chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu bệnh tình dục dễ dàng nhận biết

Ngày đăng : 27-01-2024 | Lượt xem : 952

Đời sống tình dục ở cả nam và nữ giới hiện nay khá thoải mái, nhiều người quan hệ không an toàn, từ đây khiến bệnh tình dục tăng nhanh đáng kể. Vậy nên, mọi người cần nắm được dấu hiệu bệnh tình dục, để sớm phát hiện và đến cơ sở y tế điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH TÌNH DỤC Ở NAM VÀ NỮ

Những bệnh lây qua đường tình dục hay còn được gọi với cái tên khác là bệnh xã hội. Những căn bệnh này thường không biểu hiện rõ ràng ra bên ngoài, điều này có nghĩa là bạn có nguy cơ mắc bệnh mà không hề hay biết, từ đó lây nhiễm cho chính người bạn tình của mình. Bệnh tình dục gây nên các tổn thương tại các cơ quan sinh sản của cả hai giới.

Các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục cao là: người có quan hệ tình dục không an toàn, nhiều bạn tình, có tiền sử mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục… 

benh-tinh-duc

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dưới đây là những căn bệnh tình dục thường gặp và những dấu hiệu nhận biết bệnh tình dục ở nam và nữ:

HIV: Đây là căn bệnh nguy hiểm, có tỉ lệ lây nhiễm qua đường tình dục rất cao, phá hủy hệ miễn dịch và là “đầu mối” cho rất nhiều bệnh nguy hiểm. Triệu chứng bệnh thường không rõ ràng, đôi khi chỉ là cảm, sốt nhẹ dai dẳng, cơ thể mệt mỏi, suy nhược…

Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây ra, sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng sẽ xuất hiện những dấu hiệu ban đầu ở cơ quan sinh dục như: các nốt sùi màu hồng nhạt, đỏ nhạt nhô cao như các nhú gai, khi vỡ ra sẽ gây đau, rát, lở loét, ngứa ngáy, tiết dịch có mùi hôi. 

Ở nam giới: Bệnh thường xuất hiện ở dương vật, quy đầu và bao quy đầu gây đau đớn khi quan hệ tình dục.

Ở nữ giới: Các nốt mụn thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm đạo, vùng kín ngứa rát, tiết ra nhiều khí hư.

Bệnh lậu: Đây là bệnh lây qua đường tình dục thường gặp, có thời gian ủ bệnh từ 2-10 ngày sẽ xuất hiện các triệu chứng như: Đau bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ, lỗ tiểu đỏ, ngứa, chảy máu, mủ ở niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ,…

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục xảy ra ở cả nam và nữ. Dấu hiệu nhận biết là cơ quan sinh xuất hiện các mụn nước, phồng rộp, đau và có viền đỏ quanh nốt mụn. Sau vài ngày nốt mụn sẽ bong tróc, lở loét, ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục, sau đó lây lan ở các bộ phận khác.

Giang mai: Triệu chứng rất kín và khó nhận biết, ban đầu bệnh biểu hiện bằng các vết loét trên da vùng kín ở nam và nữ. Đặc điểm vết loét: nông, hình tròn hay bầu dục, bờ nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ; có thể bị nổi hạch ở 2 bên bẹn,…

Những căn bệnh tình dục không chỉ đe dọa đến sức khỏe, tính mạng, gây vô sinh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến mặt tâm lý. Người bệnh luôn ở trong trạng thái hoang mang, lo lắng; sợ bị mọi người xa lánh, kỳ thị, hôn nhân đổ vỡ. Chính vì vậy mà nhiều người bệnh tự ti, trầm cảm, giấu bệnh, khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

Do đó, sau khi phát hiện dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh lây qua đường tình dục, bạn cần tìm đến các bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và phát hiện bệnh sớm, nhằm hỗ trợ điều trị kịp thời.

Muốn biết thêm chi tiết về bệnh lý, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TÌNH DỤC HIỆU QUẢ

Tùy vào căn bệnh mà bạn mắc phải mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp và hiệu quả.

Phương pháp nội khoa

≫ Trong trường hợp bệnh tình dục có biểu hiện nhẹ, bệnh mới khởi phát, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Thuốc bao gồm thuốc uống hoặc thuốc bôi với công dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp ngoại khoa

Phương pháp ALA – PDT trị sùi mào gà: ALA – PDT là kỹ thuật chuyên dùng trong điều trị bệnh sùi mào gà. ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt và một lượng oxy chiếu lên vùng viêm nhiễm, các nốt sùi để hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của mô, loại bỏ nhanh virus HPV.

Phương pháp INT trị herpes sinh dục: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT – chuyên dùng trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là phương pháp có khả năng xác định chính xác ổ bệnh, cắt nguồn cấp dinh dưỡng đến tác nhân gây bệnh, sau đó hỗ trợ loại bỏ virus gây bệnh hiệu quả.

Phương pháp DHA trị bệnh lậu: Kỹ thuật phục hồi gene DHA chuyên dùng trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này ứng dụng các tia bức xạ nhiệt nhằm hỗ trợ phá hủy cấu trúc, đặc tính của vi khuẩn lậu và loại bỏ bệnh nhanh chóng.

Phương pháp miễn dịch cân bằng trị giang mai: Đây là kỹ thuật sử dụng các thiết bị hiện đại nhằm xác định và tấn công trực tiếp vào vùng viêm nhiễm, sau đó hỗ trợ ức chế và loại bỏ xoắn khuẩn giang mai. Bên cạnh đó, phương pháp này sẽ kết hợp với gene sinh học để điều tiết chức năng bệnh lý.

Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn báo giá khám chữa bệnh tình dục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TÌNH DỤC UY TÍN HÀNG ĐẦU 

  Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được xem là địa chỉ uy tín trong việc thăm khám và điều trị bệnh lây qua đường tình dục nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của nhiều người bệnh.

  Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân sau khi trải qua quá trình thăm khám và làm xét nghiệm, tùy theo nguyên nhân bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp.

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trong điều trị bệnh lây qua đường tình dục, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi.  

       ++ Tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn, bác sĩ trưởng khoa trực tiếp điều trị bệnh.

  ++ Thiết bị y tế hiện đại, được chú trọng đầu tư, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

  ++ Môi trường sạch khuẩn, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt.

  ++ Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, khám bệnh ngoài giờ hành chính.

  ++ Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ việc khám chữa bệnh.

  ++ Chi phí chữa bệnh lây qua đường tình dục công khai, đúng giá niêm yết.

Mọi thắc mắc khác về dấu hiệu bệnh tình dục cần giải đáp, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h