược tư vấn rõ ràng hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHẮC PHỤC ĐỐM TRẮNG Ở VÙNG KÍN NỮ BẰNG CÁCH NÀO TỐT NHẤT?

Nguyên tắc để đẩy lùi tận sâu gốc rễ bệnh khiến vùng kín nổi đốm trắng là cần phải trải qua thăm khám ở các cơ sở y tế uy tín. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra lâm sàng, làm các xét nghiệm chuẩn đoán cần thiết để xác định rõ nguyên nhân, tình trạng nặng nhẹ của bệnh mới lên phương hướng điều trị hiệu quả, phù hợp cho từng bệnh nhân.

Tại khu vực  hoặc các tỉnh lân cận, chị em hãy an tâm đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được khám chữa bệnh tối ưu. Hiện tại, phòng khám đang ứng dụng điều trị đốm trắng ở vùng kín nữ hiệu quả bằng các phương pháp như:

Thuốc đặc trị: Được sử dụng để điều trị bệnh vùng kín nổi đốm trắng ở mức độ nhẹ. Các loại thuốc được chỉ định dùng đem lại tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm sưng đau, ngăn chặn bệnh phát triển nặng, phục hồi tổn thương mau chóng.

Công nghệ Oxygen: Áp dụng cho những nữ giới bị viêm âm đạo ở mức độ nặng. Phường pháp hiện đại này có công dụng diệt khuẩn sạch sẽ sâu từng ngóc ngách, làm sạch âm đạo, cần bằng độ pH, không đau, không tổn thương đến niêm mạc làn lân cân, ngăn chặn tối đa tình trạng tái diễn bệnh trở lại…

Liệu pháp miễn dịch gen sinh dục INT (điều trị mụn rộp sinh dục): Được áp dụng trong trường hợp đốm trắng vùng kín nữ là do mụn rộp sinh dục gây ra đã tiến triển tới giai đoạn nặng. Phương pháp này được đánh giá là hiện đại nhất trong lĩnh vực điều trị mụn rộp sinh dục. Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng các tia sinh học gen để ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh, đồng thời phá hủy ổ viêm nhiễm, làm lành tổn thương và làm các nốt mụn nhanh chóng mất đi.

Công nghệ ALA – PDT (điều trị sùi mào gà): Nếu tình trạng âm đạo nổi mụn, có đốm trắng là do sùi mào gà gây ra thì người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bằng công nghệ ALA – PDT cải tiến mới. Phương pháp này ứng dụng cụ bộ Photosensitizer kích thích lượng oxi chiếu thẳng trực tiếp vào vùng gây bệnh nhằm loại bỏ và phá hủy các khối sùi mào gà, hạn chế ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh.

Song song với những phương pháp ở trên, chị em cũng cần chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ mỗi ngày, tránh quan hệ tình dục bữa bãi, chọn quần lót cotton thoáng mát, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, luyện tập thể dùng đều đặn nhằm tăng đề kháng để ngăn chặn bệnh vùng kín nổi đốm trắng tốt hơn.

Trao đổi với các chuyên gia bằng cách bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn về các phương pháp điều trị, cũng như chi phí chữa bệnh vùng kín nổi đốm trắng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐỐM TRẮNG Ở VÙNG KÍN NỮ ĐÁNG TIN CẬY

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh đốm trắng ở vùng kín nữ uy tín, nữ giới hãy đến phòng khám phụ khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được điều trị bệnh hiệu quả trong điều kiện môi trường y tế hoàn hảo nhất.

Đây không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh vùng kín nổi đốm trắng mà còn mang lại cho người bệnh sự an tâm và thoải mái nhất định xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi nằm trong số ít đơn vị có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cấp, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khang trang, sạch sẽ, rộng lớn với đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chi phí khám chữa bệnh vùng kín nổi đốm trắng được thu dựa trên phương pháp chị em chọn lựa, niêm yết và công khai cụ thể, chi tiết theo quy định chung của Bộ Y tế. Đảm bảo không có hiện tượng chặt chém giá cả xảy ra.

Thủ tục cũng được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thực hiện mau chóng, không chờ đợi. Cam kết chết độ bảo mật thông tin cá nhân cao, không để rò rỉ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân.

Đặc biệt, phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú, dày dặn kinh nghiệm, luôn tân tâm và hết mình với mọi bệnh nhân. Bác sĩ khám nhẹ nhàng, tư vấn kỹ lưỡng, chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, không để sai sót xảy ra,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:30, không tăng phí khám ngoài giờ.

Vấn đề đốm trắng ở vùng kín nữ là bị gì đã được giải đáp rõ ràng ở bài viết trên. Hy vọng thông qua những chia sẻ cần thiết này sẽ hữu ích với nhiều bệnh nhân trong việc nhận biết bệnh lý kịp thời để điều trị bệnh hiệu quả khi chưa quá muộn. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h